Tiền gửi vào tay 4 cung Hoàng đạo nữ này thì tuyệt đối yên tâm, gia đạo mặc sức yên ấm

Không những giỏi quản lý tiền bạc, tính toán sổ sách siêu chuẩn xác, 4 cung Hoàng đạo nữ này còn có sự tiết chế

Không những giỏi quản lý tiền bạc, tính toán sổ sách siêu chuẩn xác, 4 cung Hoàng đạo nữ này còn có sự tiết chế, thấu tình đạt lý đối với mỗi lần chi ra...

Xử Nữ

Tiền gửi vào tay 4 cung Hoàng đạo nữ này thì tuyệt đối yên tâm, gia đạo mặc sức yên ấm-1

Cô nàng Xử Nữ thường xuyên giữ trọng trách thủ quỹ hay người ghi chép, theo dõi thu chi của tập thể và trong gia đình cũng không ngoại lệ. Giao tiền cho nàng Xử Nữ thì bạn chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện thất thoát, thâm hụt, nhầm lẫn hay thiếu minh bạch. 

Những đặc điểm giúp Xử Nữ làm tốt nhiệm vụ quản lý tiền bạc đó là tỉ mỉ, nguyên tắc, nhạy bén với những con số. Để tình hình tài chính luôn minh bạch, người giữ két còn đòi hỏi phải có một cái đầu lạnh và Xử Nữ có thừa điều này. Họ công tư phân minh, không bao giờ để tình cảm xen vào công việc hay chuyện tiền bạc. Bất cứ khoản chi nào của Xử Nữ cũng đều được cân nhắc cả chục lần trước khi xuất ví. 

Bọ Cạp

Tiền gửi vào tay 4 cung Hoàng đạo nữ này thì tuyệt đối yên tâm, gia đạo mặc sức yên ấm-2

Một cung Hoàng đạo nữ khác cũng được xem là "bàn tay vàng trong làng... giữ của" đó chính là Bọ Cạp. Bọ Cạp rất cố chấp với những thứ nằm trong phạm vi sở hữu hay trông giữ của mình. Họ tỉnh táo, nhạy bén, tinh tường trong mọi tình huống và có khả năng thao túng, điều hành người khác ngấm ngầm. Muốn lừa tiền Bọ Cạp? Một là bạn đang nằm mơ! Hai là bạn đã sẵn sàng chuẩn bị đón nhận sự trừng phạt kinh khủng hơn gấp mấy lần!

Giao tiền cho nữ Bọ Cạp cất giữ, khoản tiền đó sẽ được bảo vệ cẩn thận, không hao hụt dù chỉ một đồng. Cách Bọ Cạp chi tiêu cũng không có gì để chê trách. Họ sâu sắc, thấu tình đạt lý nên không bao giờ chi ra quá đà hay mua sắm những thứ không cần thiết. 

Thiên Bình

Tiền gửi vào tay 4 cung Hoàng đạo nữ này thì tuyệt đối yên tâm, gia đạo mặc sức yên ấm-3

Thiên Bình là một cung Hoàng đạo thuộc nhóm Khí nhưng khả năng quản tiền của họ cũng đáng để học hỏi. Thông minh, lý trí lại trọng lẽ công bằng nên bạn không bao giờ phải lo tiền của mình bị Thiên Bình lạm dụng, chi ra quá trớn hay chi tiêu không suy xét. 

Thiên Bình giỏi giao thiệp và trân trọng các mối quan hệ nên thỉnh thoảng họ sẽ dùng tiền của bạn hay quỹ chung để chi cho các hoạt động xã giao, duy trì kết nối. Đây là khoản chi không những không lãng phí hay tốn kém mà ngược lại còn là tiền đề cho những phi vụ làm ăn sau này. Tóm lại, hãy cứ yên tâm giao tiền cho nữ Thiên Bình cất giữ, bởi bạn chỉ có lợi thêm chứ chẳng thiệt tẹo nào!

Cự Giải

Tiền gửi vào tay 4 cung Hoàng đạo nữ này thì tuyệt đối yên tâm, gia đạo mặc sức yên ấm-4

Cự Giải là cung Hoàng đạo trời sinh đã mang thiên chức bảo tồn và gìn giữ nguồn tài nguyên chung. Hãy tưởng tượng hai "càng cua" chắc khỏe, sắc nhọn của nữ Cự Giải ôm chặt lấy kho tàng gồm tài sản và tiền bạc của gia đình, kẻ nào lại gần lập tức sẽ bị "nàng cua" kẹp cho đau điếng!

Được mệnh danh là đệ nhất "tay hòm chìa khóa" nhưng Cự Giải hoàn toàn không phải kiểu phụ nữ keo kiệt hay tham tiền. Không chỉ riêng tài sản, tiền bạc mà nàng còn giữ gìn cẩn thận tất tật những gì liên quan đến tình thân bởi với họ gia đình và tổ ấm là quan trọng nhất.

Nữ Cự Giải biết xót công sức chồng mình bỏ ra để kiếm tiền về cho vợ con nên không dễ dàng dụ nàng chi tiền cho những thứ phù phiếm. Tuy nhiên nếu thứ đó thực sự hữu dụng và có ý nghĩa với những người họ yêu thương, Cự Giải sẽ lập tức chứng tỏ độ "chịu chi"

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.