Thầy tướng số chỉ rõ chiều dài ngón chân biết tương lai bạn vượng tài giàu có hay nghèo hèn suốt kiếp

Bàn chân không chỉ là bộ phận trên cơ thể, mà nhìn vào nó bạn còn có thể biết trước tương lai thành đạt hay nghèo khổ.

Trong nhân tướng học, mỗi một bộ phận trên cơ thể con người chúng ta đều liên quan mật thiết đến số phận, tính cách, tương lai mỗi người. Bàn chân cũng vậy, nó không chỉ là bộ phận trên cơ thể, mà nhìn vào nó bạn còn có thể biết trước tương lai thành đạt hay nghèo khổ.

Ngón chân cái dài nhất

Những người có ngón chân cái dài hơn so với các ngón chân còn lại, theo nhân tướng học là người gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong cuộc sống, học được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, làm tới đâu thành công tới đó.

Thầy tướng số chỉ rõ chiều dài ngón chân biết tương lai bạn vượng tài giàu có hay nghèo hèn suốt kiếp-1Ngón chân thứ 2 dài nhất

Người sở hữu tướng bàn chân này người ta gọi là bàn chân này còn gọi là bàn chân ngọn lửa. Những người sở hữu đôi bàn chân này có khả năng nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ bị người khác hiểu làm. Tuy nhiên bạn lại có khả năng trở thành nghệ sĩ hay vận động viên bởi khả năng ham mê thể thao và tính sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn có thể làm nghề doanh nhân, công an bởi bạn đủ khéo léo, sự khôn ngoan để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình nhất định mọi chuyện sẽ thành công, đừng bao giờ nản chí trước những khó khăn.

Hai ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Điều này thể hiện rằng bạn là người rất quyết đoán, kể cả trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn là người mạnh mẽ, có ý chí và có chính kiến riêng của mình, không vì những tác động xung quanh mà có thể làm lung lay quyết tâm của bạn. Ngoài ra, bạn cũng là người cầu tiến, có chí tiến thủ cao, không cho phép bản thân được bỏ cuộc giữa chừng.

Ba ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Thầy tướng số chỉ rõ chiều dài ngón chân biết tương lai bạn vượng tài giàu có hay nghèo hèn suốt kiếp-2
Theo nhân tướng học thì đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Nhìn bên ngoài sẽ thấy các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có tài lôi cuốn công chúng, tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lí và đưa ra mệnh lệnh. Những người sở hữu kiểu bàn chân này chính là hình mẫu lý tưởng cho một nhà lãnh đạo, có sự nghiệp bền vững, có tiền tài đầy đủ và rất thành công.

Chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út 

Trong tính cách của những người sở hữu bàn chân kèo dài là người luôn để cao sự riêng tư, thay đổi tâm tính đột ngột đôi khi lại hơi quá nghiêm túc. Họ luôn yêu thương gia đình mình, cố gắng làm việc vì gia đình. Với họ gia đình luôn là số 1, bạn có thể hy sinh bản thân mình vì gia đình bất cứ lúc nào. Trong công việc, những người này thường thành công ở mức độ tương đối, trung bình nhưng bù lại có cuộc sống an yên.

Ngón cái dài nhất các ngón khác bằng nhau 

Trong tính cách phần lớn những người có bàn chân này thường là người rất đa cảm, dễ xúc động, sống hoài cổ. Đồng thời, họ cũng là kiểu người có ý chí của cao, bạn sẽ có một tương lai tầm cớ, được vạn người ngưỡng mộ và nể phục. Những người này có thể làm nên nghiệp lớn đứng trên vạn người. Nếu sinh ra trong thời chiến sẽ là một thủ lĩnh làm nên tên tuổi được người đời ca ngợi ngàn năm.

Độ dài các ngon chân lên xuống đột ngột

Thầy tướng số chỉ rõ chiều dài ngón chân biết tương lai bạn vượng tài giàu có hay nghèo hèn suốt kiếp-3Đây là kiểu người cá tính, không định hình trong một khuôn mẫu nào. Họ không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà họ có thể làm nên những điều vĩ đại, hơn cả vạn người. Những ai sở hữu tướng bàn chân này thì hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng thì sẽ gặt hãi được những thành công vang dội.

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-tuong-so-chi-ro-chieu-dai-ngon-chan-biet-tuong-lai-ban-vuong-tai-giau-co-hay-ngheo-hen-suot-kiep.html

xem tướng bàn chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.