Thứ Bảy của bạn (15/12): Bảo Bình cần điều chỉnh cách thức làm việc

Horoscope ngày mới cho rằng Bảo Bình sẽ phải chấn chỉnh lại cách thức cũng như thái độ làm việc, hợp tác

Horoscope ngày mới cho rằng Bảo Bình sẽ phải chấn chỉnh lại cách thức cũng như thái độ làm việc, hợp tác...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Bảy tuần này, công việc của Bạch Dương khá ổn và bạn không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Sẵn tài năng lại có quý nhân giúp đỡ nên Cừu chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra là chẳng cần lo lắng thêm. Thậm chí đến cuối ngày, chính bạn cũng sẽ phải giật mình với kết quả nhận lại. Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được người trong mộng trong thời gian này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Dù được bao quanh bởi rất nhiều người nhưng Kim Ngưu vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Bạn ôm trong lòng nhiều tâm sự nhưng lại không tìm được người để sẻ chia. Có một vài người sẵn sàng lắng nghe Kim Ngưu nói nhưng họ lại không đủ sâu sắc để hiểu được tâm trạng bạn. Chưa dừng lại ở đó, quan hệ giữa bạn và người thân hôm nay cũng không được tốt.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đây là ngày mà tài ăn nói, ngoại giao của Song Tử được phát huy tối đa. Những nhiệm vụ trong ngày đòi hỏi bạn phải đàm phán, thuyết phục người khác. Những việc lặt vật Song Tử chỉ cần "phẩy tay" một cái là xong xuôi. Tình hình tài chính của bạn có những khởi sắc tích cực. Dòng tiền chảy vào túi Song Tử ổn định nên thời gian tới bạn không cần lo lắng gì nhiều

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sau một thời gian đứng im, đến hôm nay Cự Giải sẽ lội ngược dòng ngoạn mục. Trong một số dự án, ai cũng tưởng bạn đã thất bại nhưng cuối cùng bạn lật ngược thế cờ và giành ngôi vô địch. Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo giúp Cự Giải có được sự ngưỡng mộ, tín nhiệm của mọi người. Bạn lạc quan, vui vẻ nên dễ chiếm được cảm tình của người khác giới.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Nhiệm vụ được giao cho Sư Tử trong hôm nay khá vừa sức bạn. Vậy nên nhìn chung bạn sẽ có 24 giờ khá vui vẻ và thoải mái. Sư Tử có nhiều thời gian để thảnh thơi làm điều mình thích. Giữa bạn và đồng nghiệp có sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng nên công việc diễn biến theo đúng kỳ vọng. Dù vậy, trong chuyện chi tiêu, bạn không nên quá hấp tấp, vội vàng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hãy tránh ghen tuông vô cớ, hờn giận vu vơ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng nên thành thật với đối phương và cũng là với chính mình. Ai cũng có những góc khuất trong tâm hồn và người ta yêu là để sẻ chia những điều đó với người yêu. Nếu ngay cả với  anh/cô ấy mà Xử Nữ cũng không dám nói thật lòng mình thì thật đáng buồn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Bảy đối với Thiên Bình là một ngày tương đối tốt lành. Công việc với bạn không phải nghĩa vụ mà là sở thích, đam mê. Làm việc tập trung nên bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi vào cuối ngày. Tình hình tài chính hiện tại không có quá nhiều biến động. Với khả năng "cá kiếm" và tích lũy, Thiên Bình hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ ngon suốt thời gian tới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần đầy bận rộn. Công việc chưa hoàn thành và thậm chí còn xảy ra nhiều tình huống bất ngờ đòi hỏi bạn ứng biến linh hoạt. Chưa hết, đồng nghiệp hoặc đối tác của Bọ Cạp có dấu hiệu thiếu thiện chí. Chính vì thế bạn sẽ phải dốc ra 200% sức lực mới mong mọi chuyện trơn tru. Thời gian này chuyện tình yêu có chút "nhạt màu" vì bản thân bạn cũng khá thờ ơ. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Người thuộc cung Nhân Mã vô cùng hứng thú với những thứ lấp lánh, phù phiếm. Đó chính là lý do vì sao bạn có nguy cơ đưa ra quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Người Nhân Mã chọn có thể không phù hợp, nhưng bạn lại cứ đắm chìm trong những ảo tưởng do chính mình vẽ ra. Bạn được khuyên hãy sớm tìm cách để "hạ cánh" trở lại mặt đất càng sớm càng tốt.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Không cần ai đốc thúc hay nhắc nhở, Ma Kết sẽ tự giác cố gắng và nỗ lực hết mình. Ở nơi làm việc, bạn phải đối diện với rất nhiều thử thách, trong đó có cả những khó khăn mà đối thủ giăng ra. Ma Kết hãy giữ cái đầu lạnh và bình tĩnh hết mức có thể. Sự bản lĩnh sẽ giúp bạn trụ vững đến phút cuối cùng. Tình hình tài chính có nhiều khởi sắc đúng như những gì bạn mong đợi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc. Cách cư xử bạn dành cho đồng nghiệp có phần thiếu chừng mực nên dễ xảy ra tranh cãi, ảnh hưởng hiệu quả công việc. Horoscope ngày mới cho rằng Bảo Bình sẽ phải chấn chỉnh lại cách thức cũng như thái độ làm việc, hợp tác của mình. Bạn không nên trong bất cứ việc gì cũng đổ lỗi cho những người khác.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Nếu đã có đôi, bạn và người ấy hết sức ăn ý, hiểu nhau đến từng cử chỉ và hành động nhỏ nhất. Ở bên đối phương, Song Ngư được là chính mình mà không cần che giấu hay gồng lên. Về mặt công việc, nhờ gặp được người tận tình giúp đỡ nên khó khăn nào bạn cũng vượt qua được.

Theo Helino


Bảo Bình

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.