Thứ Bảy của bạn (13/4): Ma Kết đón tin vui công việc

Horoscope ngày mới dự báo Ma Kết sẽ đón nhận tin vui trong công việc

Horoscope ngày mới dự báo Ma Kết sẽ đón nhận tin vui trong công việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương dễ có những hành động bốc đồng, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Không chỉ có vậy, những biểu hiện này còn khiến đồng nghiệp và cấp trên bớt tin tưởng bạn. Vậy nên nếu muốn chứng tỏ bản thân và chiếm lấy sự tín nhiệm, Bạch Dương cần rèn luyện để trở nên trầm ổn, cẩn trọng hơn trong từng hành động thay vì nóng nảy, bốc đồng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ngày thứ Bảy của Kim Ngưu có thể xảy ra bất ổn. Chuyện tình cảm trục trặc do giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Hai bạn tranh cãi nhau vì những chuyện cực nhỏ nhặt, khiến tình cảm sứt mẻ. Nếu còn độc thân, Kim Ngưu loay hoay mãi vẫn chưa tìm ra cách để tiếp cận đối tượng mình thầm thương trộm nhớ. Có lẽ bạn cần tìm cho mình một quân sư uy tín trong lĩnh vực này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cuối cùng cũng có được tình yêu như mong đợi sau bao nỗ lực tìm kiếm và vun đắp. Duyên phận và may mắn chỉ là một phần, phần lớn chính là nhờ sự thông minh, khéo léo và cố gắng của bạn. Song Tử có quyền tự hào về những gì mình đang có. Tình hình công việc trong ngày tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác với mọi người và tạo ra bầu không khí vui vẻ, đoàn kết.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tâm trạng Cự Giải từ đầu ngày đã bồn chồn, lo lắng. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn vô tình lan truyền năng lượng tiêu cực ra ngoài khiến mọi người hoang mang theo. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là bạn nên ở một mình. Như vậy vừa không ảnh hưởng đến ai, vừa cho bản thân có thời gian để bình tĩnh lại và suy nghĩ chu đáo hơn về những vấn đề trong cuộc sống.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần như ý muốn. Tình hình công việc tiến triển tốt giúp bạn có nhiều thời gian để chăm lo cho đời sống cá nhân hơn. Hôm nay bạn muốn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo cũng như trí tưởng tượng phong phú. Trực giác của Sư Tử thời gian rất tốt. Điều này mang lại cho bạn nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ biết cách khích lệ mọi người. Bạn khiến tập thể đoàn kết và làm việc hiệu quả hơn. Sự nhiệt tình của bạn là điều mà bất kỳ ai cũng cảm nhận được. Xử Nữ truyền được cảm hứng cho những người xung quanh. Nhìn chung thời gian này bạn rất thích hợp với vị trí lãnh đạo. Xử Nữ có rất nhiều tham vọng muốn thực hiện và điều này thôi thúc bạn làm việc ngày đêm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tình hình công việc của Thiên Bình có nhiều xáo trộn. Bạn thiếu tập trung nên dễ mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính quyền lợi của mình. Horoscope ngày mới khuyên Thiên Bình đừng tự trách móc bản thân. Ngay từ đầu ngày, bạn hãy cố gắng tập trung tâm trí vào thực tại. Nếu chưa đủ động lực, bạn hãy nghĩ đến nụ cười của những người mà mình yêu thương để cố gắng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dường như Bọ Cạp hơi quá nhạy cảm thì phải. Hôm nay chỉ một hành động hay lời nói của người khác cũng khiến bạn tổn thương hoặc đề phòng. Trong mối quan hệ tình cảm, Bọ Cạp nghĩ ra đủ mọi cách để kiểm soát đối phương, khiến anh/cô ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Lời khuyên dành cho bạn là đừng để mối quan hệ bị phá hỏng bởi sự đa nghi của bạn.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã đang đứng trước những nỗi buồn và sự bất an. Mối quan hệ tình cảm hiện tại không mang đến cho bạn cảm giác an toàn. Bạn không thấy hạnh phúc bởi bản thân chỉ mải bận tâm đến những nỗi sợ. Sự thiếu tự tin cũng khiến Nhân Mã không bộc lộ được tối đa năng lực trong công việc dù bạn biết rất rõ bản thân cần chủ động hơn mới mong đạt được mục đích.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ đón nhận tin vui trong công việc. Khả năng sáng tạo của bạn được đánh giá rất cao bởi cấp trên. Cách bạn làm việc và cống hiến tạo được nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Cùng ngày, nhiều Ma Kết sẽ có cơ hội bộc lộ khả năng thuyết phục và hùng biện của mình. Có rất nhiều người sẽ phải thay đổi ý kiến chỉ vì lời bạn nói quá lọt tai.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đây sẽ là ngày Bảo Bình đạt được nhiều bước tiến lớn trong công việc. Thực chất kết quả này có được là do bạn đã nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian qua. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bảo Bình nhiệt tình với mọi người và bạn cũng mong nhận lại sự quan tâm như vậy. Khả năng lãnh đạo tiềm ẩn của bạn cũng được bộc lộ trong thời gian này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khả năng cao Song Ngư sẽ không đạt được những điều mình muốn. Không phải do bạn lười biếng hay không có năng lực mà vì may mắn hiện tại chưa mỉm cười với Song Ngư. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nghĩ nhiều về những thất bại. Chỉ cần bạn thực sự dốc hết khả năng thì không có gì phải nuối tiếc. Cuối tuần rồi, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo Helino


Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.