Thứ Bảy của bạn (22/9): Bảo Bình được đánh giá cao

Horoscope ngày mới dự rằng nhờ tự giác trong công việc nên Bảo Bình được đánh giá cao

Horoscope ngày mới dự rằng nhờ tự giác trong công việc nên Bảo Bình được đánh giá cao...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Có một nguồn sức sống mạnh mẽ đang chảy trong huyết quản Bạch Dương. Cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn làm việc nhiệt huyết, không ngại bộc lộ hết khả năng của mình. Cừu còn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính nhờ những điều này mà Bạch Dương thích nghi nhanh chóng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Horoscope ngày thứ Bảy dự rằng ngày hôm nay đối với Kim Ngưu không suôn sẻ cho lắm. Nguyên nhân là do bạn thiếu kiên định, không giữ vững lập trường mà dễ dàng bị lung lay, thỏa hợp với ý kiến của người khác. Việc Kim Ngưu tham khảo ý kiến mọi người không sai nhưng bạn cũng cần phải có chính kiến riêng trong những thời điểm cần thiết. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Bảy tâm trí rối bời vì chuyện tình cảm. Bạn băn khoăn giữa những ngã ba đường, bị cả lý trí lẫn trái tim tác động. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng ép buộc bản thân làm điều mình không muốn. Cuộc sống của Song Tử hiện tại vẫn vô cùng tuyệt vời, đủ đầy. Bạn hãy thoải mái tận hưởng nó chứ đừng nghĩ ngợi quá nhiều nhé!

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải thứ Bảy này sẽ có thêm một nguồn thu nho nhỏ. Chẳng mấy khi gặp may mắn về tài chính như hôm nay nên bạn phấn khởi, hào hứng vô cùng. Dù vậy, bạn vẫn nên nhắc nhở bản thân tiêu pha có chừng mực thay vì kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Hôm nay mỗi khi làm gì, bạn đều nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo đến đừng chi tiết nhỏ vì thành quả rực rỡ cuối cùng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử xảy ra chút vấn đề do bạn chưa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Bạn làm việc khá tùy hứng, không tập trung toàn bộ sự chú ý vào việc mình làm, hành động lại vội vàng hấp tấp nên kết quả cuối cùng không như mong đợi. Chưa dừng lại ở đó, Sư Tử để cảm xúc lấn át quá nhiều nên dễ đưa ra những quyết định thiếu chín chắn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày hôm nay cần cân bằng được cảm xúc của mình. Vài ngày trước bạn khá ủy mị, yếu đuối, nhạy cảm quá mức. Hôm nay Xử Nữ lại tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ. Ai cũng cảm nhận được sự quyến rũ của Xử Nữ. Nguồn năng lực tích cực và thái độ lạc quan của bạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cần thể hiện rõ chính kiến của mình trong công việc. Nhún nhường là điều tốt nhưng nếu chỉ biết nhường mãi, bạn sẽ chỉ có thể làm người bị sai bảo chứ chẳng thể trở thành nhà lãnh đạo. Cùng ngày, Thiên Bình có thể gặp được đối tượng phù hợp. Bạn cần biết phát huy thế mạnh để thu hút, đồng thời khéo léo để đối phương bày tỏ tình cảm với mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có cơ hội thăng tiến trong công việc ở thời điểm hiện tại. Có năng lực lại sẵn tinh thần trách nhiệm với tập thể nên mọi nhiệm vụ đều được bạn đảm bảo hoàn thành một cách xuất sắc nhất có thể. Chưa dừng lại ở đó, bạn rất giỏi trong chuyện quản lý tài chính nên không lo rơi vào cảnh túng thiếu. Khả năng này thực sự không phải ai cũng có được. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Người thuộc cung Nhân Mã có thể gặp vài rắc rối trong hôm nay. Một vài chuyện xảy ra không như ý muốn khiến bạn phải nhờ người khác giúp đỡ. Công việc bị trì trệ một phần vì bạn và thành viên khác trong nhóm có xung đột. Trong những tình huống nhạy cảm, bạn cần bình tĩnh để không bị cảm xúc lấn át. Nhân Mã tốt nhất nên thận trọng với từng hành động của mình. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay người thuộc cung Ma Kết nóng nảy, bốc đồng hơn thường lệ. Vì không kiểm soát được cảm xúc nên công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Khi khó khăn xảy đến, bạn không tìm cách khắc phục lại cố tình trốn tránh. Bạn cần hiểu rằng lờ đi mọi thứ cũng không phải cách tốt. Nó có thể khiến Ma Kết có sự bình yên giả vờ nhưng bên trong mãi nhức nhối. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nhờ tự giác trong công việc nên Bảo Bình được đánh giá cao. Bạn biết mình cần phải làm gì để công việc đạt thành quả rực rỡ nhất chứ không hành động bừa bãi, để cảm xúc dẫn đường. Nhìn chung mọi việc đều được giải quyết nhanh gọn và không làm khó được Bảo Bình. Cũng nhờ tính cách này mà bạn tránh được những rắc rối không đáng về chuyện tiền bạc. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn hiện tại đang giành được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, sự ưu ái của cấp trên và được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng. May mắn và thuận lợi đang ở bên nên Song Ngư có những khoản thu ngoài. Chưa dừng lại ở đó, bạn hôm nay nhân duyên cũng tốt đẹp, gặp được nhiều người tính cách thú vị.

Theo Helino


Bảo Bình

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.