Tổng quan tử vi Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020: Dậu có quý nhân, Tuất nhiều tài lộc

Cùng xem tử vi một cách tổng quan của 3 con giáp Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020 sẽ ra sao nhé.

Cùng xem tử vi một cách tổng quan của 3 con giáp Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020 sẽ ra sao nhé.

Tuổi Dậu

Tổng quan tử vi Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020: Dậu có quý nhân, Tuất nhiều tài lộc-1(Ảnh minh họa: Internet)

Dậu mà gặp Tý thì giống như những viên đá quý sáng bóng sau khi được rửa sạch.

Sự nghiệp và tài chính: Theo thuyết ngũ hành, Dậu thuộc hành Kim, mà Hỏa có thể nung chảy Kim, Hỏa lại tượng trưng cho sự nghiệp của người tuổi Dậu. Tý chỉ chứa Thủy, không chứa Hỏa nên sự nghiệp của người tuổi Dậu không có nhiều thay đổi trong năm Canh Tý 2020. Khi đứng trước những cơ hội việc làm mới, Dậu nên cân nhắc cẩn thận và nói chung là chưa nên thay đổi công việc. Tuy nhiên, nếu nỗ lực, tuổi Dậu sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với năm ngoái.

Khi gặp khó khăn trong công việc, tuổi Dậu có thể xin ý kiến và nhờ sự giúp đỡ của những người tuổi Sửu. Đây chính là quý nhân của họ. Dậu và Sửu đều có sự hấp dẫn với Kim nên Dậu sẽ thoải mái và có được sự bảo vệ khi được làm việc với Sửu. Sửu giống như thần hộ mệnh trong sự nghiệp của Dậu.

Về đường tài vận, Dậu thuộc hành Kim, mà Kim có thể chặt được Mộc, mà Mộc lại tượng trưng cho tiền bạc của tuổi Dậu. Tý lại chứa Thủy không chứa Mộc, nghĩa là Dậu sẽ ít có cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Hầu hết thu nhập của họ sẽ đều tới từ những nguồn ổn định.

Tuy nhiên, Thủy sinh Mộc nên trong năm Canh Tý, tuổi Dậu vẫn có thể tự tạo ra tài lộc cho bản thân. Hãy sử dụng tài năng và sự sáng tạo của bạn để tạo ra thu nhập cho mình.

Dậu giống như những viên đá quý, còn Tý lại là hồ nước. Dậu gặp Tý thì nên là những viên đá quý được rửa sạch và tỏa sáng chứ không nên bị chìm xuống đáy hồ. Do đó, tuổi Dậu cần phải quản lý việc chi tiêu tiền nong cho hiệu quả, tiết kiệm, đừng để mọi thứ biến mất do sự bất cẩn của mình.

Tình duyên: Dậu và Tý có mối quan hệ mẫu tử, nếu là nữ, Hỏa tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ, nếu là nam, Mộc tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ. Tý đều không chứa Hỏa hay Mộc nên cơ hội tìm được một nửa của mình không cao lắm, đòi hỏi họ cần phải nỗ lực nhiều hơn so với bình thường.

Với những người đã có người yêu hoặc kết hôn, bạn khá ít nói và dè dặt với người yêu/bạn đời của mình. Để mối quan hệ gắn kết và hạnh phúc hơn, nên bày tỏ tình yêu và sự quan tâm ngọt ngào của mình nhiều hơn.

Sức khỏe: Kim (trong Dậu) sinh Thủy (trong Tý), Kim giúp Thủy mạnh hơn và lạnh hơn, nên nếu có quá nhiều yếu tố Thủy thì cần phải chú ý đến các vấn đề về thận, bàng quang cũng như hệ tiết niệu.

Dậu liên quan đến sương mù, còn Tý liên quan đến mưa phùn. Dậu và Tý kết hợp sẽ thành kiểu thời tiết ảm đạm. Vì thế, tuổi Dậu muốn mạnh khỏe thì nên tham gia các hoạt động ngoài trời trong những ngày nắng như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, làm vườn…

Tuổi Tuất

Tổng quan tử vi Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020: Dậu có quý nhân, Tuất nhiều tài lộc-2(Ảnh minh họa: Internet)

Tuất mà gặp Tý thì giống như mưa rơi trên núi, tức là một điều vô cùng tốt lành.

Sự nghiệp và tài chính: Mộc có thể kiểm soát Thổ, Mộc gây áp lực cho Thổ mà Mộc tượng trưng cho sự nghiệp của tuổi Tuất, Tý thì chỉ chứa Thủy, không chứa Hỏa (Hỏa sinh Thổ), nghĩa là sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm nay không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, Tý lại là ngôi sao may mắn của Tuất nên trong năm Canh Tý, tuổi Tuất sẽ có thu nhập tăng cao hơn so với năm trước và nếu có cơ hội chuyển về một công việc mới thì nên nắm bắt ngay.

Thủy của Tý và Thổ của Tuất có mối quan hệ hấp dẫn với Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, Hỏa có thể bảo vệ Tuất. Nếu Tuất gặp khó khăn trong công việc thì sẽ tìm được người giúp đỡ nên vận may trong công việc của Tuất trong năm Canh Tý khá lớn.

Tuất có liên quan đến Thổ và núi non, Thủy là ngôi sao may mắn mang lại tiền bạc cho Thổ, còn Tý thì liên quan đến mưa, mưa rơi sẽ mang điều tốt lành nên trong năm Canh Tý, tài lộc của Tuất sẽ rất dồi dào.  Tuy nhiên, mưa rơi rồi sẽ có lúc tạnh, tuổi Tuất cần phải biết nắm bắt cơ hội tốt, nếu không chúng sẽ trôi qua đi mất.

Núi không thể hấp thụ tất cả số nước đổ xuống nó. Nước mưa sẽ chảy xuống dưới chân núi, nghĩa là Tuất khó mà tiết kiệm được tiền. Để quản lý tiền nong hiệu quả, họ nên hỏi ý kiến của các chuyên gia tài chính.

Tình duyên: Tý và Tuất có mối quan hệ hấp dẫn với Hỏa. Hỏa tượng trưng cho thần hộ mệnh của Tuất nên trong năm Canh Tý, tuổi Tuất sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, và sự quan tâm chăm sóc đó có thể sẽ là những hạt mầm mang đến cho họ một tình yêu như họ hằng mong muốn.

Nếu tuổi Tuất là nam giới thì Thủy sẽ tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ nên cơ hội tìm được một nửa lý tưởng với những người độc thân là rất cao. Trong khi đó, nếu là nữ giới thì Mộc tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ. Tý chỉ chứa Thủy, không chứa Mộc, nên họ sẽ phải mất nhiều công sức và thời gian hơn mới có thể có được đối tượng như ý. Những người đã kết hôn thì sẽ có cuộc sống hôn nhân đầy lãng mạn, ngọt vào và hạnh phúc.

Sức khỏe: Tuất giống như một ngọn núi, to lớn, vững chãi và họ có xu hướng không thích vận động, lười thể dục. Họ có rất nhiều cái cớ để không làm điều này. Tý là dòng nước lạnh của mùa đông, thế nên để có sức khỏe tốt thì Tuất nên tham gia các hoạt động ngoài trời, nhất là khi có trời nắng, như đi bộ, chạy bộ, làm vườn… Nếu có quá nhiều yếu tố Thủy thì tuổi Tuất cần chú ý tới các vấn đề về thận, bàng quang và hệ tiết niệu.

Tuổi Hợi

Tổng quan tử vi Dậu, Tuất, Hợi trong năm Canh Tý 2020: Dậu có quý nhân, Tuất nhiều tài lộc-3(Ảnh minh họa: Internet)

Hợi mà gặp Tý thì giống như một dòng suối nhỏ hòa vào một dòng sông, giống như 2 người bạn tâm đầu ý hợp gặp được nhau.

Sự nghiệp và tài chính: Thổ có thể hấp thụ Thủy, tức là Thổ gây áp lực cho Thủy, Thổ tượng trưng cho sự nghiệp của tuổi Hợi, Tý lại chỉ chứa Thủy, không chứa Hợi, nghĩa là trong năm Canh Tý, tuổi Hợi sẽ không có quá nhiều sự thay đổi hay áp lực trong sự nghiệp.

Tý có thể là đối tác kinh doanh của Hợi. Nếu đang làm ăn buôn bán, Hợi nên tìm một người trợ giúp cho công việc hoặc sự mở rộng kinh doanh của mình. Nếu người tuổi Hợi nào có mệnh Thủy thì vận may trong sự nghiệp của họ trong năm Canh Tý sẽ rất lớn.

Thủy có thể dập tắt Hỏa, mà Hỏa tượng trưng cho tài lộc của người tuổi Hợi. Tý chứa Thủy, không chứa Hỏa, nghĩa là tuổi Hợi sẽ ít có khả năng nhận được những món tiền từ trên trời rơi xuống, thu nhập của họ chủ yếu vẫn tới từ những nguồn thu nhập ổn định. Nếu tuổi Hợi mệnh Thổ thì sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn.  

Tình duyên: Nếu tuổi Hợi là nữ giới thì Hỏa tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ. Nếu là nam giới thì Mộc sẽ tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ. Do Tý không chứa cả Hỏa lẫn Thổ nên họ cần phải tích cực hơn mới có thể tìm được một nửa phù hợp với mình. Có thể họ sẽ gặp được người họ thích có tuổi Sửu.

Nếu đã có người yêu, tuổi Hợi cần phải lãng mạn và chăm sóc một nửa của mình để tránh nguy cơ có kẻ thứ 3 chen vào. Với những người có gia đình thì cần phải dành nhiều thời gian hơn cho chồng hoặc vợ của họ để hôn nhân trở nên viên mãn hơn.

Sức khỏe: Theo thuyết Ngũ hành thì cả Hợi và Tý đều thuộc Thủy. Tý là dòng nước lạnh tháng 12, Tý sẽ làm cho Hợi còn lạnh hơn. Do đó, muốn sức khỏe được cải thiện thì Hợi cần năng tham gia các hoạt động ngoài trời, nhất là khi có ánh nắng ấm áp như đi bộ, chạy bộ, làm vườn…

Nếu có nhiều yếu tố Thủy, hãy chú ý đến các vấn đề về thận, bàng quang hoặc tiết niệu. Thủy xung khắc với Hỏa. Nếu quá ít Hỏa thì cần phải chú ý các bệnh về tim mạch, mạch máu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Chinese Fortune Calendar


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tong-quan-tu-vi-dau-tuat-hoi-trong-nam-canh-ty-2020-dau-co-quy-nhan-tuat-nhieu-tai-loc-8201931127835599.htm

tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.