Thầy tử vi tiết lộ: Ai có nốt ruồi son ở chỗ HIỂM này cực tốt số, chưa 40 đã giàu kếch xù

Mỗi vị trí trên cơ thể đều là dấu hiệu tiên đoán vận mệnh sang – hèn. Đặc biệt nếu người đó có nốt ruồi son nằm ở 1 trong 3 vị trí sau là dấu hiệu của đại hồng phúc, không chỉ giàu mà phải cực giàu.

Mỗi vị trí trên cơ thể đều là dấu hiệu tiên đoán vận mệnh sang – hèn. Đặc biệt nếu người đó có nốt ruồi son nằm ở 1 trong 3 vị trí sau là dấu hiệu của đại hồng phúc, không chỉ giàu mà phải cực giàu.

Nốt ruồi son ở ngực

Thầy tử vi tiết lộ: Ai có nốt ruồi son ở chỗ HIỂM này cực tốt số, chưa 40 đã giàu kếch xù-1
Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi đỏ nằm trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con quý tử. Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Lòng bàn tay bạn có nốt ruồi đỏ, xem tướng tay thì đó là tướng tốt, nốt ruồi này giống như viên ngọc được nắm trong tay. Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Thầy tử vi tiết lộ: Ai có nốt ruồi son ở chỗ HIỂM này cực tốt số, chưa 40 đã giàu kếch xù-2
Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau. Không chỉ thế, người trên ngực có nốt ruồi son còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.

Nốt ruồi son ở trán

Trán là vị trí quan trọng trên cơ thể con người chính vì vậy mà nốt ruồi son trên trán sẽ đem lại phú quý cực lớn

cho chủ nhân. Phụ nữ có đăc biệt này chắc chắn có tài vận cực đẹp, nhiều khi không cần cố gắng cũng thành công ngoài sức tưởng tượng.Ngoài ra, người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường được bề trên phù trợ, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Khoevadep


nốt ruồi son

xem tướng nốt ruồi

xem tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.