Top 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ sao Hỏa và sao Kim

Sao Hỏa và sao Kim cùng tiến vào cung Bảo Bình mang đến may mắn cho 3 cung Hoàng đạo này trong tuần mới.

Tuần mới bắt đầu, tất cả chúng ta đều tràn ngập cảm hứng hơn. Khi sao Kim - hành tinh của tình yêu cùng với sao Hỏa - hành tinh của ham muốn, cùng tiến vào cung Bảo Bình vào ngày 6/3 đã kích thích cuộc sống của mỗi người.

Trong thời điểm này, không chỉ đời sống tình cảm của nhiều người sẽ nở hoa, mà cả tình bạn, tình thương, các mối quan hệ gia đình, xã hội cũng được củng cố. 

Theo bản tin Chiêm tinh tuần mới, Mặt trời vẫn đang ở cung Song Ngư và điều đó khiến cho nhiều người vẫn đang cảm giác như đang ở trên mây. Cảm xúc sẽ là thứ được chú ý nhiều trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, ngày 5/3, Mặt trời trùng tụ với sao Mộc trong cung Song Ngư mang đến một năng lượng lạc quan cho mỗi người. Đây là thời điểm bạn có thể tạo ra những bước đột phá lớn trong cuộc sống của mình.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ năng lượng từ các hành tinh.

Bọ Cạp
Bọ Cạp đã học được rất nhiều bài học trong cuộc đời mình và đây là lúc bạn có thể áp dụng những bài học đó vào trong cuộc sống. Sau những vấp ngã và tổn thương, Bọ Cạp giờ đây đã trở nên trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và tin tưởng vào chính mình hơn. Bạn cũng nhận ra rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp và vì vậy bạn luôn không ngừng tìm kiếm sự tích cực trong cuộc sống. 

Tuần mới này, Bọ Cạp có thể làm chủ được cảm xúc của mình và bạn cũng đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu mới. Đây sẽ là một tuần tình yêu nở rộ trong trái tim bạn. Một số Bọ Cạp độc thân sẽ gặp được một người đặc biệt. Mối quan hệ này có thể chưa đi sâu nhưng bạn sẽ có những khoảnh khắc khá vui vẻ, hạnh phúc.

Top 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ sao Hỏa và sao Kim - Ảnh 2.
Với những Bọ Cạp đang yêu, đây là một tuần bạn nhận được sự quan tâm đúng mực từ người ấy. Họ mang đến cho bạn cảm giác an toàn mà bạn luôn tìm kiếm. Nhìn chung, đây sẽ là một tuần Bọ Cạp sẽ được chìm đắm trong tình yêu.

Bảo Bình
Sau tất cả, cuối cùng thì Bảo Bình đã có thể lấy lại được sự tự tin. Bạn chấp nhận bản thân mình, sẵn sàng đón nhận những sự thay đổi để học hỏi thêm và tiếp tục phát triển trong tương lai. Bảo Bình đang dần trở nên hoàn thiện bản thân mình hơn. Bạn trong mắt mọi người trong tuần này cũng trở nên tích cực hơn, tốt đẹp hơn.

Tuần mới này, Bảo Bình cũng nảy ra được rất nhiều ý tưởng mới mẻ, thú vị đồng thời bạn có thể giải quyết được những vấn đề lớn trong cuộc sống. Thêm nữa, Bảo Bình cũng sẵn sàng giải phóng những suy nghĩ tiêu cực và đón nhận nhiều điều tích cực hơn tới với cuộc sống của mình.

Tình yêu cũng sẽ nở hoa trong giai đoạn này. Đặc biệt, những Bảo Bình độc thân sẽ gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, bạn hãy để mọi chuyện diễn ra một cách từ tốn, chậm rãi nhé!

Song Ngư
Song Ngư vẫn đang là cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần này. Bạn đang được tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực từ vũ trụ và điều đó giúp Song Ngư có thể gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Khi nghĩ lại về những quãng đường mà bạn đã đi qua, bạn nhận ra rằng cuộc hành trình của mình khiến bạn trở thành một người đáng để yêu và bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp. Tuần này, Song Ngư sẽ thấy rằng lời nói của mình trở nên có trọng lượng, mọi người đều muốn lắng nghe bạn và sự hiện diện của bạn khiến mọi người bị... mê mẩn.

Song Ngư sẽ nhận ra rằng cho đi chính là nhận lại. Và khi mở đường cho người khác cũng chính là bạn đang mở đường cho chính mình. Tuần này, tình yêu cũng sẽ gõ cửa nhà Song Ngư. Người độc thân hãy chuẩn bị đón nhận tình yêu của đời mình, còn người đã có đôi sẽ tính đến chuyện đưa mối quan hệ lên một cấp độ mới.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-trong-tuan-moi-nho-nang-luong-tu-sao-hoa-va-sao-kim-162220703113030620.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.