Tiết lộ vận trình TÀI LỘC dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5: 3 con giáp chẳng cần bon chen tiền vẫn ào ào chảy tới

Hãy xem trong dịp nghỉ lễ sắp tới 3 con giáp nào may mắn thu tài hút lộc?

Hãy xem trong dịp nghỉ lễ sắp tới 3 con giáp nào may mắn thu tài hút lộc?

Tuổi Thân

Theo tử vi phương Đông, cuối tháng 4, đầu tháng 5 này người tuổi Thân sẽ có vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh là người biết mình là ai, sức mình thế nào, có thế mạnh nào nên phát huy.

Tuổi Thân vốn nhanh nhạy và không ngại khó khăn. Một khi đã nhìn ra cơ hội, họ sẵn sàng làm ngày làm đêm, miệt mài dù người khác đang nghỉ ngơi mình vẫn làm việc. Đổi lại, đồng tiền kiếm về không hề ít chút nào.

Tiết lộ vận trình TÀI LỘC dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5: 3 con giáp chẳng cần bon chen tiền vẫn ào ào chảy tới-1

Ba ngày cuối của kỳ nghỉ sắp tới chính là thời điểm tuổi Thân có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Vào ngày đầu nghỉ lễ, bản mệnh cần phải vượt qua sự quấy phá, hãm hại của kẻ tiểu nhân để tìm ra cơ hội tài lộc. 

Những ngày sau đó sẽ chẳng còn gì có thể ngăn tiền bạc chảy ào ào vào túi những chú Khỉ. Thiên Tài và Chính Tài hội tụ đường tài lộc hanh thông rộng mở vô cùng. 

Trong đợt nghỉ lễ, tuổi Thân sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh. Song người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. 

Hãy tận dụng những cơ hội hiếm có khi được trời ban bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như vậy. Bản mệnh không cần quá tiết kiệm song cũng đừng tiêu vung tay.

Tuổi Sửu
Tử vi tài lộc của 12 con giáp hé lộ đôi điều về tài vận của tuổi Sửu trong 5 ngày nghỉ lễ dài sắp tới. Có thể nói đây là con giáp khá may mắn khi mà bạn chẳng cần phải lo lắng chút gì về tiền bạc đâu, cả Chính Tài và Thiên Tài đều chống lưng cho bạn rồi mà.

Tiết lộ vận trình TÀI LỘC dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5: 3 con giáp chẳng cần bon chen tiền vẫn ào ào chảy tới-2

Thậm chí trong những ngày mà cả nước được nghỉ lễ này, tuổi Sửu còn kiếm thêm được đồng ra đồng vô, từ nghề tay trái cho tới việc kinh doanh buôn bán đều vô cùng thuận lợi nữa cơ. Tuy nhiên, vào ngày cuối của kỳ nghỉ, bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định tài chính để không đánh mất vận may của mình nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2019, người tuổi Mùi có khá nhiều cơ hội kiếm tiền trong thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5 này. Người ta có thể nghỉ lễ dài suốt 5 ngày chứ riêng tuổi Mùi thì số thời gian bạn nghỉ ngơi chẳng nhiều đến thế đâu, bạn còn bận kiếm tiền mà.

Tiết lộ vận trình TÀI LỘC dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5: 3 con giáp chẳng cần bon chen tiền vẫn ào ào chảy tới-3
Các nguồn thu đều có dấu hiệu gia tăng, dù bạn là dân kinh doanh hay người làm công ăn lương thì cũng sẽ có không ít tiền bạc thu về túi mình trong những ngày này. Mãi tới ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, những chú Dê mới tự thưởng cho mình 1 ngày nghỉ, tiền bạc chi tiêu cũng lúc này mới phải bỏ ra.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Khoevadep 


Tử vi 12 con giáp

con giáp

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.