Thứ Ba của bạn (03/05): Kim Ngưu giảm bớt ngượng ngùng, Bạch Dương nhìn xa trông rộng

Thiên Bình không nên lo chuyện bao đồng và hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để Song Tử họp hành hay thương lượng, đàm phán đâu nha!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tầm nhìn xa trông rộng sẽ giúp Bạch Dương quyết định sáng suốt vào hôm nay. Tuy nhiên, đừng cho phép tất cả mọi người đặt hết hy vọng lên người bạn nhé! Kỳ vọng càng cao thì thất vọng có thể sẽ càng lớn đó. 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ thoát ra khỏi vỏ bọc ngại ngùng và có thể thể hiện bản thân một cách tự nhiên hơn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian xử lý cảm xúc cá nhân và cải thiện các mối quan hệ trong đời sống gia đình. Đừng tiếp tục giấu kín tâm tư hay tình cảm chân thành của bạn nữa nha. 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆   

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có thể sẽ cảm thấy hơi lạc lõng. Việc đàm phán, thoả thuận hay thuyết phục người khác sẽ trở nên cực kỳ mệt mỏi. Tốt hơn hết là bạn đừng lo lắng quá mức về những gì chưa xảy ra nhé! 

Công việc: ★★☆☆☆ 

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Thứ Ba của bạn (03/05): Kim Ngưu giảm bớt ngượng ngùng, Bạch Dương nhìn xa trông rộng-1 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay có thể sẽ hơi nóng vội quá mức. Trước khi quyết định thì bạn nên suy xét đến lợi ích lâu dài nha! Bạn cũng cần đặc biệt cẩn thận trong chuyện tiền bạc đấy. 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có được kết quả tốt hơn nếu hành động độc lập. Tính khí thất thường của bạn sẽ không phù hợp để làm việc nhóm đâu. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đơn giản hoá suy nghĩ nhé! 

Công việc: ★★☆☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày thứ Ba khá bận rộn. Bạn có nhiều cơ hội để giao lưu và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình. Sự tháo vát sẽ giúp bạn trở thành 'công thần' trong ngày hôm nay đấy! 

Công việc: ★★★★☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆ 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới (2/5 - 8/5): top 3 con giáp vượt qua mọi vận xui, quý nhân phù trợ, vận trình hanh thông, kiếm tiền nhiều nhất tuần

Thiên Bình có thể sẽ phải giải quyết nhiều chuyện vụn vặt vào hôm nay. Hãy cố gắng xoá tan hiểu lầm trước khi để chúng phá hỏng các mối quan hệ thân thiết của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đưa ra ý kiến cá nhân trong những việc không cần thiết nha. 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Thứ Ba của bạn (03/05): Kim Ngưu giảm bớt ngượng ngùng, Bạch Dương nhìn xa trông rộng-2 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp làm gì cũng sẽ suôn sẻ lắm đấy! Hãy tận dụng thời điểm này để bắt lấy những cơ hội mà bạn luôn hằng mong đợi. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé!  

Công việc: ★★★★☆ 

Tài chính: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★☆ 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã hôm nay không nên thúc giục bản thân đâu. Vội vàng sẽ chỉ khiến bạn mắc thêm nhiều sai lầm đáng tiếc mà thôi. Đừng vì chứng tỏ bản thân mà bất chấp tất cả nha! 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ơi bạn phải mở lòng thì người khác mới tin tưởng bạn được. Đừng để cảm xúc trong quá khứ tiếp tục đeo bám bạn nữa nha! Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn khi bạn giữ vững được thái độ bình tĩnh và nhẹ nhàng đó. 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ dành nhiều thời gian ở bên gia đình cùng những người thân yêu của mình. Bạn có thể thoát khỏi những suy nghĩ và cảm xúc căng thẳng nhờ lời khuyên ấm áp từ mọi người xung quanh. Đây chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để bạn tạo bước tiến mới trong các mối quan hệ đấy! 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆ 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Năng lượng nhẹ nhàng của ngày hôm nay sẽ giúp Song Ngư xoa dịu các vết thương tinh thần của bạn. Đây là thời điểm tốt để bạn trút bỏ hết áp lực trong quá khứ. Hãy cố gắng đừng tiếp tục dằn vặt bản thân nữa nhé! 

Công việc: ★★★☆☆ 

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆ 

Theo VTC


Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.