Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 8/11 - 14/11: Bước vào giai đoạn đầu tháng 10 âm lịch vạn sự hanh thông, tài vận khởi sắc

Giữa tháng 11 này cũng chính lúc bước vào những ngày đầu tiên của tháng 10 âm lịch, ai cũng mong chờ vận may của mình sẽ lội ngược dòng. Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây (8/11 - 14/11), 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 8/11 - 14/11: Bước vào giai đoạn đầu tháng 10 âm lịch vạn sự hanh thông, tài vận khởi sắc-1Những tháng cuối năm 2021 cũng chính là lúc tuổi Tý đang dần cải thiện vận may của mình. Ngày trước khó khăn thế nào không biết, nhưng thời gian sắp tới, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi sự đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Nếu như gặp được cơ hội tốt phải biết nắm bắt để thăng hoa kể từ giây phút nào. 

Trời sinh những người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, luôn biết tự tạo cơ hội cho bản thân để cố gắng phấn đấu, xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. So với những con giáp khác, tuổi Tý là người biết nhìn xa trông rộng, họ biết tích lũy và luôn có chuẩn bị cho tương lai. Mặc dù cuộc sống tuổi Tý cũng gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng họ luôn có bản lĩnh để vượt qua, bước vào hậu vận không thành đại gia thì cũng giàu có. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, giai đoạn đầu của tháng 10 âm lịch, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Công việc vốn đã ổn định thì vẫn sẽ như cũ, bên cạnh đó, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân phương xa, sẽ được tạo điều kiện để phát triển thêm sự nghiệp kéo theo tài vận cũng tăng lên. Trước khi bước sang năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tý sẽ cá kiếm được khoản tiền kha khá, nếu không thì cũng nhận được nhiều tin vui giúp tinh thần thoải mái và phấn chấn.

Tuổi Tỵ
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 8/11 - 14/11: Bước vào giai đoạn đầu tháng 10 âm lịch vạn sự hanh thông, tài vận khởi sắc-2Thời gian sắp tới tuổi Tỵ chính thức khổ tận cam lai, mọi thứ dường như có nhiều thay đổi tích cực. Từ sự nghiệp, tài vận đến những mối quan hệ xung quanh đang vào quỹ đạo dần tốt đẹp, thậm chí tuổi Tỵ có thể gặp được quý nhân trong thời gian tới, được giúp đỡ tạo điều kiện kiếm nhiều tiền. 

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng cơ hội tốt xung quanh để thay đổi cuộc sống ngày càng thăng hoa viên mãn hơn. So với những con giáp khác, trước khi đến với đỉnh cao của thành công, tuổi Tỵ đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí là phải đánh đổi hy sinh, nhưng sau cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, giai đoạn đầu của tháng 10 âm lịch, tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều hỷ sự, cuộc sống không những gặp nhiều may mắn mà sẽ có tin vui về tài vận. Qua tháng 11 âm lịch sắp tới, những người tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, sẽ được giúp đỡ để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Thời gian qua tuổi Tỵ khổ đủ rồi, cũng đã đến lúc khổ tận cam lai, mọi chuyên may mắn sẽ đến với họ trong thời gian gần nhất. 

Tuổi Sửu
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 8/11 - 14/11: Bước vào giai đoạn đầu tháng 10 âm lịch vạn sự hanh thông, tài vận khởi sắc-3Những tháng cuối năm 2021 là lúc tuổi Sửu cần phải phát huy hết thế mạnh của bản thân. Bất kể làm việc gì cũng phải bỏ sức gấp đôi bình thường, có như thế thì vận may mới nhân lên gấp bội, giúp cuộc sống sắp tới viên mãn. Nếu như may mắn thì cuối năm nay tuổi Sửu sẽ có khả năng xây dựng sự nghiệp thăng hoa kéo theo tài vận dồi dào. 

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và có trách nhiệm với bản thân, gia đình. Đa số những người tuổi Sửu đều không tin tưởng vào vận may mà chỉ tin vào khả năng của mình. Họ tâm niệm, cuộc sống sung túc chỉ có 3 phần may mắn, 7 phần còn lại là phải nỗ lực, cố gắng không ngừng mới xây dựng được cuộc sống sung túc mỹ mãn. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, giai đoạn đầu của tháng 10 âm lịch tuổi Sửu sẽ bất ngờ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Từ đầu tuần, tuổi Sửu đã gặp được nhiều hỷ sự, giúp tinh thần của họ thoải mái, bên cạnh đó tuổi Sửu còn gặp được cơ hội làm giàu, tăng thêm thu nhập, giúp cuộc sống bớt lo toan hơn. Nhìn chung, tuần mới này sẽ là một tuần đáng mong chờ với tuổi Sửu khi có gặp được những điều may mắn và tốt đẹp, tạo tiền đề để cuối năm thăng hoa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-8-11-14-11-buoc-vao-giai-doan-dau-thang-10-am-lich-van-su-hanh-thong-tai-van-khoi-sac-162210711193819870.htm

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.