Tháng GIÊNG 2017: Con giáp có tài kinh doanh, duyên tài lộc, tương lai kiếm bộn tiền

Do có khả năng kinh doanh thiên bẩm, đầu óc tính toán ưu việt, nhạy bén với thị trường mà những con giáp này là con giáp phát tài trong tương lai.

Do có khả năng kinh doanh thiên bẩm, đầu óc tính toán ưu việt, nhạy bén với thị trường mà những con giáp này là con giáp phát tài trong tương lai.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có phong cách làm việc quyết đoán, tự tin, thích sáng tạo. Cộng thêm năng lực thực thụ, sự nỗ lực hết mình, và chút may mắn, họ sẽ kiếm bội tiền khi cơ hội đến.

Con giáp này biết cách biến thách thức thành cơ hội cho mình. Trong hoàn cảnh cấp bách và khó khăn nhất, họ vẫn điềm tĩnh nghĩ ra cách xử lý tối ưu. Bởi lẽ họ là một trong số những người có con mắt tinh tường và sáng suốt trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn mang trong mình một ma lực và khí chất ngút trời. Họ rất dễ tiếp nhận những thứ mới, những thử thách khó khăn.

con-giap-kinh-doanh-gioi phunutoday
Có trong người khí chất của vua sơn lâm vậy nên họ không dễ dàng đầu hàng trước những trở ngại.
 

Đây là những con người vô cùng mưu trí và dũng cảm, hiệu quả làm việc cũng rất cao, những việc người khác phải mất một thời gian dài thì họ chỉ cần thời gian ngắn là có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

Năm nay họ hứng thú với việc kiếm tiền hơn mọi năm, nếu không kiếm được gì thì quá không đúng rồi.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, người tuổi Thân có sự nhạy bén nhất về các con số. Chỉ cần nhìn thấy tiền, họ sẽ thấy vô cùng hào hứng và tràn đầy ý chí quyết tâm để nắm được nó trong tay. Cá tính này khiến họ không ngừng học tập ngay từ khi còn trẻ và tích lũy nhiều kinh nghiệm để thành công trong việc kinh doanh sau này.

Người tuổi Thân có tài tổng hợp và đánh giá tình hình kinh doanh một cách khoa học. Họ cẩn trọng trong từng đường đi nước bước nên ít khi bị thất bại hoặc thua lỗ.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo D.An (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)


vận mệnh

con giáp

năm 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.