Top 3 con giáp và 3 cung hoàng đạo Valentine này càng độc thân càng vượng tài, kiếm tiền no nê

Ngày Valentine không có người yêu không quan trọng, 3 chòm sao và 3 cung hoàng đạo này trong ngày tài vận vô cùng vượng, càng độc thân càng kiếm được nhiều tiền.

Ngày Lễ tình nhân (Valentine) được tổ chức vào ngày 14/02 hàng năm. Vào ngày này, các cặp đôi sẽ chuẩn bị quà tặng hoặc lên kế hoạch cho một chuyến hẹn hò bất kỳ. Vào ngày này, hẳn nhìn các cặp đôi tíu tít bên nhau, các anh chàng cô nàng độc thân sẽ thấy vừa tủi thân lại vừa thèm khát. Tuy nhiên cũng đừng buồn quá vì 3 con giáp và 3 cung hoàng đạo sau đây, càng độc thân tài vận sẽ càng vượng, không cần ghen tị với các cặp đôi vì tiền bạc sẽ ùn ùn kéo đến.

Top 3 Cung Hoàng Đạo

Top 3 con giáp và 3 cung hoàng đạo Valentine này càng độc thân càng vượng tài, kiếm tiền no nê-1

Vị trí thứ 3: Sư Tử

Bản thân Sư Tử có năng lực rất mạnh, do độc thân không vướng bận nên công việc sẽ càng cố gắng hơn, không bị ảnh hưởng bởi người yêu, tài vận vượng phát.

Vị trí thứ 2: Xử Nữ

Xử Nữ một khi yêu đương, sẽ dễ quan tâm đến cảm xúc của người yêu, thậm chí bị đối phương ảnh hưởng đến phán đoán. Ngược lại nếu độc thân, đầu óc có thể giữ được sự tỉnh táo, đầu tư quản lý tài chính chính xác hơn, tài vận sẽ vượng, dễ dàng tiền đẻ ra tiền.

Vị trí số 1: Bạch Dương

Nếu Bạch Dương có người yêu, vào ngày Valentine có khả năng sẽ chi tiền quá tay cho người kia bằng những món quà đắt tiền hay những buổi hẹn hò đắt đỏ. Ngược lại, nếu độc thân, Bạch Dương có thể tận hưởng cuộc sống độc thân. Hơn nữa nửa đầu năm nay, Bạch Dương bị ảnh hưởng bởi sao Mộc nên ngày Valentine nên ở nhà xem các kênh tài chính, sẽ dễ dàng phát hiện ra thông tin đầu tư, vừa có thể bảo toàn được tài sản lại có thể có thêm khoản thu nhập thứ 2.

Top 3 con giáp

Top 3 con giáp và 3 cung hoàng đạo Valentine này càng độc thân càng vượng tài, kiếm tiền no nê-2

Vị trí thứ 3: Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo năm nay phạm thái tuế, vận thế dễ bị nửa kia ảnh hưởng, thậm chí dẫn đến vận khí kém đi, ngược lại tài vận độc thân rất tốt, rất dễ kiếm tiền.

Vị trí thứ 2: Tuổi Thân

Khi người cầm tinh con khỉ nếu độc thân, không cần phải băn khoăn về cảm xúc của người yêu, lúc đó có thể yên tâm làm mọi thứ cho bản thân, dành thời gian nói chuyện kinh doanh với những người quan trọng sẽ có thể thành công. Ngày Valentine nên hẹn khách hàng ăn tối trong ngày, nói về chuyện kinh doanh sẽ rất thuận lợi.

Vị trí thứ nhất: Tuổi Tý

Người cầm tinh con chuột độc thân không hẹn hò vào ngày Valentine, nếu đang làm công việc có áp lực về thành tích, đề nghị có thể tăng ca trong ngày, thành tích không chừng sẽ bùng nổ, tài vận hưng thịnh.

Theo V.A - Vietnamnet


12 con giáp

Valentine

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.