Top 3 cung hoàng đạo liên tục bị vận xui đeo bám trong tháng 4

Vận xui liên tục đeo bám khiến những cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống.

Vận xui liên tục đeo bám khiến những cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tháng 4 này, đời sống Song Ngư sẽ có nhiều biến động mà chính bạn cũng không thể lường trước được. Bạn có thể đánh mất một vài mối quan hệ trong tháng này, có thể là bạn bè, cũng có thể là chuyện tình cảm. Điều này khiến cho tâm trạng Song Ngư "xuống dốc không phanh", đồng thời bạn làm việc gì cũng cảm thấy không suôn sẻ.

Bạn sẽ cảm thấy tiền bạc trong khoảng thời gian này biến mất một cách khó hiểu. Càng về cuối tháng, cung hoàng đạo này càng phải đối mặt với sự cạn kiệt về tài chính, không dám mua sắm, thậm chí ăn uống cũng phải tiết kiệm.

Top 3 cung hoàng đạo liên tục bị vận xui đeo bám trong tháng 4-1

Các khoản thu chi làm bạn đau đầu tính toán sao cho hợp lý. Một vài khoản vay nợ bạn không đòi được càng làm bạn thêm căng thẳng, mệt mỏi. Để tránh những xui xẻo từ trên trời rơi xuống thì bạn nên quản lý chuyện tiền bạc chặt chẽ hơn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Xui xẻo nhất đến với Thiên Bình chắc chắn là những chuyện liên quan đến giấy tờ, công việc. Bạn gặp nhiều bất lợi trong việc di chuyển, học lên cao, đi xa hay đi du học,…Nếu muốn, ban phải thực sự nỗ lực gấp đôi người khác mới mong có thể đạt được mọi chuyện như nguyện vọng.

Bất đồng quan điểm trong công việc khiến dự án chậm tiến độ, Thiên Bình cũng phải chịu nhiều áp lực từ phía cấp trên. Căng thẳng công việc cũng khiến bạn chẳng thiết ăn uống hay chăm lo cho bản thân.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy yêu thương lấy bản thân mình trước, bởi phải có sức khoẻ thì bạn mới có thể hoàn thành tốt mọi việc được.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Top 3 cung hoàng đạo liên tục bị vận xui đeo bám trong tháng 4-2

Chưa bao giờ Nhân Mã lại thấy tổn thương trong chuyện tình cảm đến thế. Bạn có thể phải đối mặt với sự lừa dối, chia ly. Chuyện tan vỡ là điều không ai mong muốn, song bạn cũng nên thẳng thắn đối diện với sự thật này.

Đã đến lúc bạn nên gạt bỏ quá khứ phía sau, những chuyện đau lòng cũng giúp bạn thêm mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Điều quan trọng là bạn không nên để tâm trạng buồn chán ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Nếu như ngay cả những công việc được giao mà bạn cũng không hoàn thành được, thì chuyện bị cho thôi việc cũng không còn xa.

Theo VietNamNet


cung hoàng đạo đen đủi

cung hoàng đạo xấu

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.