Top 3 con giáp may mắn, thịnh vượng, ăn nên làm ra nhất tuần mới

Nếu bạn lọt top 3 con giáp này thì quả là bạn rất may mắn đó. Nhân cơ hội này hãy tiết kiệm một khoản tiền lớn đi là vừa.

Nếu bạn lọt top 3 con giáp này thì quả là bạn rất may mắn đó. Nhân cơ hội này hãy tiết kiệm một khoản tiền lớn đi là vừa.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Hợi quá có nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Nếu có ý định muốn làm việc gì lớn, đầu tư tiền bạc để làm ăn thì phải tính toán sớm ngay từ đầu tuần đi nhé. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thu lợi nhuận đó.

Tuy nhiên cũng cần phải chọn bạn mà chơi, chọn đối tượng để đầu tư, có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi tính chuyện làm ăn để khỏi bị kẻ xấu lợi dụng. 

 

 

Tuổi Hợi là người vui vẻ, hòa đồng, tính tình hoạt bát, ăn nói dễ nghe nên rất được lòng thiên hạ. Chỉ cần bạn mạnh dạn hơn một chút sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Lời khuyên cho bạn chính là sự kiên nhẫn, chăm chỉ và hết lòng vì công việc thì sớm muộn các sếp cũng sẽ thấy được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

Ngoài chuyện tiền bạc, tình duyên của tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông. Đừng để cho những chuyện không đâu, những thị phi không đáng có chia rẽ tình cảm của hai người nhé. Hãy là một người nghị lực, hết lòng tin tưởng đối phương thì sẽ có được sự tin tưởng ngược lại. Người độc thân sẽ sớm có được tình yêu như ý còn ai đang có gia đình đang sống một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không có gì phải phàn nàn.

Công việc dù bận thế nào thì hãy luôn nhớ một điều, gia đình chính là quan trọng nhất, là điều mà chúng ta phải quan tâm nhất nên phải biết cân đối thời gian để dành cho tổ ấm thân yêu của mình nhé. 

TUỔI TỴ

Tuần này tuổi Tỵ được xếp vào top những con giáp hiếm hoi có nhiều may mắn nhất. Có nhiều cơ hội kiếm tiền đang ở rất gần bạn, chỉ cần bạn tinh ý một chút, chịu khó mở rộng quan hệ, nhìn xa trông rộng thì mọi thứ sẽ trong tầm tay bạn. 

 

Công việc được quý nhân phù trợ nên tuổi Tỵ có nhiều thời gian để phất lên. Thu nhập tài chính rất ổn. Bạn là người biết nắm bắt thời cơ nên khi có cơ hội bạn đã kịp chớp lấy nhanh, giành được số tiền lớn. Không cần phải lo về tài chính nữa nhé.

Vận tình duyên khởi sắc, tuần này báo hiệu những mối quan hệ và cơ hội mới cho người tuổi Tỵ. Đừng khép mình nữa những tuổi Tỵ còn cô đơn nhé. Đây là dịp tốt để bạn có được tình yêu thực sự đó. Hạ bớt tiêu chí một chút thì sẽ mọi chuyện như ý. 

TUỔI THÌN

Tuần này tuổi Thìn hung cát đan xen nhưng nhìn chung bạn còn may mắn hơn các  con giáp khác. Có quý nhân phù trợ nên công việc dù có chút trục trặc bạn cũng hoàn thành tốt mà không bị bắt lỗi. Chỉ cần cố gắng chỉn chu hơn một chút, chăm chỉ hơn một chút thì mọi thứ sẽ thành công nhé tuổi Thìn. 

Lời nhắc nhở dành cho bạn trong tuần mới là đừng quá tin người. Có nhiều người luôn miệng nói hay, ngọt sớt với bạn nhưng trong tâm họ lại coi bạn là kẻ thù, chỉ muốn dìm bạn để họ được nổi lên. Câu nói của bạn sẽ là bằng chứng để họ tố cáo bạn đó nên nhớ là đừng bao giờ nói xấu sếp trước mặt họ. 

Vận trình tiền bạc vô cùng thăng hoa, tài lộc đến ào ào. Các nguồn thu chính phụ đều thế mà đến trong tầm tay của bạn. Phải tận dụng thời cơ này để dành một khoản tiết kiệm, lo cho tương lai của mình nhé. 

Chuyện tình cảm chưa như ý nên bạn cần phải thay đổi ngoại hình, chịu khó gặp gỡ, giao lưu với mọi người để có thể tìm được người như ý nhé.

 

Theo Vietnamnet


tuổi Tỵ

tuổi Hợi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.