Thứ hai ngày 17/07/2017: Tuần mới nhiều biến động với các cung

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày mới của 12 cung hoàng đạo nhé.

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày mới của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy hôm nay là một ngày mệt mỏi của Bạch Dương. Mới đầu tuần nhưng áp lực công việc đã đè nén và bạn có cảm giác những ngày tới sẽ dài lê thê vậy. Tình cảm có sự bế tắc. Bạn cần ăn uống đúng giờ và quan tâm sức khỏe nhiều hơn.

- Tình cảm: 1/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay được dự báo là một ngày làm việc vất vả, khối lượng công việc dồn đến bất ngờ khiến Kim Ngưu không kịp trở tay. Bù lại, sự cần cù, chăm chỉ của Ngưu Ngưu sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong mắt bạn bè và đồng nghiệp đấy. Về tình cảm, hai bạn đang trong trạng thái ngọt ngào và đối xử tốt với nhau.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, bạn cảm thấy vô cùng ăn ý với "người ấy". Những lời ngọt ngào từ phía đối phương khiến Song Tử cảm thấy hạnh phúc mãi không thôi. Thể chất tốt, bạn nên tăng cường tập thể dục. Và nhớ, đừng ngủ quên trên chiến thắng lâu quá đấy nhé.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ai đó đang bị bạn bỏ rơi hoặc ngược lại, khiến mối quan hệ của hai bên dần trở nên lạnh nhạt rồi Cự Giải ơi. Chú ý hơn một chút đến những tâm sự của nhau để cùng tìm cách giải quyết nhé. Sức khỏe Cự Giải hôm nay khá tốt, nhưng cũng không nên chủ quan và thức quá khuya đâu.

- Tình cảm: 2/5

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mạnh mẽ, phải thật mạnh mẽ. Đó là những gì Sư Tử phải nhắc nhở mình trong ngày hôm nay. Một chút ấm ức tại nơi làm việc có thể khiến bạn trở nên "giận cá chém thớt" với những người xung quanh. Cố gắng kiềm chế lại ngay kẻo hậu quả bị ghét sẽ lâu dài đó nhé.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội để thử thách bản thân. Có thể là một công việc mới, một sự chuyển đổi nhân sự hay thăng chức cũng có thể xảy ra. Cuối ngày bạn sẽ có quãng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu nữa. Tuy nhiên, đừng làm việc quá sức, bởi chiêm tinh báo hiệu mệt mỏi và chứng đau đầu có thể bất ngờ ghé thăm.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình là một cán cân, nhưng hãy luôn là cán cân công bằng về phía lẽ phải nhé. Hôm nay bạn có thể sẽ phải giải quyết một số hiểu nhầm giữa những người xung quanh. Kết quả bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai nên tuyệt đối đừng "gió chiều nào theo chiều ấy". Tin vui là, các Thiên Bình có đôi sẽ có một ngày lãng mạn nhớ nhung, còn các FA sẽ có hi vọng tìm thấy một nửa còn lại.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu không cẩn thận, việc không hiểu nhau và có sự can thiệp của người thứ ba sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình yêu của bạn. Cả ngày dài tâm trí Bọ Cạp đều suy nghĩ chuyện yêu đương nên không thể giải quyết các vấn đề khác một cách suôn sẻ như mong muốn. Bạn nên học cách tin tưởng và hiểu đối phương hơn. Cảm xúc của bản thân sẽ quan trọng hơn những gì người khác nói.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có vẻ bạn đang tự tạo áp lực cho mình trong công việc? Trái với suy nghĩ rằng càng áp lực sẽ càng khiến bạn cố gắng, Nhân Mã hôm nay cảm thấy rất mệt mỏi và chỉ muốn nghỉ ngơi. Bạn cần một cuộc hẹn gấp với tri kỉ và trải hết những khó khăn mà mình đang lưu giữ.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể bị cám dỗ bởi những chế độ ăn uống kiêng khem để lấy lại vóc dáng. Điều này không hề tốt cho sức khỏe một chút nào đâu. Hãy cứ chậm mà chắc, chọn một môn thể thao yêu thích. Tinh thần làm việc nhóm của Ma Kết đang dâng cao hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phải thừa nhận rằng bạn có sức hút, nhưng đừng quá kén chọn kẻo sẽ "lắm mối tối nằm không" nhé Bảo Bình. Bên cạnh đó, bạn cần để tâm vào công việc nhiều hơn nữa. Hãy đề phòng các tình huống bất ngờ mà bạn chưa hề nhận ra.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay có thể bị chơi xấu. Đáng buồn hơn là việc đó lại do một số người bạn rất tin tưởng gây nên. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, biết đâu bạn sẽ tìm ra được cách cứu nguy cho tình huống của mình. Tình cảm ổn định, sức khỏe đã có dấu hiệu khả quan hơn.

- Tình yêu: 3/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 3/5.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo VietNamNet


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.