Thứ Bảy của bạn (3/11): Song Tử cần hạn chế chi tiêu

Horoscope ngày mới dự rằng một số Song Tử sẽ trở nên quá mức hào phóng trong thời gian này

Horoscope ngày mới dự rằng một số Song Tử sẽ trở nên quá mức hào phóng trong thời gian này...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương à, đây không phải thời điểm thích hợp để quyết định về sự nghiệp. Những vấn đề này có lẽ sẽ được xử lý tốt hơn nếu lùi lại vài ngày. Cũng trong hôm nay, nhiều Bạch Dương có xu hướng muốn tìm hiểu, gần gũi hơn với người thân, gia đình, dòng tộc. Bạn cũng nghĩ hành động của mình hôm nay sẽ ảnh hưởng đến các thế hệ sau nên làm gì cũng cẩn trọng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có xu hướng nhớ về những chuyện đã qua trong ngày thứ Bảy tuần này. Dù sao thì hôm nay cũng là bạn cũng khá rảnh rỗi. Biết đâu khi "hoài cổ", bạn ngẫm ra một vài điều hay ho thì sao? Không có người thầy nào tuyệt vời hơn những thất bại thực tế Kim Ngưu nếm trải. Chính vì vậy, bạn không nên oán trách hay tự ti sau mỗi lần vấp ngã mà hãy học hỏi từ đó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ngày cuối tuần, Song Tử có thể bị cảm xúc dẫn dắt quá mức dẫn đến đi sai đường. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, chính vì thế bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định những việc quan trọng. Một số Song Tử trở nên quá mức hào phóng trong thời gian này. Thời gian tới Song Tử có thể gặp khó khăn tài chính nên hãy tiết kiệm hết mức có thể.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Một lỗi dù nhỏ nhất cũng được Cự Giải tìm ra nhanh chóng. Khả năng quan sát của bạn từ trước tới nay luôn tốt, chỉ là thường ngày không thể hiện ra mà thôi. Chính vì thế, sự soi xét của Cự Giải trong ngày thứ Bảy có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Đứng trước một vấn đề, bạn luôn làm hết sức để có thể truy đến gốc rễ của nó. Bạn không thích hời hợt hay qua loa chút nào.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Những đánh giá, phán xét từ những người xung quanh ít nhiều sẽ khiến Sư Tử bận tâm, dao động. Dù vậy, horoscope ngày mới tin rằng bạn vẫn quyết hành động theo trái tim mình. Trong tình yêu, Sư Tử quan niệm "một là một, hai là hai", nhất định không chấp nhận những thứ "lưng chừng ở giữa". Chính vì thế, thái độ nửa nạc nửa mỡ của người ấy có thể khiến bạn bực bội và tức giận.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ khát khao thay đổi cuộc sống của mình hoàn toàn. Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá nôn nóng mà đi sai hướng. Thay đổi bản thân phải được thực hiện từ trong ra ngoài và đòi hỏi sự kiên nhẫn, chậm rãi. Dù thế nào thì Xử Nữ cũng rất đáng ngưỡng mộ khi sẵn sàng làm những điều khiến bản thân hạnh phúc chứ không phải điều người khác muốn mình làm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Các quyết định liên quan đến việc sắp xếp cuộc sống hay đường hướng tương lai có lẽ nên được Thiên Bình lùi lại. Thời gian này bạn không sáng suốt hoàn toàn và cũng không có được "thiên thời địa lợi". Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Thiên Bình có xu hướng muốn kiểm soát tất cả mọi thứ. Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình giải toả những năng lượng tiêu cực của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội trong tầm mắt. Tuy nhiên, vì khá nôn nóng và không có chọn lọc nên bạn có thể bắt nhầm… một cái bẫy. Sâu bên trong, Bọ Cạp khát khao được trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong chuyện tình cảm, nếu đã có đôi, bạn hãy cùng đối phương thực hiện những điều mới, đến những nơi chưa đến để thổi một làn gió mới cho mối quan hệ.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã bất chấp tất cả miễn có thể chứng tỏ năng lực làm việc của mình. Trong tình yêu, bạn không thích sự chần chừ hay mập mờ nên làm gì cũng rõ ràng, quyết đoán, mạnh bạo. Tuy nhiên đây có thể là một tính xấu của Nhân Mã trong một số trường hợp. Ví dụ như khi bày tỏ ý kiến không đồng tình, bạn cũng khiến đối phương đau lòng bởi thái độ quá quyết liệt của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thường ngày Ma Kết thận trọng, dè dặt bao nhiêu thì hôm nay bốc đồng, nổi loạn bấy nhiêu. Đó chính là lý do bạn gặp phải nhiều biến cố trong ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, hiện tại Ma Kết lại rất... thích những khó khăn xảy đến bất ngờ bởi chúng khiến bạn hào hứng, bị kích thích. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn không nên có thái độ quá cứng bởi đối phương ưa mềm ưa ngọt hơn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Khả năng giao tiếp cực kỳ tốt được xem như lợi thế của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Dù là trong công việc hay đời sống cá nhân thì cách bạn nói năng,m đều mang lại lợi ích nhất định. Dù vậy, Bảo Bình cũng hãy chú ý đừng chỉ biết nói không thôi mà còn cần phải lắng nghe người khác nữa. Sự lắng nghe mới giúp bạn thực sự trưởng thành, đáng được tôn trọng trong mắt mọi người.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang gặp phải một số chuyện khó nghĩ nhưng tệ hơn cả đó là bạn cảm giác như chỉ có một mình. Thực chất, sự cô độc và bi kịch này vốn do tâm trí bạn tạo ra mà thôi. Xung quanh Song Ngư vẫn còn gia đình, người thân, bạn bè. Họ luôn muốn hiểu thêm về bạn, quan tâm và bảo vệ bạn nhưng chưa có cơ hội vì bản thân Song Ngư không chịu mở lòng.

Theo Helino


Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.