Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Nhâm Dần: Có quý nhân dẫn đường, đón lộc về tiền bạc

Cùng xem tử vi một cách tổng quan của 3 con giáp Ngọ, Mùi, Thân trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ ra sao nhé.

Ngọ có cơ hội thể hiện tài năng, có quý nhân trợ giúp
Ngọ gặp Dần cũng giống như Ngọ đang chạy vào rừng dưới ánh mặt trời, tức là có cơ hội thể hiện tốc độ, sức mạnh và tài năng của mình.

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Nhâm Dần: Có quý nhân dẫn đường, đón lộc về tiền bạc-1(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp

Theo Ngũ hành, Ngọ thuộc Hỏa, sợ Thủy. Thủy lại đại diện cho sự nghiệp của Ngọ, Dần thì thuộc Mộc, Dần không chứa Thủy. Do đó, trong năm Nhâm Dần, Ngọ không gặp nhiều áp lực trong công việc.

Mộc trong Dần sẽ giúp Hỏa trong Ngọ đốt cháy, Dần có thể là ân nhân của Ngọ, tức là trong năm mới này, nếu gặp rắc rối trong công việc, Ngọ sẽ luôn tìm được quý nhân giúp sức. Tuy nhiên, không nên ỷ vào điều này mà lười nhác, Ngọ sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn.

Ngoài ra, năm nay cũng không phải là năm thích hợp để chuyển việc, trừ phi có cơ hội thăng tiến thì Ngọ mới nên cân nhắc.

Tài chính

Ngọ là Hỏa, Kim lại sợ Hỏa, mà Kim đại diện cho tiền bạc của Ngọ, Dần thì không chứa Kim, nghĩa là năm Nhâm Dần bạn không lo lắng về chuyện tiền bạc, không tham vọng và cũng không có kế hoạch quản lý tiền bạc. Thu nhập chính của bạn tới từ lương, nên cẩn thận trong việc đầu tư tài chính.

Tình duyên

Nếu bạn là nam thì Kim sẽ đại diện cho bạn gái hoặc vợ của bạn. Nếu bạn là nữ thì Thủy sẽ đại diện cho bạn trai hoặc chồng của bạn. Trong Dần đều không chứa Thủy hoặc Kim, nên nếu còn độc thân, bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn mới có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tuy nhiên, Ngọ đang có mối quan hệ rất tốt với sếp và những người đi trước. Hãy đến thăm nom họ thường xuyên, bạn có thể tìm được đối tượng ưng ý qua mạng lưới của họ.

Sức khỏe

Ngọ là Hỏa Dương, Dần là Mộc Dương, Mộc lại sinh Hỏa nên trong năm Nhâm Dần, sức khỏe của Ngọ được cho là sẽ rất tốt. Dần và Ngọ gặp nhau sẽ giúp Thổ trở nên mạnh hơn. Nếu ngày sinh của bạn có quá nhiều yếu tố Thổ, hãy chú ý đến dạ dày và hệ tiêu hóa. Thủy có thể yếu hơn nếu Thổ quá mạnh. Nếu ngày sinh của bạn có quá ít yếu tố Thủy, hãy chú ý đến thận, bàng quang và hệ tiết niệu.

Mùi được quý nhân trợ giúp, hạn chế cho vay tiền
Mùi sợ Dần, nhưng Dần lại thích Mùi, vì thế nếu đi theo hướng dẫn của người đi trước, bạn sẽ tìm thấy thành tựu.

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Nhâm Dần: Có quý nhân dẫn đường, đón lộc về tiền bạc-2(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp

Theo Ngũ hành, Mùi thuộc Thổ. Mộc lại tượng trưng cho sự nghiệp của Mùi. Dần là Mộc Dương, là 1 cái cây cao. Dần mang đến cơ hội cho Mùi nên trong năm Nhâm Dần, tuổi Mùi sẽ có nhiều đất để phát triển. Thậm chí, Mùi cũng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp để bắt đầu 1 sự nghiệp hoặc dự án kinh doanh mới.

Nếu có lời mời về công việc mới hoặc có cơ hội thăng tiến, Mùi hãy biết cách nắm bắt nhé.

Tài chính

Mùi tương ứng với Thổ, Thổ lại hấp thụ Thủy, Thủy đại diện cho tiền bạc của Mùi. Dần lại tương ứng với Mộc và không chứa Thủy, nghĩa là năm mới Mùi không cần lo về chuyện tiền nong. Bạn có 1 công việc tốt với nguồn thu nhập ổn định.

Có 1 lưu ý là năm nay Mùi sẽ không có nhiều may mắn kiểu "trời cho" nên khi đầu tư vào thứ gì đó thì hãy nghiên cứu kỹ và nhất định không được quá tham lam. Cũng chú ý hạn chế cho bạn bè hoặc người thân vay tiền và nên gom góp tiết kiệm 1 ít cho bản thân.

Sức khỏe

Mùi rất kiên cường, chăm chỉ, dễ thích ứng với môi trường mới và sẽ không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe trong năm nay.

Nếu ngày sinh của bạn có quá nhiều yếu tố Thổ, hãy chú ý đến dạ dày và hệ tiêu hóa. Nếu có quá ít Thủy, hãy chú ý đến thận, bàng quang và hệ tiết niệu.

Dần là ngôi sao dịch chuyển, nên việc tập luyện sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy đi dạo trong công viên, đi bộ trong rừng hoặc chạy bộ quanh hồ để nâng cao sức khỏe nhé.

Thân may mắn về tiền nong, khiêm tốn sẽ nhiều lộc

Thân mà gặp Dần thì giống như Thân nhảy múa ở trên cây, đó là dấu hiệu của niềm vui, chiến thắng và sự hưởng thụ.

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Nhâm Dần: Có quý nhân dẫn đường, đón lộc về tiền bạc-3(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp

Theo quan điểm của Ngũ hành thì Thân là Kim Dương, là 1 cây kiếm, 1 con dao. Dần là Mộc Dương và cũng chứa Hỏa Dương, Kim thì sợ Hỏa, Hỏa lại đại diện cho sự nghiệp của bạn, nghĩa là Dần mang lại cơ hội công việc cho Thân, nhưng Thân sẽ phải đối diện với 1 số thách thức. Kim cần 1 ngọn lửa lớn để rèn thành 1 công cụ hữu ích, do đó, bạn sẽ cần phải làm việc thật chăm chỉ thì mới đạt được thành quả trong năm Nhâm Dần 2022.

Dần là ngôi sao dịch chuyển nên năm nay việc chuyển nhà hoặc chuyển việc dễ đem lại may mắn cho Thân, tuy nhiên, Thân cần phải khiêm tốn thì sẽ tránh được điều không mong đợi.

Tài chính

Thân là Kim Dương, Mộc thì sợ Kim, Mộc lại đại diện cho tiền bạc của bạn. Dần là Mộc Dương, là cây cao có nhiều lá, do đó Dần sẽ mang lại nhiều may mắn về chuyện tài chính cho tuổi Thân trong năm mới, nếu biết nắm bắt cơ hội có thể giàu có, thậm chí đổi đời.

Ngoài ra, Dần chứa Hỏa Dương, Kim sợ Hỏa, dưới sự giám sát của Dần, Thân sẽ cẩn trọng chuyện cho tiêu và sẽ tiết kiệm được không ít.

Tình duyên

Thân tương ứng với Kim, nếu bạn là nam, Mộc sẽ đại diện cho bạn gái hoặc vợ của bạn. Dần là Mộc Dương, là cây cao, nếu còn độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các cô gái trong năm Nhâm Dần. Hãy đến những nơi như công viên, rừng cây, vườn hoa để tăng sức hấp dẫn của bạn nhé.

Nếu là nữ, Hỏa đại diện cho bạn trai hoặc chồng của bạn. Dần cũng chứa Hỏa Dương, có liên quan đến ánh mặt trời. Nếu bạn còn độc thân, việc tìm ý trung nhân với bạn sẽ không khó, hãy tham gia các hoạt động ngoài trời để tăng khả năng thành công nhé.

Sức khỏe

Thân chứa Kim Dương, Thổ Dương và Thủy Dương. Kim Dương là cơn gió mạnh, Thổ Dương là núi cao khô hạn. Dần chứa Mộc, Hỏa và Thổ. Mộc sinh Hỏa, Hỏa biến Mộc thành Thổ. Nếu trong ngày sinh của bạn có quá nhiều yếu tố Thổ, hãy chú ý đến dạ dày và hệ tiêu hóa. Nếu có quá ít Thủy, hãy chú ý đến thận, bàng quang và hệ tiết niệu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tong-quan-tu-vi-ngo-mui-than-nam-nham-dan-co-quy-nhan-dan-duong-don-loc-ve-tien-bac-162213012080027181.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.