Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 27/9 - 3/10: Tuần đầu tháng 10 hoan hỷ và nhiều hy vọng, công việc khởi sắc tài vận dồi dào

Còn vài ngày nữa sẽ bước sang tháng 10, mọi người đều đang nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời vào 3 tháng cuối năm. Và bước vào tuần đầu của tháng 10 này, 3 con giáp dưới đây sẽ gặp may mắn bất ngờ.

Tuổi Mùi
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 27/9 - 3/10: Tuần đầu tháng 10 hoan hỷ và nhiều hy vọng, công việc khởi sắc tài vận dồi dào-1Tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã đi được 2/3 đoạn đường của năm 2021. Trong những tháng sắp tới, tuổi Mùi sẽ là một trong những con giáp gặp được nhiều may mắn. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, giúp cuộc sống của họ ngày càng khởi sắc, khó khăn cũ cũng đang được giải quyết dần dần.

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, chăm chỉ, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Không như những con giáp khác, người tuổi Mùi chịu thương chịu khó, sẵn sàng đối mặt với mọi sóng gió thử thách để tích lũy kinh nghiệm, để học hỏi được nhiều thứ và chờ thời cơ tốt xây dựng mọi thứ thật thăng hoa. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần đầu tiên tháng 10, đánh dấu sự may mắn vượt trội trong cuộc sống của những người tuổi Mùi. Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Mùi không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu. Trong tuần mới này, tuổi Mùi sẽ gặp được hỷ sự, quý nhân bất ngờ xuất hiện, giúp họ có tinh thần thoải mái, theo đó là tìm kiếm được hướng đi mới trong tương lai.

Tuổi Hợi
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 27/9 - 3/10: Tuần đầu tháng 10 hoan hỷ và nhiều hy vọng, công việc khởi sắc tài vận dồi dào-2Những tháng cuối năm 2021 này là giai đoạn hoàng kim mà tuổi Hợi cần phải lưu ý để nắm bắt cơ hội tốt, thay đổi cuộc đời lên tầm cao mới. Từ giờ trở đi, mỗi một ngày tuổi Hợi đều có cơ hội xây dựng sự nghiệp thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào. Người tuổi Hợi vốn rất may mắn, nên nếu biết tận dụng cơ hội thì sẽ giàu có không ai sánh bằng.

Trời sinh người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, họ sống dĩ hòa vi quý và luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Trong số những con giáp, tuổi Hợi được xem là con giáp được hưởng nhiều phước lành trời ban. Họ có thể không quá giàu có nhưng đời sống tình cảm thì sung túc đủ đầy, bất kể là người thân quen hay xa lại đều tình nguyện giúp đỡ tuổi Hợi mọi lúc mọi nơi.

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần đầu tiên của tháng 10, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Đặc biệt, đầu tuần này, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ tuần trước đều được giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt, đây là giai đoạn mà vận may tuổi Hợi đang lội ngược dòng. Nhìn chung, trước khi bước qua năm 2022, tình và tiền đều có khởi sắc đáng mong chờ.

Tuổi Dần
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 27/9 - 3/10: Tuần đầu tháng 10 hoan hỷ và nhiều hy vọng, công việc khởi sắc tài vận dồi dào-3Năm nào không biết nhưng cuối năm 2021 này tuổi Dần sẽ tìm được một cơ hội tốt để đổi đời. Nếu tuổi Dần biết nắm bắt cơ hội thì thời gian sắp tới cuộc sống sẽ thăng hoa không ngờ. Đặc biệt, tháng cuối năm của năm 2021, tuổi Dần sẽ cảm nhận được sự giàu có viên mãn là như thế nào.

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có nhiệt huyết riêng với những dự định của mình. Trong số những con giáp, người tuổi Dần có tham vọng, không ngại đối mặt với sóng gió thử thách để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy khiến người đời ngưỡng mộ. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, đến trung vận sẽ thăng hoa mỹ mãn hơn. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần đầu của tháng 10, những người tuổi Dần sẽ gặp  nhiều may mắn. Đặc biệt, trong đầu tuần tới, quý nhân và thần tài tề tựu xung quanh tuổi Dần, bất kể làm việc gì tuổi Dần cũng thuận buồm xuôi gió, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được thành công. Trước khi bước qua năm 2022, sự nghiệp và nhân duyên của tuổi Dần sẽ có thay đổi tích cực, không những hạnh phúc viên mãn mà còn dư dả tài chính, sống sung túc bất ngờ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-27-9-3-10-tuan-dau-thang-10-hoan-hy-va-nhieu-hy-vong-cong-viec-khoi-sac-tai-van-doi-dao-162212609192823270.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.