Tháng 9 dương: 4 tuổi nhận lộc Trời ban chính thức hết khổ, ăn nên làm ra dễ có trong tay bạc tỷ

Bước sang tháng 9 dương, có 4 con giáp hưởng nhiều may mắn về tài lộc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được thiên tài nâng đỡ nên có cơ hội phát tài nhanh chóng trong tháng 9. Một số khoản đầu tư của con giáp này từ trước có thể đã đến thời kỳ thu hoạch.

Bản mệnh chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình. Một số người có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình.

Tuy nhiên, người tuổi Thân nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Những người lớn tuổi nên chú ý không vận động quá sức còn người trẻ tuổi không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Tuất

Tháng 9 dương lịch người tuổi Tuất có Tam Hợp cục, lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu nên công việc thăng tiến mạnh.

Bản tính người tuổi Tuất hòa đồng, thân thiện, trò chuyện vui đùa hóm hỉnh nhưng sống lại chân thành, làm việc tích cực, hiệu quả. Người tuổi Tuất vốn thông minh, tình cảm - nên rất được mọi người yêu quý.

Tháng 9 tới nhờ vận khí tăng cao nên công việc và cuộc sống của người tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp có thể thăng tiến vượt bậc, làm gì cũng thành công, thuận lợi, tài lộc dư dả, sung túc, đào hoa nở rộ, hạnh phúc nhân đôi - khiến người khác ghen tị.

Người tuổi Tuất chỉ cần biết nắm bắt thời cơ sẽ có thêm nhiều may mắn, với những niềm vui lớn. Nhưng hãy biết tiết kiệm, lo xa để thu nhập tăng hơn nữa, cuộc sống an nhàn, dễ dàng hơn trong tương lai.

Tuổi Mão

Tháng 9 dương: 4 tuổi nhận lộc Trời ban chính thức hết khổ, ăn nên làm ra dễ có trong tay bạc tỷ-1

Tuổi Mão là con giáp được quý nhân phù trợ, trời Phật chiếu cố, có tài lộc hanh thông trong vòng 3 tuần tới.

Người tuổi Mão không sống thủ đoạn, không ngại khó, ngại khổ mệt, tình tình ổn định, hiền lành tốt bụng... nên dễ trở thành sao sáng và có danh lợi. 2 tuần tới người tuổi Mão sẽ có rất nhiều phúc lộc, phú quý, tích lũy tài sản nhanh chóng, cuộc sống bình an hạnh phúc, tiền tài vào nhà sung túc.

Người tuổi Mão nên nỗ lực hơn nữa để cuối năm có kết quả xứng đáng với công sức của mình. Người làm kinh doanh kiên trì, nhất định sẽ đạt được thành quả. Người tuổi Mão có thể đầu tư bất động sản sẽ có vận may tăng vọt tài lộc gấp nhiều lần.

Tuổi Dần

Theo tử vi con giáp, bước sang tháng 9, người tuổi Dần không phải lúc nào cũng gặp thuận lợi, suôn sẻ mà cũng có lúc chịu sóng gió bủa vây, tình trạng phát triển chia làm 2 thái cực rõ rệt. Sở dĩ xuất hiện tình huống này là do bản mệnh chịu ảnh hưởng từ đồng thời cả Tương Hại Thái Tuế và Nguyệt Lệnh Đế Vượng. Do đó, nếu lơ là chủ quan, họ có thể đánh mất nhiều cơ may nhưng khi đã nỗ lực và chuẩn bị sẵn sàng, họ sẽ đạt được những bước đột phá trọng đại.

Khi Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ở Dần là một tín hiệu tích cực lớn, những nỗ lực mà người tuổi Dần đã bỏ qua thời gian qua sẽ nhận được hồi báo xứng đáng, chẳng hạn như công việc thì được thăng chức tăng lương, nếu làm ăn kinh doanh thì bắt đầu có lợi nhuận tăng tiến…

Người tuổi Dần càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Nhờ vậy, họ hiểu sâu hơn về mọi thứ, vun đắp cho mình kinh nghiệm quý báu để phát triển sau này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Phunutoday

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/thang-9-duong-4-tuoi-nhan-loc-troi-ban-chinh-thuc-het-kho-an-nen-lam-ra-de-co-trong-tay-bac-ty-d333470.html

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.