Tháng 9: 3 con giáp thận trọng tai ương, càng ở trong nhà càng ít sinh chuyện

Tử vi trong tháng 9 này cho thấy những con giáp dưới đây không được may mắn cho lắm, cần thận trọng trong mọi việc.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn thông minh nhưng cũng có lúc bị thông minh hại. Quá tính toán, quá kĩ càng lại làm cho công việc của bạn không được như người ta. Trong năm nay bạn nên hạn chế cãi vã với đồng nghiệp trong công việc, kẻo thị phi xảy ra khiến cho bạn mệt mỏi. Đặc biệt bạn không nên tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp, bạn cần phải tiết chế lại cảm xúc của mình.

Tử vi trong tháng 9 này những người tuổi Tuất gặp phải họa sức khỏe. Tốt nhất là hạn chế đi lại đường xa, ăn uống tẩm bổ, bớt suy nghĩ và luôn sống với tư tưởng mọi chuyện đã qua thì nên cho nó qua đi thì mới thoải mái hơn được.

Tháng 9: 3 con giáp thận trọng tai ương, càng ở trong nhà càng ít sinh chuyện-1

Tuổi Thân

Tử vi trong năm 2021 những người tuổi Thân bước sang nhiều sóng gió tai ương kéo tới. Trên con đường công danh sự nghiệp người tuổi Thân luôn cố gắng hết mình nhưng do sao xấu chiếu mệnh nên gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu như bạn nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ giảm đi ít nhiều rủi ro.

Đặc biệt, trong tháng 9 tới là một tháng thiếu may mắn với người tuổi Thân do tai ương tìm tới nên người tuổi Thân hạn chế thói ngồi lê đôi mách kẻo thị phi bủa vây, bạn và cấp trên xảy ra mâu thuẫn nên có nguyng người tuổi  Thân đang đau đầu vì công việc. Và có những lúc bạn muốn nghỉ việc, nhưng công việc này cũng không hề dễ kiếm, nếu nghỉ việc thì thu nhập của gia đình cũng sẽ bấp bênh.

Trong đường tình duyên nếu như đã kết hôn thì nên thận trọng kẻo hôn nhân nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có. Nhưng xung đột thường xuyên với người thân khiến tuổi Thân phải mệt đầu. 

Tháng 9: 3 con giáp thận trọng tai ương, càng ở trong nhà càng ít sinh chuyện-2

Tuổi Tý

Trong tháng 9 này những người tuổi Tý chính là một con giáp chịu nhiều thiệt thòi nhất. Trong thời gian này những người tuổi Tý nên tập trung vào công việc của mình, chăm chỉ và thận trọng những câu chuyện ngồi lê đôi mách kẻo họa thi phi rơi xuống đầu. Trên con đường tài lộc tuổi Tý không phải con giáp gặp xui mà ngược lại họ có cơ hội kiếm ra nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, nếu như bạn không nên tiêu pha phóng tay kẻo dễ rơi vào cạn túi, hoặc không thực hiện được những mục tiêu lớn trong đời đặt ra.

Do tuổi Tý bị hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc. Chính vì vậy, để đảm bảo tài lộc người tuổi Tý không nên làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Trong năm nay bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm kẻo mất mát tiền bạc.

 * Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thang-9-3-con-giap-than-trong-tai-uong-cang-o-trong-nha-cang-it-sinh-chuyen-search/?id=299987

con giáp

Tuổi Tý

Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.