Thứ Năm của bạn (1/6): Song Ngư mê những thứ phù phiếm

Horoscope ngày thứ Năm dự báo nhiều Song Ngư sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lại những danh hiệu hào nhoáng, phù phiếm...

Horoscope ngày thứ Năm dự báo nhiều Song Ngư sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lại những danh hiệu hào nhoáng, phù phiếm...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không khó để Bạch Dương nhận thấy bản thân được những người xung quanh đánh giá cao và ưu tiên trong mọi mặt. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà áp lực mà Cừu phải chịu lớn hơn rất nhiều so với rất nhiều người. Chiêm tinh ngày giữa tuần cho rằng Bạch Dương không nên gồng mình chịu trận chỉ vì... sĩ diện. Nếu cảm thấy quá sức, bạn đừng ngại chia sẻ với những người mà mình tin tưởng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm sở hữu khả năng thấu hiểu những vấn đề về mặt tâm linh, pháp lý, triết học,... đáng kinh ngạc. Thậm chí có vấn đề bạn vừa nghe đã tường tận dù những người tập trung nghiên cứu trong thời gian dài còn chưa nắm rõ. Ngoài ra, tầm nhìn xa rộng sẽ giúp Kim Ngưu đưa ra được những quyết định chuẩn xác, hợp tình hợp lý trong thời gian ngắn nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Năm tuần này, các Song Tử đặc biệt quan tâm đến các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc chuyện đầu tư, kinh doanh. Những người xung quanh dường như đang nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ xen lẫn e sợ. Lí do là bởi mỗi khi tập trung làm việc, Song Tử giống như người có tinh thần và trái tim thép. Tuy nhiên chỉ cần tan sở là bạn sẽ trở lại hoạt bát, vô tư như tính cách vốn có. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Deadline đang đuổi đến rất gần và Cự Giải chỉ còn nước vắt chân lên cổ mà chạy. Tình hình trở nên cấp bách như hôm nay đâu thể đổ lỗi cho ai bởi bạn chính là "kẻ tội đồ". Những ngày qua, Cự Giải đã thả lỏng bản thân, cho phép mình rong chơi vượt mức quy định. Vậy nên bây giờ bạn chẳng còn cách nào khác ngoài cần mẫn "cày bừa" bù lại những tháng ngày đã bỏ phí. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng hoặc chiều nay, Sư Tử có xu hướng muốn thảo luận về chuyện tài chính với một người có kinh nghiệm và sức ảnh hưởng. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn thực hiện dự định này. Đối tượng Sư Tử định hỏi ý kiến nhiều khả năng còn uy tín hơn bạn tưởng tượng. Trong mắt người thân, bạn dường như ngày càng độc lập, tự chủ nhưng cũng xa cách, khó gần gũi hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Đối với Xử Nữ, công việc vẫn luôn xếp thứ nhất trong các lĩnh vực cần ưu tiên nhưng hiện tại bạn còn coi trọng nó còn hơn cả trước đây. Vì quá đam mê công việc nên bạn có xu hướng bị bạn bè, người thân và đặc biệt là người yêu giận dỗi hoặc cằn nhằn. Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ tập trung làm việc là điều tốt song bạn cũng nên nghĩ cho bản thân và những người khác nữa.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thái độ lạc quan, tích cực sẽ đưa Thiên Bình đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Sự nhiệt tình trong bạn cũng có thừa. Chính vì những lí do này nên hôm nay Thiên Bình tỏa sáng như một ngôi sao ở bất kỳ nơi đâu bạn xuất hiện. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý để không bị ánh hào quang làm mờ mắt. Đừng quên bạn còn rất nhiều việc phải làm, nhiều mục tiêu để cố gắng và nhiều người cần giúp đỡ. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thành quả có được trong ngày thứ Năm tuần này chủ yếu đều nhờ vào trí thông minh tuyệt đỉnh của Bọ Cạp. Hầu hết các giao dịch tài chính đều diễn ra tương đối thuận lợi nên bạn có thể yên tâm phần nào. Trong đời sống cá nhân, nhiều Bọ Cạp có xu hướng tìm về những thứ liên quan đến quá khứ. Bản thân bạn cũng ngạc nhiên khi những cảm xúc tưởng đã "chết" bỗng nhiên sống lại một cách dữ dội. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những ý tưởng mà Nhân Mã đưa ra trong ngày làm việc giữa tuần được hầu hết mọi người đánh giá là thực tế và khả quan. Khả năng giao tiếp là một trong những thế mạnh của bạn trong giai đoạn này. Điểm duy nhất Nhân Mã cần lưu ý đó là đôi khi những lời bạn nói ra sắc lẹm như lưỡi dao. Nếu không chú ý, bạn hoàn toàn có thể gây sát thương cho người khác chỉ bằng lời nói. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lần đầu tiên trong đời, Ma Kết cảm thấy mệt mỏi, chán chường trước thứ gọi là Trách Nhiệm. Bạn muốn được một lần sống phóng khoáng, tự do, tha hồ làm điều mình thích, gặp người mình muốn gặp. Tuy nhiên, cứ nghĩ đến những người phụ thuộc vào mình là Ma Kết lại quên ngay suy nghĩ có phần vị kỷ đó. Ai bảo sinh ra bạn đã được chỉ định nhiệm vụ của người làm trụ cột phải không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tốt nhất là Bảo Bình hãy tập trung vào việc cần làm thay vì tham lam nhảy cóc mỗi nơi một ít rồi cuối cùng việc gì cũng dở dang. Trong lĩnh vực tình cảm, dường như bạn chưa phát hiện ra một "cái đuôi" đang gấp rút bám theo mình. Có thể do Bảo Bình quá vô tâm nên không nhận ra thành ý của đối phương, hoặc cũng có thể vì bạn vẫn chưa sẵn sàng đón nhận sự xuất hiện của một "người lạ" trong cuộc đời mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Horoscope ngày thứ Năm "cảnh báo" một vài Song Ngư đang có dấu hiệu đam mê thành tích. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lại những danh hiệu hào nhoáng, phù phiếm. Điều này không xấu nhưng rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. May mà tình trạng này sẽ sớm qua đi và Song Ngư sẽ trở lại là một người giản đơn, khiêm tốn.

Theo Trí thức Trẻ


cung hoàng đạo

Ma Kết

Song Ngư

Bạch Dương

Bảo Bình

Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.