Thứ Bảy của bạn (24/11): Ma Kết quá lý trí trong tình yêu

Horoscope ngày mới cho rằng chưa bao giờ Ma Kết có cái nhìn sáng suốt như hiện tại nhưng điều này có thể khiến chuyện tình cảm của bạn bị ảnh hưởng

Horoscope ngày mới cho rằng chưa bao giờ Ma Kết có cái nhìn sáng suốt như hiện tại nhưng điều này có thể khiến chuyện tình cảm của bạn bị ảnh hưởng...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Dù biết đang mơ mộng thái quá nhưng Bạch Dương không có cách nào khiến bản thân không nhìn cuộc sống dưới lăng kính màu hồng. Tâm hồn treo ngược cành cây lúc nào cũng được, nhưng Cừu hãy nhớ chừa khoảng thời gian làm việc ra nhé. Khi Bạch Dương thất bại, người thân và đồng nghiệp sẽ rất thất vọng. Bạn hãy lấy nụ cười của họ làm động lực để cố gắng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Dường như Kim Ngưu có điều gì đó không hài lòng với xung quanh. Nếu là trong môi trường làm việc, bạn hãy thẳng thắn góp ý với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình. Nếu không xác định làm việc lâu dài thì không sao, nhưng nếu đã quyết tâm gắn bó với nơi đó, Kim Ngưu thực sự cần tìm phương án để giải quyết ngay khi nhận thấy vấn đề.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Không có việc gì là khó khăn đối với Song Tử trong ngày thứ Bảy tuần này. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đưa ra quyết định cũng như cách giải quyết vấn đề. Trở ngại sẽ xuất hiện chặn đường nhưng khả năng ứng biến linh hoạt sẽ giúp Song Tử hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc. Ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn kiểm soát, làm chủ được cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Trong những tình huống nhạy cảm, Cự Giải hãy cố gắng để không có những lời nói, hành động bốc đồng. Bạn tốt nhất nên giữ im lặng, hít thở sâu và lánh đi nơi khác nếu chưa tìm ra cách hóa giải. Muốn rèn luyện cho bản thân những thói quen tốt, Cự Giải cần kiên trì. Thời gian đầu có thể chưa sát sao nhưng dù thế nào bạn cũng nên nghĩ đến tương lai để cố gắng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử được nhiều người yêu quý bởi bạn biết đồng cảm, sẽ chia với những người khác. Tuy nhiên, xu hướng này có thể phát triển quá đà, biến bạn trở thành miếng bọt biển thẩm thấu toàn bộ những cảm xúc, kể cả tiêu cực, của mọi người xung quanh. Cùng ngày, Sư Tử rất giỏi đọc vị người khác. Sẽ không ai có thể lừa dối hay qua mắt bạn mời bạn cực kỳ tinh tường.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ không quan tâm người khác nghĩ gì về mình mà chỉ muốn được làm điều bản thân thực sự thích thú. Nhiệm vụ cảm thấy không mang lại ý nghĩa hay giá trị, bạn nhất định sẽ không làm. Tính cách cứng đầu, cố chấp này có thể khiến Xử Nữ gặp rắc rối trong một số trường hợp. Tuy nhiên bạn  lại cho rằng chỉ cần bản thân cảm thấy vui vẻ, không hổ thẹn là được.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Quá nhiều nhiệm vụ đang chờ giải quyết nên Thiên Bình bị căng thẳng. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có xu hướng trốn tránh chúng nữa. Ví dụ như khi chuông điện thoại reo hay tin nhắn báo về, bạn sẽ lờ đi thay vì thẳng thắn đối diện. Nếu quá mệt mỏi, Thiên Bình có thể cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để bình tâm lại. Tuy nhiên bạn nên nói chuyện với đồng nghiệp để họ yên tâm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không hiểu bản thân đã làm gì mà những người xung quanh đều không dám đến gần. Đương nhiên hành động của bạn không có gì bất thường nhưng từ sâu bên trong tỏa ra năng lượng lạnh lùng, khép kín nên mọi người không dám làm phiền cũng phải. Nếu muốn hòa đồng, từ trong thâm tâm Bọ Cạp phải xóa bỏ lớp hàng rào cho chính mình đặt ra trước đã.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn nên Nhân Mã cần bền bỉ, kiên trì hơn nữa. Những cơ hội nghề nghiệp xuất hiện khá nhiều thời gian này nhưng bạn băn khoăn chưa biết phải rẽ theo hướng nào. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Nhân Mã muốn được ở bên người ấy. Tuy nhiên nếu còn độc thân, bạn nhất định sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết băn khoăn khá nhiều về tiếng tăm hay địa vị của bản thân trong mắt mọi người. Bạn luôn cố gắng hết sức để được những người xung quanh tôn trọng. Trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ Ma Kết có cái nhìn sáng suốt như hiện tại. Tuy nhiên kèm theo đó, bạn cũng có phần cứng nhắc, lý trí quá mức trong khi tình cảm lại là chuyện của trái tim.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình rất biết cách tận hưởng cuộc sống nên ai nấy đều ngưỡng mộ. Chỉ một vài phút đi dạo, bạn cũng bình tĩnh quan sát, ghi nhớ những điều đẹp đẽ mà cuộc sống mang lại. Dù vậy, vì tinh thần thời gian này khá tích cực, lạc quan nên Bảo Bình có thể chi tiêu hơi quá. Miễn là thấy vừa mắt, bạn sẵn sàng mang về dù những món đồ đó không thực sự cần thiết.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Ai nấy đều muốn được như Song Ngư bởi hiện tại bạn đang sống giữa tình yêu thương từ gia đình, bạn bè, người thân và cả người ấy. Bản thân bạn cũng bày tỏ sự yêu mến và lòng biết ơn sâu sắc đến mọi người. Chính vì lúc nào cũng bao dung, rộng lượng, chủ động cho đi nên Song Ngư mới nhận về trái ngọt như vậy. Ai cũng muốn ở bên bạn vì từ bạn tỏa ra sự ấm áp.

Theo Helino


Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.