Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/3 - 28/3: Sư Tử đón nhận thay đổi tích cực, Song Ngư dành thời gian bên bạn bè

12 cung Hoàng đạo chuẩn bị đón nhận một tuần với rất nhiều bất ngờ.

Bạch Dương

Bạch Dương là người nhiệt tình, sôi nổi và biết cách quan tâm, giúp đỡ người khác. Điều này khiến cho bạn ngày càng được yêu mến hơn. Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ gặp được quý nhân và người đó sẽ giúp bạn có cơ hội để phát triển được bản thân mình. Về chuyện tình cảm, Bạch Dương biết cách làm cho đối phương vui vẻ, hạnh phúc vì thế tình cảm của cả hai đang ngày càng đi lên.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cần rèn cho mình tính kiên trì hơn. Dù phải đối mặt với ai hay việc gì trong tuần này thì bạn cũng cần phải chú ý, để ý kĩ những tiểu tiết. Như vậy bạn sẽ phát hiện ra vấn đề và tìm được giải pháp. Trong chuyện tình cảm, việc quá đòi hỏi hoặc kì vọng sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt đó, Kim Ngưu nhé. Công việc của Kim Ngưu trong tuần này có tiến triển ngoài mong đợi, vì thế bạn được cấp trên khen ngợi rất nhiều.

Song Tử

Song Tử trong tuần mới được khuyên không nên đánh giá người khác dựa trên những ấn tượng ban đầu. Trong công việc, nhờ sự khéo léo và nhanh nhẹn của Song Tử mà mọi chuyện đều hanh thông, mỹ mãn. Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này vô cùng thăng hoa, hạnh phúc. Mối quan hệ của hai bạn đang được mọi người xung quanh ủng hộ và chúc phúc rất nhiều. Tài vận của Song Tử trong tuần này có xu hướng tăng mạnh.

Cự Giải

Trong tuần mới này, Cự Giải sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ gia đình và người thân, vì thế áp lực và gánh nặng trong cuộc sống của bạn cũng được giảm bớt. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình của Cự Giải cũng tăng lên trong tuần này. Về chuyện tình cảm, Cự Giải cần cho người ấy không gian và thời gian riêng, nếu lúc nào cũng "dính chặt" lấy nhau thì nó có thể trở thành con dao hai lưỡi cho mối quan hệ đấy!

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/3 - 28/3: Sư Tử đón nhận thay đổi tích cực, Song Ngư dành thời gian bên bạn bè-1

Sư Tử
Sư Tử trong tuần này sẽ nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn thông qua sự sẻ chia. Bạn sẵn sàng nghĩ cho người khác, hào phóng cho đi và không cần nhận lại bất kì điều gì. Một sự thay đổi tích cực đang đến với cuộc sống của Sư Tử. Về chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân trong tuần này có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ hoặc một lời hẹn hò đặc biệt. Đây là cơ hội tốt để bạn "thoát ế" đấy nhé!

Xử Nữ

Horoscopes tuần mới khuyên Xử Nữ cần giao tiếp với mọi người xung quanh nhiều hơn nữa. Sự chủ động và thái độ thân thiện sẽ giúp bạn có được sự tiến bộ trong việc phát triển bản thân mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên F5 lại mối quan hệ của mình bằng một buổi hẹn hò lãng mạn, một bữa cơm với những món ăn ngon hay một buổi xem phim lúc muộn. Đừng vì công việc bận rộn hay mải mê kiếm tiền mà quên mất người ấy nhé!

Thiên Bình

Tuần mới này, Thiên Bình hoàn thành xuất sắc những kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Vì vậy, cấp trên vô cùng hài lòng và sẽ dành cho bạn những phần thưởng xứng đáng. Dù thế thì Thiên Bình cũng không nên quá kiêu ngạo vì những thành công mình đạt được. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đang khiến đối phương buồn lòng vì bạn có thể quên mất những ngày lễ kỉ niệm của cả hai đấy.

Bọ Cạp

Tuần này, Bọ Cạp nhận được sự trợ giúp từ quý nhân nên công việc và tài vận của bạn khá ổn định. Bên cạnh đó, mức độ uy tín và độ tin cậy của Bọ Cạp cũng được tăng lên, nhiều người sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên trong tuần này. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ được tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu, hai bạn sẽ có một tuần vô cùng thoải mái và hạnh phúc vì cả hai đang dành cho nhau những tình cảm chân thành và sâu sắc nhất.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/3 - 28/3: Sư Tử đón nhận thay đổi tích cực, Song Ngư dành thời gian bên bạn bè-2

Nhân Mã

Nhân Mã cần nhớ rằng bạn luôn phải chịu trách nhiệm về lời nói và việc làm của mình. Vì thế, trong tuần mới này Nhân Mã không nên nói hay làm trước khi suy nghĩ kĩ hoặc đã lên kế hoạch cụ thể. Trong công việc, Nhân Mã không nên che giấu hoặc né tránh những sai sót của mình. Biết nhận sai và sửa sai sẽ khiến cấp trên nhìn nhận bạn đúng đắn hơn đấy. Về chuyện tình cảm, khi yêu một ai đó, Nhân Mã trở nên nổi bật và tích cực hơn.

Ma Kết

Cuộc sống sẽ đem đến cho Ma Kết khá nhiều lựa chọn trong tuần mới này. Và Ma Kết buộc phải đưa ra những quyết định có thể mang tính ích kỉ và cá nhân. Tuy nhiên, horoscopes tuần mới cho rằng đây là điều cần thiết và bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện này. Công việc của Ma Kết trong tuần khá suôn sẻ và có sự khởi sắc. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ, lãng mạn và nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng nóng lên.

Bảo Bình

Sự cố gắng sẽ đem lại cho Bảo Bình những dấu hiệu tích cực trong tuần mới này. Bên cạnh đó, nếu biết hợp tác và thay đổi thì Bảo Bình sẽ nhanh chóng có được thứ mình muốn. Trong công việc, sự nghiêm túc và chỉn chu đang giúp cho Bảo Bình ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Về chuyện tình cảm, Bảo Bình được khuyên không nên kiệm lời khen với người mình yêu thương. Đôi khi chỉ cần một vài lời khen ngợi chân thành cũng mang đến cho người ấy rất nhiều động lực rồi đó.

Song Ngư

Tuần này, Song Ngư sẽ dành nhiều thời gian cho bạn bè và cùng tạo ra những kỉ niệm đẹp. Có thể thời gian qua Song Ngư chỉ tập trung vào công việc hoặc tình yêu mà quên đi những người bạn thân của mình, thế nhưng, họ cũng không hề trách bạn nửa lời. Trong tuần này, công việc của bạn sẽ có khá nhiều biến động, nhưng thành công thường sẽ đến sau khi thất bại, Song Ngư hãy cứ tin mình sẽ đạt được mục tiêu nhé! Tài chính của Song Ngư trong tuần được dự là khá rủng rỉnh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 


Theo Pháp luật và bạn đọc 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-22-3-28-3-su-tu-don-nhan-thay-doi-tich-cuc-song-ngu-danh-thoi-gian-ben-ban-be-162212103161806340.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.