Tình duyên của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018

Vận đào hoa năm 2018 của tuổi Ngọ cũng không tồi, ngoài việc gặp được tình yêu những người khác giới cũng giúp đỡ bạn được khá nhiều.

Vận đào hoa năm 2018 của tuổi Ngọ cũng không tồi, ngoài việc gặp được tình yêu những người khác giới cũng giúp đỡ bạn được khá nhiều. Cùng xem tử vi tình cảm chi tiết người tuổi Ngọ năm 2018 qua bài viết dưới đây.

Tổng quan

Đường tình yêu của người tuổi Ngọ trong năm 2018 ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm.

Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

Những phiền toái này sẽ làm ảnh hưởng đến bạn không chỉ về tiền bạc mà cả thời gian và nguồn năng lượng. Việc bạn thất bại trong chuyện tình cảm sẽ làm tổn hại tâm trí và sức khỏe của bạn.

Bởi vậy nên nếu còn độc thân thì bạn cần phải nên tập trung cho những khía cạnh khác ngoài tình yêu. Nếu bạn đã kết hôn, thì bạn hãy cẩn trọng bởi có thể xuất hiện người thứ 3.

Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018 

Tình duyên người sinh năm 1966

Người sinh năm 1966 không có sao chủ về nhân duyên với người khác phái nhưng lại có Ngọ Tuất bán hợp Hoả cục nên vận trình tình cảm cũng không tệ.

Bản mệnh có cách nói chuyện rất khí thế, hào sảng, tự tin, hấp dẫn đối phương nhưng nên có chừng mực kẻo người ta sẽ cảm thấy áp lực, không thể thích nghi. Đặc biệt là nam giới, nói năng nên hoà nhã, tinh tế hơn bằng không cơ hội thành công là rất nhỏ.

Tình duyên người sinh năm 1978

 
 

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2018 với những người sinh năm 1978 không phải là năm quá vượng nhân duyên khi mà không có sao chủ về duyên với người khác phái, nhưng may mắn là Thái Tuế và năm tuổi hợp thành Tuất Ngọ bán hợp Hoả cục nên đã tốt lên rất nhiều. 

Bạn từng trải nên nói chuyện hấp dẫn, phong phú, dễ dàng thu được cảm tình của đối phương nhưng người này khí thế mạnh, đôi lúc khá lỗ mãng khiến người kia cảm thấy không ưng ý lắm. Đừng quá vội vàng hoặc mạnh bạo kẻo doạ cho người ta chạy mất đấy, nhất là đàn ông tuổi này, cần học cách nói chuyện hoa mỹ hơn, dịu dàng hơn đi.

Tình duyên người sinh năm 1990

Tử vi tuổi Ngọ 2018 của những người sinh năm 1990, sao chủ về nhân duyên với người khác phái và bán hợp Hoả cục mang tới cho người tuổi Ngọ sinh năm 1990 vận trình tình cảm sáng sủa, rộng rãi.

Nam giới gặp được người khiến mình cảm thấy ưng ý, hoà hợp, tỉ lệ thành công tương đối cao. Bản mệnh giỏi chuyện trò, thích chủ động và khá cá tính nên hấp dẫn đối phương nhưng không nên quá nóng nảy hoặc vội vã kẻo người ta sẽ hiểu lầm là bạn không chân thành, muốn chơi bời cợt nhả.

Tình duyên người sinh năm 2002

Người tuổi Ngọ sinh năm 2002 năm tới bước vào tuổi 16 nhiều cảm xúc, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cảm xúc rung động với người khác phái. Tuy rằng không có sao đào hoa nhưng nhờ bán hợp Hoả cục nên rất có thể sẽ gặp được người khiến mình cảm mến.

Với tài nói chuyện tự tin, chủ động thì bản mệnh dễ dàng thu hút được đối phương nhưng tuổi còn nhỏ, nên chăm chú học hành, cùng nhau tiến bộ, đừng đi quá giới hạn hoặc vì yêu đương mà bỏ bê bài vở khiến kết quả học tập sa sút. Như vậy thì tình cảm không những không được ủng hộ mà cả hai còn dễ cảm thấy thất bại, tổn thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


tình duyên

tuổi Ngọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.