Thứ Bảy của bạn (30/3): Sư Tử đón vận may cuối tuần

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử hôm nay vô cùng may mắn

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử hôm nay vô cùng may mắn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có lẽ sẽ gặp đôi chút khó khăn trong ngày thứ Bảy này. Bạn không có tâm trạng để làm việc bởi trong lòng chỉ nghĩ đến một nửa còn lại cùng chuyện tình cảm trục trặc. Bạn làm gì cũng thấy bồn chồn, lo lắng, thiếu động lực. Chính vì thế không chỉ buồn chuyện tình cảm, Bạch Dương còn mắc thêm cả tá sai sót trong công việc. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cần phải giữ bình tĩnh hết mức có thể. Sở hữu nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực, dẫn đến dễ mắc sai lầm. Hãy bình tĩnh và từ từ tiến hành từng bước thật chắc chắn, chậm rãi bạn nhé. Kim Ngưu cũng cần tự tin vào bản thân hơn nữa. Có như vậy bạn mới có thể hy vọng người khác đặt niềm tin vào bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Một ngày cuối tuần đầy ắp những điều tốt lành sẽ đến với Song Tử. Bạn có nhiều kế hoạch cho tương lai, lại biết suy nghĩ thực tế và hiểu được điều gì cần thiết cho cuộc sống. Những khó khăn, thử thách càng khiến Song Tử thêm phần mạnh mẽ, chẳng dễ đầu hàng trước những trở ngại. Càng khó khăn, bạn càng được tiếp thêm quyết tâm vượt qua.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải của ngày thứ Bảy không được may mắn lắm. Chuyện tình cảm gặp nhiều bất ổn. Lý do chủ yếu bởi bạn có những đòi hỏi vô lý và luôn yêu cầu người ấy phải đáp ứng mình. Có lẽ bạn cần bớt đòi hỏi hơn và nghĩ cho đối phương nhiều hơn. Sức chịu đựng của một người có giới hạn nên Cự Giải cũng hãy biết nhường nhịn, chấp nhận đối phương.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử hôm nay vô cùng may mắn. Thực chất những vận may này có được đều nhờ chuỗi cố gắng không ngừng nghỉ của bạn. Bạn luôn thân thiện với mọi người, nhờ thế mà có được rất nhiều những mối quan hệ tốt, mang lại ích lợi cho công việc. Sư Tử kết bạn với mọi người không tư lợi nên ai cũng quý mến, chủ động hỗ trợ bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ khó lòng kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày thứ Bảy. Bạn thường bị căng thẳng quá mức vào những lúc cần giữ bình tĩnh. Chính vì thế, dù lên kế hoạch cẩn thận đến đâu thì kết quả vẫn khó có thể như ý bạn. Chuyện tình yêu của Xử Nữ vấp phải kha khá khó khăn. Người ấy dường như chưa thể thông cảm cho những tật xấu hay hạn chế của bạn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình được nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng hiện tại bạn không thích thú chuyện hẹn hò. Dù vậy cơ hội tìm thấy một nửa đích thực vẫn đến với những ai độc thân trong ngày hôm nay. Nếu đã có đôi, bạn và người yêu dự là sẽ đi đến một thỏa thuận quan trọng. Hãy hạ bớt cái Tôi cá nhân để giữ gìn mối quan hệ tình cảm này Thiên Bình nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cảm xúc bên trong Bọ Cạp sục sôi, mạnh mẽ. Điều này thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm với người ấy. Nếu như mọi ngày đều dùng sự quan tâm hay chăm sóc để thể hiện tình yêu thì hôm nay rất có thể bạn sẽ quyết định làm điều gì đó thật khác biệt. Dù vậy, Bọ Cạp được khuyên hãy chú tâm đến công việc hơn bởi những ngày qua bạn có phần xao nhãng.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thể hiện mình là người hiểu chuyện, sâu sắc trong tình cảm. Dù vậy dường như có điều gì đó ngăn cản bạn thể hiện tình yêu với một nửa còn lại. Trong công việc, bạn đừng hấp tấp vội vàng mà hỏng việc. Nhân Mã hãy dành thời gian để đánh giá lại sự tiến bộ của bản thân vào cuối ngày hôm nay để rút kinh nghiệm cho những ngày tới.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Lý trí và cảm xúc của Ma Kết đối nghịch nhau trong giai đoạn này. Chính vì thế nên bạn tỏ ra vô cùng lưỡng lự khi cần đưa ra quyết định. Cũng trong hôm nay, lời khuyên dành cho bạn đó là chớ nên ôm đồm nhận làm quá nhiều việc một lúc. Nếu không, Ma Kết không những không giải quyết được mọi việc mà còn khiến bản thân mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có xu hướng nóng nảy và hành động thiếu suy nghĩ ở thời điểm hiện tại. Đương nhiên cơn giận của bạn chỉ bộc phát nhất thời nhưng hậu quả để lại sẽ khiến bạn hối hận vô cùng. Công việc hiện tại khá phù hợp với Bảo Bình. Bạn hãy tận dụng tối đa những điểm mạnh của bản thân để đạt hiệu quả vượt trội trong những nhiệm vụ đang đảm nhận nhé!

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư muốn khẳng định giá trị của mình trong tập thể. Bạn muốn nhận được sự công nhận, xem trọng thật sự chứ không phải sự nể nang qua loa. Trong giao tiếp, bạn đôi khi nói năng thật khó hiểu khiến người đối diện bối rối. Song Ngư được khuyên hãy cố gắng diễn đạt mọi thứ theo cách súc tích, đơn giản, dễ hiểu nhất để mọi hoạt động được trôi chảy. 

Theo Helino


Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.