Thứ bảy 22/11: Chính Tài ban 'đồng ngân, đồng xuyến' cho 4 tuổi

Hôm nay thứ bảy ngày tốt, Chính Tài chiếu mạng 4 con giáp, nâng đỡ tiền tài, quý nhân giúp đỡ vượt qua những khó khăn trước mắt.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn vượng vận cuối năm do sự suy yếu của hạn Tam Tai năm đầu, bù gỡ lại những gì đã mất.. 

Là con giáp tự chủ, tự lập vốn không thích dựa dẫm vào ai, đặc biệt với tính hiếu thắng cao chót vót, con giáp này khiến những người xung quanh phải nể phục về tài tư duy, biến dữ thành an, biến nguy thành tốt. 

Thứ bảy 22/11: Chính Tài ban đồng ngân, đồng xuyến cho 4 tuổi-1

Trong ngày hôm nay khi đón nhận được tin tốt lành từ phía Chính Tài cùng với sự cộng hưởng của tài lộc Thần Tài ban phát, con giáp này có một ngày dư dả tiền bạc mang về không ít lợi nhuận cho bản thân.

Không dừng lại ở đó, với đầu óc thiên bẩm, con giáp này tính đến chuyện đầu tư sinh lời mang đến nguồn thu khổng lồ cho tương lai. 

Nhưng dẫu sao bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân mình cần tỉnh táo, quan sát tỉ mỉ sự việc hơn rồi mới đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt. 

Tuổi Ngọ 

Là một con giáp thích bay nhảy, luôn tìm đến những điều mình thích thay vì những điều mình cần nên con giáp này không bị nặng quá nhiều về mặt kinh tế, chẳng những vậy đây còn được xem là điểm mạnh khiến con giáp này phát triển tư duy mới mẻ, sáng tạo. 

Những tháng vừa qua, con giáp này chịu không ít áp lực đến từ phía gia đình khi bản thân lúc nào cũng phải tự nhắc nhở mình rằng luôn phải thành công, áp lực thành công đè nặng lên đôi vai khiến bạn không ít lần tưởng chừng gục ngã vì quá mệt mỏi. 

Thứ bảy 22/11: Chính Tài ban đồng ngân, đồng xuyến cho 4 tuổi-2

Đăc biệt với người làm công ăn lương khi có cố gắng nhiều đến đâu thì kết quả vẫn luôn không được công nhận, thậm chí có lúc còn bị trách phạt. Thế nhưng, ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể thể hiện năng lực của bản thân mình cho cấp trên và đồng nghiệp thấy được. 

Ngày này, tinh thần phấn chấn cộng thêm sự khen ngợi và đãi ngộ của cấp trên khiến bạn tự tin, lạc quan hơn rất nhiều trước đó. Tiếp tục đổi mới và phát huy chính mình hơn nữa nhé, tương lai tốt đẹp đang chờ đón bạn phía trước. 

Tuổi Dần 

Là một ngày hoàng đạo của tuổi Dần, con giáp này tha hồ làm mưa làm gió, không còn những ngày ngược xuôi đi tìm kiếm đầu tư, tìm kiếm người giúp đỡ. 

Hôm nay bạn hoàn toàn có thể làm chủ chính mình bằng tất cả những gì vốn có của bản thân, nhưng đừng thấy những gì hiện tại thu về được mà ỷ lại hay ngủ quên trên chiến thắng. 

Thứ bảy 22/11: Chính Tài ban đồng ngân, đồng xuyến cho 4 tuổi-3

Tiền bạc có thể kiếm được nhưng nó mất đi cũng rất nhanh chóng nếu bạn không biết cách quản lý chi tiêu, những gì xứng đáng thì bạn hãy làm thay vì làm tất cả những gì nhỏ nhặt nhất. 

Hôm nay tình duyên của con giáp này cũng rất tốt, bạn và người ấy có một buổi hẹn và cả hai đều rất hạnh phúc khi được ở bên nhau sau một ngày dài biến động không ngừng. 

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, Hợi nổi tiếng hiền lành, đôn hậu, phong thái làm việc chậm mà chắc nên trong công việc luôn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Bạn không vì thế mà sinh kiêu, lên nước với những người xung quanh. 

Thứ bảy 22/11: Chính Tài ban đồng ngân, đồng xuyến cho 4 tuổi-4

Thế nhưng, thời gian vừa qua lại là thời gian vô cùng khó khăn của con giáp này, vấn đề tài chính gặp khó khăn khiến bạn luôn phải thắt bóp chi tiêu, thậm chí còn sinh ra nợ nần. 

Tạm gác lại những khó khăn đó, ngày hôm nay bạn có thể lột xác hoàn toàn khi được Chính Ấn kết hợp với Chính Tài nâng bước tạo ra những bước ngoặt tài chính, với một ngày tài chính dư dả vậy hãy tận hưởng trọn vẹn nhé! 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thu-bay-2211-chinh-tai-ban-dong-ngan-dong-xuyen-cho-4-tuoi-n-324764.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

tuổi Dần

tuổi Hợi

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.