Tổ tiên căn dặn: 4 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp như tiên cũng đừng lấy kẻo ôm hận, đó là kiểu người nào?

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có tướng mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét thương là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Trong tính cách những người phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát. Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khóa cho kiểu phụ nữ này bạn xác định không còn cái nịt.

Tổ tiên căn dặn: 4 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp như tiên cũng đừng lấy kẻo ôm hận, đó là kiểu người nào?-1Phụ nữ khi cười hở lợi

Trong tử vi học những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi nhìn về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề. Vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khoá cho những người phụ nữ này , thì họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

Phụ nữ có đôi mắt tam bạch

Trong nhân tướng học nếu như bạn thấy một người con gái mà lại sở hữu những đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen thì nên thận trọng. Trong cuộc sống rất hiếm thấy loại mắt này, bởi người phụ nữ này thường sống theo bản năng và thích các mối quan hệ mới lạ phiêu lưu mạo hiểm và dễ cắm sừng lên đầu bạn. Chính vì vậy, ngay cả khi đã có gia đình họ cũng dễ rơi vào lưới tình ngoài luồng. Đặc biệt, những người phụ nữ này cũng rất bạc tình nếu bạn giàu có thì họ còn ở bên cạnh bạn. Ngược lại, nếu bạn thất bát nghèo hèn thì họ cũng bỏ bạn theo người khác mà thôi. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ nếu có ý định ở bên cạnh người con gái như vậy. 

Tổ tiên căn dặn: 4 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp như tiên cũng đừng lấy kẻo ôm hận, đó là kiểu người nào?-2
Phụ nữ có mắt lá khoai

Cổ nhân thường nói "phụ nữ con mắt lá khoai liếc chồng chồng chết, liếc trai trai mù" nhằm thể hiện sự đào hoa lẳng lơ của kiểu người phụ nữ này. Để nhận dạng một người có đôi mặt lá khoai thì bạn nên để ý phần đuôi mắt giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút người khác giới vô cùng. Tuy nhiên, người phụ nữ có đôi mắt này lại là kiểu người ích kỷ và sống theo đam mê, dục vọng và luôn đặt sự ham muốn thể xác của mình lên hàng đầu.

Những người phụ nữ này thường thích khám phá mạo hiểm, thích sự mới lạ trong tình yêu, nên họ dễ bắt cá hai tay. Ngay cả khi có gia đình chưa chắc họ đã yên ổn chung thủy với chồng còn của mình. Những người phụ nữ này khó lòng chung thủy với chồng con của mình chân trước vẫn trong nhà thì chân sau đã đi theo người đàn ông khác. Ban có thật sự muốn lấy người phụ nữ như vậy làm vợ, dù họ rất xinh đẹp hay không?

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-can-dan-4-kieu-phu-nu-du-xinh-dep-nhu-tien-cung-dung-lay-keo-om-han-do-la-kieu-nguoi-nao.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.