Tổng quan tuần mới 20/1 - 26/1 của 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã được khen thưởng, Sư Tử “phất lên” trong công việc

Horoscope tuần mới cho biết những lời biểu dương, khen thưởng đều hướng về cung Hoàng đạo Nhân Mã...

Horoscope tuần mới cho biết những lời biểu dương, khen thưởng đều hướng về cung Hoàng đạo Nhân Mã...


Bạch Dương - Thái độ chuyên nghiệp
Sự chuyên nghiệp đem đến thành công cho cung Hoàng đạo Bạch Dương. Với kết quả tuyệt vời thu được, bạn có được sự công nhận từ đồng nghiệp và sự đánh giá cao từ cấp trên. Thái độ của Bạch Dương đối với đồng nghiệp khá tích cực. Đây là tiền đề để các hoạt động tập thể, teamwork được tiến hành thuận lợi. Tuần này bạn cảm thấy đặc biệt mạnh mẽ, phấn chấn và dư thừa năng lượng.

Kim Ngưu - Phải thật bình tĩnh
Nếu có bất kỳ chuyện gì không như ý xảy ra, Kim Ngưu đừng vội vàng trách móc đối phương mà hãy xem lại thái độ và hành vi của chính mình. Phải chăng do bạn quá bướng bỉnh, không chịu nhận sai mới khiến tình trở nên như hiện tại? Hai bạn cần thỏa hiệp nếu thực sự muốn tiếp tục bên nhau. Về công việc, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những bất đồng, mẫu thuẫn cùng đồng nghiệp. Trong những tình huống như vậy, bạn cần phải thật bình tĩnh mới mong mọi chuyện được giải quyết êm xuôi.

Song Tử - Không nên phiến diện
Nếu người ấy không đáp ứng được yêu cầu của Song Tử, bạn dỗi hờn, vùng vằng, cho rằng bản thân thiệt thòi. Tuy nhiên chỉ cần có không gian riêng để bình tĩnh lại, cung Hoàng đạo này sẽ sáng suốt hơn và phân định được đúng sai. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Song Tử cần hạn chế đánh giá người khác một cách phiến diện. Với việc chi tiêu, bạn nên dè chừng và thận trọng. Chế độ ăn uống thất thường có thể khiến Song Tử phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe.

Cự Giải - Tuần lễ không nhàm chán
Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất ngờ trong chuyện tình cảm. Bạn có quyền hào hứng và hy vọng vào những chuyện tốt đẹp đang tới. Có một điều chắc chắn đó là tuần này Cự Giải sẽ không thấy nhàm chán. Sự bình tĩnh và lý trí đảm bảo để Cự Giải thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Mong rằng cung Hoàng đạo này luôn duy trì được niềm tin vào bản thân. Cuối cùng là đừng quên dành thời gian cho chính mình bạn nhé!

Sư Tử - Điểm sáng công việc
Sư Tử đứng giữa ngã rẽ của các lựa chọn. Đừng quá căng thẳng bạn nhé! Một khi bạn đã xác định thì đó chính là định mệnh. Vậy nên đừng băn khoăn chuyện đúng sai mà hãy cố gắng hết sức với lựa chọn của mình. Công việc của cung Hoàng đạo này xuất hiện nhiều điểm sáng. Đây không phải do may mắn mà chính là kết quả tất yếu sau một quá trình nỗ lực hết mình của Sư Tử.

Tổng quan tuần mới 20/1 - 26/1 của 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã được khen thưởng, Sư Tử phất lên” trong công việc-1
Xử Nữ - Tiền đủ tiêu Tết
Cung Hoàng đạo này trải qua bảy ngày tương đối bình lặng. Trước khi bước sang năm mới, Xử Nữ cần dành thời gian xác định mục tiêu và phương hướng của bản thân. Có định hướng rồi, bạn sẽ bớt băn khoăn do dự trong lòng. Có thể nói đây là giai đoạn bạn khá trầm ngâm và thích được yên tĩnh chiêm nghiệm. Tài chính của Xử Nữ có những bước tiến nho nhỏ dịp cuối năm. Tiền lương và tiền thưởng chí ít cũng đủ để bạn tiêu tết.

Thiên Bình - Chi tiêu thận trọng
Một tuần lễ bình ổn đang chờ đón Thiên Bình. Tuy nhiên bạn cần xác định rõ mong muốn và khả năng của bản thân. Đừng đặt cho mình mục tiêu cao xa ngoài tầm với. Còn nữa, cung Hoàng đạo này cũng cần học cách phân biệt giữa hiện thực và mộng ảo. Trước hết bạn hãy cứ cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ được giao trong khả năng. Tài chính không mấy khả quan nên bạn chi tiêu khá thận trọng.

Bọ Cạp - Làm việc cần kế hoạch
Nếu đã có người thương, Bọ Cạp và đối phương có xu hướng xảy ra mâu thuẫn. Bạn có thể thắng trong các cuộc tranh luận nhưng cẩn thận lại thua trong một mối tình. Vậy nên lúc nào cũng hãy nhắc nhở bản thân xem điều gì với mình là quan trọng nhất nhé! Nếu đang để ý ai đó, đây không phải giai đoạn thích hợp để tỏ tình nên bạn hãy bình tĩnh. Lập kế hoạch là điều nên làm. Bọ Cạp đừng lười biếng mà hãy cố gắng để tránh rủi ro cho bản thân.

Nhân Mã - Được khen thưởng biểu dương
Những lời biểu dương, khen thưởng đều hướng về Nhân Mã. Chả thế mà tinh thần cung Hoàng đạo này phấn chấn, tự tin hơn. Sắp Tết rồi nên bạn càng vui vẻ. Nhân Mã quan niệm dù khó khăn đến mấy thì cũng đừng để mình bị trói buộc bởi những áp lực hay định kiến. Bạn có một tuần làm việc cuối năm âm lịch rực rỡ và đáng nhớ. Bước sang năm mới, bạn chắc chắn gặp may vì mới đầu năm đã phấn chấn tinh thần. 

Ma Kết - Hãy mở rộng lòng

Horoscope tuần mới mong Ma Kết hãy mở rộng lòng mình. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc mà hãy dành nhiều thời gian để bước chân ra ngoài, gặp gỡ mọi người, thể hiện bản thân. Bạn cũng không nên lúc nào cũng lặng lẽ tự xử lý mọi thứ. Đừng ngại chia sẻ và đề nghị sự giúp đỡ từ người khác. Thường ngày bạn cũng rất nhiệt tình khi mọi người gặp khó khăn phải không nào? Cách Ma Kết sử dụng tiền bạc khá hợp lý và khoa học nên không có gì phải chê trách hay lo lắng.

Bảo Bình - Bước ngoặt quyết định
Cung Hoàng đạo Bảo Bình được khuyên hãy quan sát và cảm nhận nhiều hơn. Cuộc sống của bạn lúc này thoạt nhìn thì khá bình lặng. Tuy nhiên thực chất bạn đang đi tới những bước ngoặt mang tính quyết định. Hãy cho phép bản thân được thoải mái một chút vì sắp Tết rồi. Trong chuyện tình cảm, một số Bảo Bình có xu hướng thay đổi quan niệm và cách thức yêu đương. Bạn có nguồn thu ổn định nhưng đừng quá lãng phí cho dịp Tết nhé!

Song Ngư - Cần nghĩ cho bản thân
Cung Hoàng đạo này cần biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Bạn sống vì chính mình chứ không phải để làm hài lòng ai khác. Một số thời điểm bạn cảm thấy không thể hiểu được suy nghĩ của người ấy. Công việc của cung Hoàng đạo này xuất hiện những tình huống cạnh tranh. Song Ngư hãy để đối thủ hiểu rằng bạn làm việc vì kết quả chung của tập thể chứ không phải chạy theo lợi ích cá nhân. Chắc chắn đối phương sẽ hiểu ra và hợp tác thuận lợi hơn với bạn.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tong-quan-tuan-moi-20-1-26-1-cua-12-cung-hoang-dao-nhan-ma-duoc-khen-thuong-su-tu-phat-len-trong-cong-viec-22202019116352636.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.