Thầy phong thủy vạch 3 lỗi trong phòng ngủ khiến VỢ CHỒNG SUỐT NGÀY LỤC ĐỤC CÃI VÃ, sớm muộn cũng chia tay

Có những lỗi phong thủy khiến vợ chồng quanh năm bất hòa mà không hiểu lý do tại sao.

Có những lỗi phong thủy khiến vợ chồng quanh năm bất hòa mà không hiểu lý do tại sao.

1. Treo ảnh cưới ngay đầu giường chính là sai lầm tai hại nhiều nhà mắc phải

Nhiều người cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường hoàn toàn phù hợp với phong thủy vì nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương đồng thời cũng có nghĩa là kinh tế gia đình sẽ sớm trở nên bền vững. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới được bố trí ở nơi đúng hướng phong thủy.

Xét về logic, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ có khả năng rơi xuống giường ngủ, gây nguy hiểm và tạo cảm giác sợ hãi cho người nằm dưới.

Còn về khoa học phong thủy, vị trí này vô cùng xấu cho đời sống vợ chồng vì ảnh cưới treo ở đây sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo cảm giác không an toàn trong hôn nhân, hai bên sẽ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp.

Thầy phong thủy vạch 3 lỗi trong phòng ngủ khiến VỢ CHỒNG SUỐT NGÀY LỤC ĐỤC CÃI VÃ, sớm muộn cũng chia tay-1

2. Treo gương ở đối diện hoặc quanh khu vực treo ảnh cưới

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, do đó sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

3. Treo đèn ngủ trên đầu giường hoặc trần nhà

Khi được đặt đúng vị trí, đèn ngủ có tác dụng phong thủy rất tốt, giúp nuôi dưỡng tình cảm, góp phần duy trì hạnh phúc gia đình. Nhưng nếu bố trí không đúng cách, đèn ngủ có thể để lại không ít hậu quả đáng tiếc.

Một lỗi mà nhiều người hay gặp khi bố trí đèn ngủ là lắp đặt chúng ở ngay phía trên giường ngủ hoặc trên trần nhà, nhất là loại đèn chùm hoặc đèn lồng thường phải thiết kế thanh giá đỡ. Đây là những vị trí không tốt vì phạm phải điều tối kỵ trong phong thủy là "xà ngang đè giường".

Lắp đặt đèn ngủ ở những vị trí này vừa tạo cảm giác không an toàn, vừa làm gia tăng áp lực cho tâm lý, dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe như: mất ngủ, gặp ác mộng, hô hấp kém... Giấc ngủ không ngon khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng, dễ cãi vã, lục đục.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bật tắt của gia chủ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


lỗi phong thủy phòng ngủ

phong thủy

Phong thủy phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.