Thầy tướng học chỉ rõ: Phụ nữ sở hữu nét này càng xấu càng giàu, đừng vội thẩm mỹ kẻo mất tài lộc

Nếu bạn sở hữu 1 trong những nét tướng xấu xí dưới đây, thì đừng vội buồn bởi bạn sẽ có cuộc sống an nhàn, sung túc.

Nếu bạn sở hữu 1 trong những nét tướng xấu xí dưới đây, thì đừng vội buồn bởi bạn sẽ có cuộc sống an nhàn, sung túc.

Phụ nữ mũi to

Người phụ nữ sở hữu một phụ nữ có chiếc mũi to, dày là người phúc lớn mệnh lớn, dù sinh ra trong nghèo khó cũng tự trở thành đại gia, số phận an nhàn cả đời. Cuộc sống của họ sẽ luôn ngập tràn trong phú quý, bạc tiền bao vây khiến họ luôn viên mãn.

Những người phụ nữ sở hữu một chiếc mũi to là mẫu phụ nữ khôn ngoan, tinh tế và rất biết đối nhân xử thế. Vậy nên, càng về hậu vận họ càng phát tài, làm ăn phát đạt mà chẳng cần cậy nhờ bất cứ ai, mà tự tay mình làm nên sự nghiệp.

Thầy tướng học chỉ rõ: Phụ nữ sở hữu nét này càng xấu càng giàu, đừng vội thẩm mỹ kẻo mất tài lộc-1Phụ nữ bụng to giàu sang phú quý

Phụ nữ có răng thỏ

Người phụ nữ sở hữu một chiếc răng thỏ có khí vận khá tốt. Cuộc sống của người phụ nữ này luôn lạc quan, tích cực và không bao giờ nản chí trước những khó khăn của cuộc sống. Chính vì vậy, dù phải vất vả chông chênh đến mấy thì sau tuổi 35 mẫu phụ nữ này cũng có bạc tỷ trong tay, hôn nhân viên mãn sung túc hơn người.

Người phụ nữ bụng to

Những người phụ nữ bụng to thường luôn tự ti về vòng hai quá khổ của mình, bởi là phụ nữ ai cũng muốn có môt vòng eo con kiến. Tuy nhiên, chị em có chiếc bụng to, da bụng dày và hơi xệ cũng đừng vội buồn. Theo nhân tướng học một chiếc bụng như thế chính là túi đựng tiền, giúp chủ nhân gom hết  bạc tiền trong thiên hạ vào nhà, người có chiếc bụng này cả đời phú quý giàu sang.

Thầy tướng học chỉ rõ: Phụ nữ sở hữu nét này càng xấu càng giàu, đừng vội thẩm mỹ kẻo mất tài lộc-2Phụ nữ có đùi to sẽ giàu có

Bên cạnh đó, đây còn là nét phúc tướng của người từ tuổi trung niên trở đi chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc, con cái đều huề cuộc sống sẽ an nhàn, viên mãn hơn người

Phụ nữ đùi to

Theo thầy tử vi chỉ ra thì người phụ nữ mà sở hữu một chiếc đùi to sẽ là người phụ nữ trụ đỡ trong gia đình. Người phụ nữ đùi càng to, săn chắc chủ nhân càng làm ăn khấm khá, bội thu bạc tiền, cuộc đời an nhàn sung sướng.

Những người phụ nữ này khi kết hôn họ còn vượng phu ích tử, giúp chồng con ăn nên làm ra, gia đình chồng giàu sang hưng thịnh, giàu sang.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep


xem tướng đàn bà

tướng đàn bà

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.