Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10: Đầu tuần giải quyết được khó khăn của tuần trước, giữa tuần may mắn, cuối tuần phát tài

Mỗi tuần trôi qua ai cũng mong mình gặp được nhiều may mắn. Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây (28/9 - 4/10), 3 con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng.

Tuổi Sửu
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10: Đầu tuần giải quyết được khó khăn của tuần trước, giữa tuần may mắn, cuối tuần phát tài-1Trời sinh những người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội thành công. Người tuổi Sửu tâm niệm rằng mọi công sức bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng bằng nhiều cách khác nhau. Họ không phải là những người hay ngồi chờ thời, sự giàu có và viên mãn đều phải tự tay mình tạo ra. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Sửu sẽ công thành danh toại, cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần chào đón những sự kiện đặc biệt sẽ xuất hiện. Điều đáng nói, đối với những người làm kinh doanh sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp những ngày tháng cuối năm giàu có phát đạt. Cụ thể, đầu tuần mới này, công việc tuổi Sửu sẽ suôn sẻ thuận lợi, những khó khăn tuần trước sẽ được giải quyết êm đẹp, từ giữa tuần đến cuối tuần gặp nhiều may mắn. 

Tuổi Thìn
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10: Đầu tuần giải quyết được khó khăn của tuần trước, giữa tuần may mắn, cuối tuần phát tài-2Trời sinh những người tuổi Thìn vốn có tính cách kiên định, mạnh mẽ. Người tuổi Thìn luôn tham vọng quyền lực và tài vận nên họ luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Thìn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn. Tuổi Thìn khá quyết đoán, một khi có ý định làm việc gì họ sẽ sống chết theo đến cùng. Trong cuộc sống, sau khi tuổi Thìn gặp thất bại thì mọi thứ sẽ thăng hoa không ngờ. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020, nhiều người đã gặp phải khó khăn trắc trở, và tuổi Thìn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nửa cuối năm này, cuộc sống tuổi Thìn sẽ có những chuyển biến tích cực. Cụ thể, trong tuần mới này, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân. Người này xa tận chân trời nhưng gần ngay trước mắt, họ sẽ tạo điều kiện cho tuổi Thìn thăng hoa từ đây. Hãy nhớ nắm bắt cơ hội, trên đời này có những thứ chỉ xảy ra một lần, nếu như may mắn tuổi Thìn có thể "xưng hùng xưng bá" từ cuối năm 2020 kéo dài đến những năm sau. 

Tuổi Hợi

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10: Đầu tuần giải quyết được khó khăn của tuần trước, giữa tuần may mắn, cuối tuần phát tài-3
Trời sinh những người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn biết nghĩ cho người khác và không ngừng chăm chỉ để xây dựng cuộc sống bình yên thăng hoa. Người tuổi Hợi tuy không tham vọng nhưng lại có được nhiều thứ hơn là mình muốn. Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ, bất kể họ gặp khó khăn thế nào cũng có người xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ. Bước vào một giai đoạn nhất định, đa số những người tuổi Hợi đều thành công về tình cảm lẫn tiền bạc.

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, tuổi Hợi tuy gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn đầu năm, thậm chí tình cảm cũng gặp nhiều trở ngại, khiến họ phải đau lòng và suy nghĩ rất nhiều nhưng từ nửa cuối năm trở đi, cuộc sống tuổi Hợi sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, tài vận cũng được cải thiện hơn. Cụ thể, từ đầu tuần mới tới đây, tuổi Hợi sẽ giải quyết được những khó khăn còn tồn đọng, đến giữa tuần tuổi Hợi sẽ gặp được may mắn, tìm được cơ hội để cải thiện cuộc sống và tài vận. Cùng chờ xem nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-28-9-4-10-dau-tuan-giai-quyet-duoc-kho-khan-cua-tuan-truoc-giua-tuan-may-man-cuoi-tuan-phat-tai-162202709190356430.htm

Tuổi Thìn  ​​​​​​​

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.