Thứ Bảy của bạn (9/3): Sư Tử tài chính như ý

Horoscope ngày mới dự rằng tình hình tài chính của Sư Tử sẽ như ý bạn

Horoscope ngày mới dự rằng tình hình tài chính của Sư Tử sẽ như ý bạn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nhờ năng lực giỏi giang hơn người mà dù nhiệm có phức tạp và khó khăn đến mấy, Bạch Dương vẫn đạt được kết quả khả quan. Những lời động viên, giúp đỡ của mọi người chính là động lực để bạn phấn đấu. Hãy kiên định với các khoản đầu tư của bản thân, chắc chắn bạn sẽ nhận được tin tốt sớm thôi. Khát khao kiếm tiền của Bạch Dương hiện tại cực kì mãnh liệt.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ngày thứ Bảy của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm bởi những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy chán nản. Tâm trạng không vui dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc. Tài chính hôm nay cũng không thuận. Kim Ngưu vì tin những thông tin sai lệch mà đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những hiểu lầm giữa Song Tử và người ấy có thể sẽ trở thành nguyên nhân dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường, ảnh hưởng tới mối quan hệ hài hòa mà hai bên đã cố gắng xây dựng. Lịch làm việc của Song Tử hôm nay không quá căng thẳng nên hãy dành thêm thời gian và không gian riêng cho bản thân. Nếu không có việc gì cấp bách, bạn hãy tự thưởng cho mình những phút thư giãn. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người xung quanh không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm cũng không được như mong muốn. Bạn đã cố gắng nhưng vẫn không biết nguyên nhân tại sao nên càng lo lắng, chán nản. Cuộc sống của Cự Giải khá êm đềm. Thế nên bạn dù vẫn có nhiều việc phải làm nhưng cũng chẳng có đủ nhiệt huyết hay động lực để xử lí công việc.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng tình hình tài chính của Sư Tử sẽ như ý bạn. Thậm chí bạn còn nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên bạn không nên vì hầu bao rủng rỉnh mà vung tay quá trán kẻo sau này hối hận. Sư Tử độc thân cực kì mong muốn tìm được một nửa còn lại. Vậy thì hãy dùng thái độ chân thành và thân thiện để tiếp cận đối tượng của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Người ấy có vẻ mang trong mình nhiều bí mật và dù đã cố gắng đoán già đoán non nhưng Xử Nữ cũng không thể biết đối phương đang che giấu điều gì. Vậy hai bạn hãy cùng ngồi lại để trò chuyện và chia sẻ thẳng thắn xem sao. Xử Nữ độc thân ẽ có cái kết ngọt ngào với người trong mộng. Nếu đã có đôi, bạn sẽ cảm nhận đượctình yêu thương và sự quan tâm từ đối phương.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Đồng nghiệp chính là quý nhân của Thiên Bình trong ngày cuối tuần này. Nếu có vấn đề gì, bạn đừng ngại đề cập với họ. Cắc chắn bạn Thiên Bình sẽ nhận được câu trả lời có giá trị cao. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy chú ý lắng nghe lời người ấy nói và ngược lại cũng hãy cởi mở chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Hoạt động đầu tư của bạn đang tiến triển tốt đẹp. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có vẻ Bọ Cạp và người ấy sẽ tranh cãi về nhiều vấn đề trong cuộc sống nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng đến cảm xúc mà hai bạn dành cho nhau. Có vẻ trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào, bạn nên hỏi ý kiến đối phương. Anh/cô ấy hoàn toàn có thể cho bạn những gợi ý hữu ích. Công việc của Bọ Cạp đang gặp một số vấn đề vì bạn chưa thích nghi được. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã hiện tại khá lười biếng, thiếu động lực và không thể cân đối thời gian giữa các lĩnh vực trong cuộc sống. Để cải thiện chất lượng làm việc, trước hết bạn cần thay đổi tư duy. Nhân Mã còn độc thân không có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tiềm năng nhưng hiện tại bạn có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Chính vì thế nên bạn cũng khá đủng đỉnh.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Người ấy đòi hỏi ở Ma Kết một số điều nằm ngoài khả năng của bạn. Bạn biết đối phương sẽ phải thất vọng nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. Bạn sẽ không hứa nếu không biết liệu mình có thực hiện được hay không. Thứ Bảy này Ma Kết khá chú tâm quản lí tài chính, cân đối chi tiêu. Bạn cũng cố gắng nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình và người ấy dính nhau như sam. Mối quan hệ của hai bạn được như ngày hôm nay phần lớn là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Thế nên đừng quên cảm ơn họ bạn nhé. Bảo Bình và người ấy cũng phối hợp với nhau khá ăn ý trong công việc. Đây là thời điểm gặt hái thành quả sau những nỗ lực gây dựng suốt thời gian qua của cả hai.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đây sẽ là một ngày làm việc năng suất với Song Ngư. Những người đang có đôi có cặp sẽ gặp một số vấn đề trong mối quan hệ. Hai người dễ hiểu lầm ý nhau và xảy ra chiến tranh. Tài chính rủng rỉnh nên Song Ngư có thể mua những thứ mình thích mà không cần băn khoăn nhiều. Đây có vẻ cũng là thời điểm thích hợp để bạn đề nghị được thăng thức hay tăng lương.

Theo Helino


Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.