Thầy nhân tướng học chỉ rõ: Người có 4 nét này được Thần Phật che chở, phúc lộc sâu dày đời đời giàu có

Trong nhân tướng học những người sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây số phận luôn gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, tài lộc, tình duyên.

Người có sống mũi cao và thẳng

Trong nhân tướng học chiếc mũi vô cùng quan trọng với mỗi con người. Bởi nó liên quan tới tài lộc đường thăng quan tiến thân của người đó. Đặc biệt, ở khu vực trung đình còn gọi là mũi và khi xem tướng người có số giàu sang thì sẽ có những đặc điểm như mũi nhô cao đầy đặn. Đây là tướng mũi của những người đàn ông có trí thông minh và tài ba, chứng tỏ người đó có tuổi thọ lâu dài, sự nghiệp thành công. Đặc biệt, họ là những người không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình làm và phấn đấu hết mình.

Những người sở hữu tướng mũi cao và thẳng, thì từ tuổi trung niên, những người có đặc điểm này đã có vận khí tích cực và vận trình tiền bạc hanh thông. Công việc của họ ngày càng thăng hoa, cơ hội làm ăn ngày càng phát triển. Về hậu vận, họ cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ.

Thầy nhân tướng học chỉ rõ: Người có 4 nét này được Thần Phật che chở, phúc lộc sâu dày đời đời giàu có-1
Lông mày mượt mà, thanh tú thẳng hàng lối

Những người có số giàu sang thường mang đặc điểm là lông mày thanh tú. Đó là lông mày mảnh, không bị thô và không có quá đen. Những người phụ nữ có tướng lông mày thường là những người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt và ít bệnh. Đặc biệt, những người này thường có tính cách trung thực ngay thẳng luôn đối xử tốt với người xung quanh. Bởi vậy, đi đâu làm gì họ cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thăng quan phát tài cuộc sống viên mãn. Nếu là phụ nữ những người này thường vô cùng đảm đang tháo vát biết vún vén quán xuyến cho gia đình nên ai lấy được người phụ nữ này đúng là phúc ba đời.

Người có vầng trán cao

Trán còn gọi là Thượng đình, từ sát chân tóc đến chỗ giáp với khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Thượng đình cao rộng sáng sủa, biểu hiện sự thông minh sáng suốt, là tiền đề của sự thành công.

Nhân tướng học có nói, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Điều này cho thấy bán sẽ nhanh ổn định trong sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Tuy nhiên, kiểu trán hoàn hảo này rất hiếm, những người này thường thông minh và suy nghĩ thoáng. Những người này thường có tầm nhìn xa trông rộng nên họ dễ dàng thành công, giàu có trong cuộc sống. Dù là nam hay nữ một người có vầng trán cao đều rất năng nỗ hoạt bát và giàu có.

Thầy nhân tướng học chỉ rõ: Người có 4 nét này được Thần Phật che chở, phúc lộc sâu dày đời đời giàu có-2
Đôi mắt có thần nhìn nhiều uy lực

Người xưa thường nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng nó cũng nói lên tướng sang giàu của mỗi người. Với những người có tướng giàu có chắc chắn phải có đôi mắt có thần, kết hợp với ánh nhìn mạnh mẽ và sâu sắc. Đây là người có thành công trong cuộc sống, thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ cao siêu.

Trong nhân tướng học thì đôi mắt như vậy được gọi là “huệ nhãn”, trong bất cứ mọi tình huống đều thể hiện tư duy vượt trội và tài năng xuất chúng. Đặc biệt, họ là những người có ý chí, dũng khí họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng, tài vận lên như diều gặp gió không phải lo cơm áo gạo tiền và chi tiêu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-tuong-hoc-chi-ro-nguoi-co-4-net-tuong-nay-duoc-than-phat-che-cho-phuc-loc-sau-day-doi-doi-giau-co.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.