Thứ Bảy của bạn (13/10): Song Ngư "sứ giả hòa bình"

Nếu không khí trong tập thể không tự nhiên, horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư chính là người nên đứng ra lập lại trạng thái dễ chịu, hòa bình

Nếu không khí trong tập thể không tự nhiên, horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư chính là người nên đứng ra lập lại trạng thái dễ chịu, hòa bình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương chủ trương phải sống thực tế nhưng cũng rất tốt bụng, hào phóng, thích giúp đỡ người khác. Đây là yếu tố đảm bảo cho sự thành công và được yêu mến trong tương lai của bạn. Chỉ cần không quá nóng nảy, vội vàng thì Cừu sẽ còn tiến xa hơn. Thói quen chi tiêu hoang phí khiến túi tiền bạn ngày càng vơi đi nên hãy cố gắng tiết chế lại bạn nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời. Bạn linh hoạt, nhạy bén với biến đổi xung quanh nên đạt thành tích tốt trong công việc. Tthái độ làm việc cẩn trọng, càng làm mọi người tin tưởng vào tài năng của Kim Ngưu. Tuy nhiên đôi khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác một cách vô thức. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dường như đang muốn buông xuôi mọi việc. Bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai hoặc hiểu lầm về mình. Vì tâm trạng căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm gì. Trước kia Song Tử chọn hướng đi an toàn để ít biến động nhất. Bây giờ thì ngược lại: Song Tử chọn làm những thứ không ai dám làm nên cũng gặp trắc trở khá nhiều.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có xu hướng lý tưởng hóa vấn đề. Bạn cũng muốn mọi chuyện trong ngày phải theo ý mình. Tính cách áp đặt này ít nhiều sẽ khiến ngườ khác khó chịu nên bạn cần tiết chế bớt lại. Một số Cự Giải cho rằng mình thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo. Tính cách này có thể khiến bạn gặp không ít rắc rối. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tư rất quan tâm tới cách nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình nên. Từ đó mà bạn muốn thể hiện bản thân theo cách hoàn hảo nhất. Bạn quan niệm tiền bạc chỉ là vật ngoài thân nên không bao giờ mang tình cảm ra để đánh đổi. Sư Tử cảm thấy rất khó để cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm nhưng có lẽ là do bạn chưa thực sự coi trọng việc này mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cho mọi người thấy sự chân thành, ấm áp của mình. Bạn đam mê nghệ thuật, âm nhạc và yêu cuộc sống. Năng lượng vui vẻ của bạn lan truyền sang cả những người xung quanh. Trong cuộc sống, dù không thể lựa chọn được thử thách đến với mình thì Xử Nữ vẫn chọn được thái độ trước những biến cố. Hãy vững vàng vượt qua mọi khó khăn nhé bạn!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên thận trọng với những quyết định tài chính vì bạn có thể mắc sai lầm. Khi nóng giận, con người ta thường không giữ được bình tĩnh, lý trí bị che mờ nên có những hành động cảm tính. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sai lầm nên Thiên Bình không nên quyết định bất cứ việc gì khi đang nóng giận. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình nữa nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp sẽ có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn đang dành tình cảm cho người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ chứ đừng chần chừ thêm. Bạn nhiêu lần vì cho rằng bản thân còn nhiều thời gian nên để lỡ duyên. Tình yêu khó tìm và càng khó để giữ được vì thế Bọ Cạp có đôi nhất định phải trân trọng và giữ gìn khi đã nắm trong tay. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, một phần nhờ làm gì cũng có người hỗ trợ. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để tăng thu nhập. Mặc dù thể hiện ra bên ngoài thái độ vui vẻ nhưng thực tế trong lòng bạn lại thấy ấm ức không yên. Nếu gặp chuyện buồn bã, không vui, Nhân Mã nên nói ra chứ đừng giữ lại trong lòng kẻo lại ảnh hưởng đến nhiều thứ khác.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết tỏ rõ sự ấm áp, tình cảm bên trong con người mình dù bình thường bạn vẫn tỏ ra cứng rắn, lạnh lùn. Cũng nhờ vào sự thẳng thắn, chân thành mà bạn nhận được sự tin yêu của những người xung quanh. Sự thiếu tin tưởng lẫn nhau là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ đổ vỡ. Vì vậy Ma Kết hãy luôn trân trọng và giữ gìn những kết nối đang có bạn nhé!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có lẽ hạn chế tham gia các hoạt động tiệc tùng vui chơi vì vừa tiêu tốn tiền bạc lại dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu xảy ra bất đồng quan điểm với ai đó thì bạn cũng không nên nghĩ nhiều. Ý kiến của mỗi người không giống nhau cũng dễ hiểu. Thay vì tức giận hay tranh cãi, bạn hãy dành thời gian để làm điều mình thích thì hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Đôi hi chỉ một câu nói vu vơ cũng khiến bạn tự ái. Hãy bớt suy nghĩ và cả... suy diễn lại cho nhẹ lòng. Nếu không khí trong tập thể không tự nhiên, thiếu vui vẻ, Song Ngư chính là người nên đứng ra lập lại trạng thái dễ chịu, hòa bình. Bằng sự tinh tế của mình, nhất định bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Theo Helino


Song Ngư

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.