Thầy tướng số cho biết: Nhìn ngón chân cái 2 giây biết tương lai bạn thành công hay nghèo hèn mãi mãi?

Bàn chân con người không chỉ là một bộ phận quan trọng, chúng còn có ý nghĩa rất lớn trong tài vận của bạn. Hãy cùng khám phá xem tương lai bạn sẽ như thế nào nhé!

Nếu bạn có ngón chân cái dài nhất

Trong thực tế trên bàn chân con người ngón chân cái đóng vai trò lớn trong việc giữ thăng bằng mỗi khi đi đứng của chúng ta. Nhưng xét theo nhân tướng học thì nó còn có tác dụng lớn hơn thế nữa, bởi nó ảnh hưởng lớn tới tài lộc cũng như sự thành công của bạn.

Phần lớn những người có ngón cái lớn nhất thường là mẫu người chín chắn, trưởng thành. Họ sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn nên dễ thành công trong sự nghiệp.

Trên con đường công danh những người này chỉ bằng 2 bàn tay trắng cùng lòng quyết tâm hơn người, họ có thể làm nên cơ nghiệp của riêng mình, có được khối tài sản khổng lồ khiến bao người ngưỡng mộ, kính trọng. Nhất là nếu thuộc nữ mệnh thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí, đường hôn nhân con cái của người này cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

Nếu bạn có ngón chân cái ngắn hơn ngón trỏ

Trong tính cách những người có bàn chân với ngón cái ngắn hơn ngón trỏ là những người có cá tính mạnh mẽ. Thậm chí đôi lúc họ có phần cố chấp và bảo thủ, nên rất có tư chất của người lãnh đạo. Người này thường nhiều ước muốn và tham vọng cao.  Những người này từ khi sinh ra đời mệnh đã mang phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, công danh rạng rỡ hơn người.

Ngón chân cái bằng ngón trỏ

Trong tính cách người này có tinh thần trách nhiệm cao, có uy tín không khó khăn nào khiến họ không dễ dàng nản chí, dù khó khăn, trở ngại lớn đến đâu cũng quyết phải làm đến cùng. Chính vì vậy, dù là nam hay là nữ giới nếu sở hữu tướng ngón chân cái này thì cũng hoàn toàn có thể làm nên sự nghiệp lẫy lừng, tiền bạc cũng kiếm được chẳng ít gì. 

Thầy tướng số cho biết: Nhìn ngón chân cái 2 giây biết tương lai bạn thành công hay nghèo hèn mãi mãi?-1Người có ngón chân cái to tròn

Thực tế thì rất ít người có ngón chân cái to tròn là người có phúc khí lớn. Chính vì thế, người có tướng bàn chân như thế này trời sinh có vận mệnh tốt, dễ thành công.

Trong tính cách những ngời này thường mơ  ước nhiều và không cam chịu sống cuộc sống bình thường mà muốn mình phải là người tiên phong, dẫn đầu trong mọi lĩnh vực. Do vậy, họ dễ trở thành người cầm đầu, một lãnh đạo tài ba.

Ngón chân cái bị cong vẹo 

Một người có ngón chân cái cong vẹo xét về thẩm mỹ là rất xấu. Xét về phong thủy nhân tướng học càng xấu hơn. Những người này cả cuộc đời chịu nhiều thiệt thòi, dù nỗ lực rất nhiều trong sự nghiệp nhưng không thu về được kết quả như mong đợi. Chính vì vậy, họ thường có cuộc sống bình thường, thậm chí nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thay-tuong-so-cho-biet-nhin-ngon-chan-cai-2-giay-biet-tuong-lai-ban-thanh-cong-hay-ngheo-hen-mai-mai-search/?id=309920

xem tướng bàn chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.