Thay đổi tích cực đến với cung hoàng đạo nào trong tuần mới?

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo dự đoán Nhân Mã gặp bất ngờ trong sự nghiệp, Ma Kết có chuyện không ngờ với đàn ông, Sư Tử đón chào vận hội mới…

Hãy cùng trang Velida, tạp chí People tìm hiểu các dự báo về 12 cung hoàng đạo từ ngày 9-9 đến ngày 15-9.

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Trong tuần từ ngày 9 đến ngày 15-9, Bạch Dương sẽ lo lắng, phiền muộn vì sức khỏe của bản thân hoặc của người thân.

Về công việc, Bạch Dương có thể gặp một số thử thách nhỏ, cần sự kiên nhẫn và linh hoạt để giải quyết. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng cơ hội, cung hoàng đạo này sẽ đạt được những thành quả nhất định.

Bạch Dương gặt hái thành công, gặp thuận lợi trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc và vật chất. Tất thảy kết quả tốt đẹp có được từ chính nỗ lực hoặc quyết định của chính cung hoàng đạo này.

Nữ Bạch Dương sẽ bù đầu bù cổ hơn nam Bạch Dương, và đa số công việc liên quan đến sổ sách, giấy tờ, hợp đồng hoặc thỏa thuận…

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Trong tuần này, Kim Ngưu khá căng thẳng và phải đối mặt với nhiều tranh chấp hoặc xung đột. Đa số những xung đột xảy ra trong gia đình hay liên quan đến hàng xóm và những người thân thiết.

Những điều bất ngờ đến với Kim Ngưu trong tuần sẽ có tác động không nhỏ đến các kế hoạch cá nhân và nghề nghiệp của cung hoàng đạo này.

Kim Ngưu cũng có thể phải giải quyết một vấn đề phức tạp, đạt được thỏa thuận hoặc bán một thứ gì đó với giá tốt.

Một số Kim Ngưu sẽ cân nhắc việc chuyển nhà.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Đây là một tuần mà Song Tử phải chi tiêu nhiều.

Trong tuần này, Song Tử có ý định nâng cấp một số thứ trong nhà. Nếu Song Tử mua nhà, có khả năng sẽ xảy ra bất đồng với ai đó.

Tại chỗ làm, có thể xảy ra sự việc liên quan đến đồng nghiệp hoặc khách hàng, khiến Song Tử đau đầu và phiền muộn. Do đó, hãy cố gắng giải quyết các vấn đề với đồng nghiệp hoặc khách hàng thật khéo léo và kiên nhẫn.

Cung hoàng đạo này sẽ bất ngờ quyết định nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc đến thăm những nơi thú vị.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Tuần này, Cự Giải sẽ có cơ hội đạt được kết quả tốt hoặc thu nhập tốt từ nhiều hoạt động khác nhau, từ bán hàng, quảng cáo và bất kỳ hoạt động trí tuệ nào. Những Cự Giải làm việc trong lĩnh vực thương mại, cũng có thể nhận được kết quả tốt đẹp.

Riêng các nam Cự Giải sẽ trải qua một tuần thú vị, thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong đời sống cá nhân.

Trong tuần mới, cung hoàng đạo này có thể nghe tin buồn từ họ hàng.

Vào ngày 9-9, kỹ năng giao tiếp của Cự Giải trở nên sắc sảo hơn, nên hãy tận dụng thời cơ này.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử sắp trải qua bảy ngày thú vị và gặp được nhiều cơ hội mới để hiện thực hóa những mục tiêu quan trọng, hoàn thành các nhiệm vụ. Một số việc có thể sẽ diễn biến chậm hơn mong đợi, nhưng vẫn đạt được kết quả như kỳ vọng.

Tuần này, Sư Tử nghe tin vui từ gia đình.

Đời sống tình cảm của Sư Tử tuần này đầm ấm, yên bình. Các nam Sư Tử cảm thấy lạc quan hơn về cuộc sống và tương lai, tạo thêm động lực hoàn thành những dự tính.

Các vấn đề tài chính có thể trở thành nguồn gốc của mọi rắc rối của Sư Tử trong tuần mới.

Thay đổi tích cực đến với cung hoàng đạo nào trong tuần mới?-1

Đời sống tình cảm của Sư Tử tuần này đầm ấm, yên bình. Ảnh: The Washington Post

Một số việc có thể sẽ diễn biến chậm hơn mong đợi của cung hoàng đạo Sư Tử, nhưng vẫn đạt được kết quả như kỳ vọng. Ảnh: The Washington Post

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Vốn dĩ tháng 9 là tháng của Xử Nữ. Xử Nữ như được tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên cẩn thận với tiền bạc hoặc giấy tờ tài chính để tránh mất mát.

Trong tuần, có khả năng Xử Nữ sẽ gặp gỡ hoặc tụ tập với bạn bè, làm quen được người mới giúp đỡ cung hoàng đạo sau này.

Mong muốn thực hiện ý tưởng hoặc kế hoạch bằng mọi giá trong tuần này có thể khiến Xử Nữ bất đồng quan điểm với một vài người. Cố gắng kiểm soát cảm xúc và lời nói, vì mọi kích động dù nhỏ cũng có thể biến thành một cuộc xung đột, gây khó chịu.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Thiên Bình có thể có cơ hội đi du lịch bất ngờ trong tuần mới. Ngoài ra, Thiên Bình cũng có thể phải bất ngờ thay đổi kế hoạch hoặc dự định. Những thay đổi này đều theo chiều hướng tích cực, có lợi cho Thiên Bình.

Gia đình xảy ra mâu thuẫn và Thiên Bình trở thành cầu nối giữa các bên.

Trong công việc, Thiên Bình nghĩ ra nhiều ý tưởng và kế hoạch mới.

Một số nữ Thiên Bình gặp vận đào hoa, có thể gặp gỡ những người quen cũ hoặc tình cũ.

Bọ Cạp (24.10 – 21.11)

Trong tuần này, Bọ Cạp sẽ phải ra mặt giải quyết nhiều việc gia đình. Nhiều trở ngại hoặc hoàn cảnh khó khăn bồi thêm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày của cung hoàng đạo này.

Trong tuần này, Bọ Cạp nhận tin tức không vui liên quan đến một người mà cung hoàng đạo này có những kỷ niệm đặc biệt với nhau.

Các nam Bọ Cạp sẽ có một tuần bận rộn với nhiều cuộc họp, sự kiện cộng đồng…

Còn nữ Bọ Cạp trong những ngày này nên cẩn thận, tránh hành động vội vàng bởi có thể làm hỏng các kế hoạch.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Tuần này, công việc của Nhân Mã gặt hái được nhiều thành tựu. Tuần này cũng khá thuận lợi cho việc giải quyết các vấn đề về tài sản và gia đình.

Tuy nhiên, Nhân Mã có thể bất ngờ trước tin đồn khó chịu liên quan đến cung hoàng đạo này hoặc một ai đó trong gia đình. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể phải chi một khoản tiền lớn bất ngờ.

Nhân Mã có thể gặp một sự thay đổi lớn, bất ngờ, liên quan đến học hành hoặc sự nghiệp.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Trong tuần mới, chỉ những quyết định hợp lý và thực tế mới giúp Ma Kết gặt hái thành công. Thế nên, 7 ngày tới đây, điều quan trọng nhất là tránh những hành động cảm xúc hoặc bốc đồng.

Ma Kết bất ngờ gặp lại người quen cũ, đó có thể là bạn học, đồng nghiệp, hàng xóm… Cung hoàng đạo này cũng có thể nhận được lời mời tụ họp bất ngờ.

Những Ma Kết có kế hoạch du lịch trong tuần mới thì nên cẩn trọng.

Nam Ma Kết sẽ gặp một điều bất ngờ, phần nhiều sẽ liên quan đến đàn ông.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Trong tuần từ ngày 9 đến ngày 15-9, Bảo Bình nên hành động cẩn thận, đặc biệt là các công việc liên quan đến nhà cửa, tiền bạc, giấy tờ tài chính.

Có khả năng Bảo Bình cảm thấy tổn thương vì hành động hoặc lời nói của một người phụ nữ. Cung hoàng đạo này hãy cố gắng tránh những cuộc tranh cãi.

Những người mới quen có thể khiến Bảo Bình rơi vào những tình huống bất ngờ, không kịp chuẩn bị.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Đây là một tuần bận rộn của Song Ngư. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những người đáng tin cậy hoặc có năng lực.

Trong tuần mới, Song Ngư sẽ gặp một chuyện gì đó tốt đẹp tại nơi chỗ làm hoặc sẽ nhận được tin tức quan trọng liên quan đến sự nghiệp.

Về tài chính, Song Ngư như cá gặp nước, tiền bạc liên tục chảy vào túi cung hoàng đạo này.

Riêng các nam Song Ngư sẽ trải qua một số thời điểm khó khăn. Nhiều việc bất ngờ xảy đến buộc phải đưa ra những quyết định, khiến nam Song Ngư căng thẳng, do dự.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thay-doi-tich-cuc-den-voi-cung-hoang-dao-nao-trong-tuan-moi-196240906143929138.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.