Thầy tướng số vạch trần tướng phụ nữ xấu người xấu nết, thị phi ngang trái, đàn ông cần hết sức "dè chừng"

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những đặc điểm này thường là người ngang trái ưa thị phi, đàn ông nên hết sức dè chừng.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những đặc điểm này thường là người ngang trái ưa thị phi, đàn ông nên hết sức dè chừng.

Môi trên và môi dưới đều mỏng

Theo quan niệm cũ, người phụ nữ môi mỏng thường hay được gọi là "mỏng môi hay hớt". Đây là mẫu người hay đưa chuyện, hay táy máy vào chuyện của người khác. Không những thế, mẫu phụ nữ mỏng môi còn hay thích nói chuyện giường chiếu với người khác, mồm mép điêu gian không đáng tin.

Phụ nữ háo dâm

Theo nhân tướng học Trung Quốc, sự dâm đãng của phụ nữ bộc lộ qua tướng tá như sau, những người này thường không chung thủy, tựu chung không nên lấy làm vợ: Phụ nữ có sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng lạt gọi là đào hoa sắc hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang đều chủ về háo dâm.
Thầy tướng số vạch trần tướng phụ nữ xấu người xấu nết, thị phi ngang trái, đàn ông cần hết sức dè chừng-1

Phía dưới mắt có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt là tướng phụ nữ thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm, thích bồ bịch xa rời chồng con. Người phụ nữ có cặp mắt ướt, không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc hay nhìn ngang liếc dọc là tướng đa dam hay bộ bịch. Bước đi uốn éo như rắn, nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh lại là tướng háo dâm.

Mắt hình lá khoai, khi nói chuyện hay liếc xéo

Phụ nữ có đôi mắt hình lá khoai, khi nói chuyện thường không nhìn thẳng mà hay liếc xéo, ánh mắt đong đưa, theo quan niệm xưa đây là tướng dâm đãng, đàn ông muốn chinh phục nhưng lại ngại ngần khi lấy làm vợ.

Giọng nói thanh, lả lướt
Thầy tướng số vạch trần tướng phụ nữ xấu người xấu nết, thị phi ngang trái, đàn ông cần hết sức dè chừng-2

Phụ nữ có giọng nói thanh mảnh, khi nói âm vực và ngữ điệu lả lướt, hay có thói quen dùng đầu lưỡi động vào răng là tướng phụ nữ ham thích "chuyện ấy", thích chinh phục đàn ông, bất kể đã có nơi có chốn hay chưa.

Tướng mệnh người quả phụ, duyên phận vợ chồng ngắn ngủi

Người có xương má nhô ngang (hay còn gọi là má cao) là người ngang ngạnh, lấn lướt chồng, thậm chí là sát chồng, khiến cho cuộc sống vợ chồng không được thuận buồm xuôi gió. Nếu kết hợp với má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


tướng đàn bà

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.