Top 4 chòm sao có cú đột phá ngoạn mục trong thời gian tới nhờ được ngôi sao may mắn chiếu sáng, đồng hành với tiền tài suốt năm 2021

Những người thuộc cung Hoàng đạo này trong năm 2021 sẽ gặp được nhiều may mắn, có cơ hội đổi đời.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Top 4 chòm sao có cú đột phá ngoạn mục trong thời gian tới nhờ được ngôi sao may mắn chiếu sáng, đồng hành với tiền tài suốt năm 2021-1

Ma Kết thông minh, là người lí trí, tháo vát và biết nhìn nhận mọi mặt của vấn đề một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà họ luôn giữ được sự tỉnh táo trong bất kỳ mọi tình huống nào ập đế và đưa ra phán đoán cũng như cách giải quyết chính xác, hợp lý. Trong năm 2020, Ma Kết gặp không ít khó khăn bởi vì hoàn cảnh không cho phép họ phát huy tài năng của bản thân.

Bắt đầu từ năm 2021, cuộc sống của Ma Kết sẽ có nhiều bước tiến đáng kể hơn, nhất là trong công việc, họ được dự đoán là sẽ gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thể hiện bản thân sẽ ập đến với Ma Kết, những kế hoạch bị hoãn lại do các yếu tố ngoại cảnh tồn đọng từ năm ngoái cũng sẽ tìm được cách giải quyết. Mọi thứ trở nên thuận buồm xuôi gió đến nỗi chính bản thân Ma Kết đôi khi cũng phải giật mình, không hiểu vì sao mình lại may mắn đến như vậy. Năm 2021 sẽ đánh dấu nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Ma Kết vậy nên dù mọi thứ đến quá nhanh nhưng cũng cần biết suy tính kỹ lưỡng để chọn ra con đường phát triển triển vọng và phù hợp với chính mình nhất.

Song Tử (21/5 - 22/6)

Top 4 chòm sao có cú đột phá ngoạn mục trong thời gian tới nhờ được ngôi sao may mắn chiếu sáng, đồng hành với tiền tài suốt năm 2021-2
 

Người thuộc cung Song Tử có tính cách sôi nổi, luôn theo đuổi sự tươi mới và dám nghĩ dám làm, không bao giờ sợ ánh mắt của người đời. Song Tử là một trong những cung Hoàng đạo sở hữu cả chỉ số EQ và IQ cao. Lẽ ra Song Tử có thể sống một cuộc đời bình yên nhưng bản tính tò mò, muốn tìm hiểu những điều mới mẻ luôn thúc đẩy họ tiến về phía trước, đôi khi là chấp nhận bước vào con đường lắm chông gai để thỏa mãn chính mình. Nhưng nhờ sự chủ động ấy mà Song Tử không bao giờ bị động trong mọi tình huống, dù gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa thì họ cũng đủ sức xoay chuyển tình thế.

Từ đầu năm 2021, Song Tử sẽ cảm nhận rõ rệt hơn về những sự thay đổi trong cuộc đời mình. Mọi thứ bỗng chốc trở nên hanh thông, suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều. Các khoản đầu tư của Song Tử từ năm ngoái sẽ mang đến lợi nhuận đáng kể. Song Tử làm gì cũng suy tính trước sau nên rất hiếm khi họ gặp thất bại trong công việc hay các dự án mà họ đổ tiền bạc và công sức vào. Năm 2021 là thời điểm vàng để Song Tử bứt phá nên hãy tập trung, đừng để cơ hội vuột khỏi vòng tay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 

Top 4 chòm sao có cú đột phá ngoạn mục trong thời gian tới nhờ được ngôi sao may mắn chiếu sáng, đồng hành với tiền tài suốt năm 2021-3

Trong mắt của một số người, Bạch Dương bị đánh giá là liều lĩnh, bốc đồng, dễ cáu gắt, tâm tính thì sáng nắng chiều mưa. Thực tế, Bạch Dương là người tài giỏi, họ biết được năng lực của bản thân và tự tin bản thân mình nói được làm được. Họ dám chịu trách nhiệm cho lời nói cũng như việc làm của mình, một khi đã bắt tay vào làm thì sẽ theo đến cùng. Chưa hết, trước khi làm bất cứ thứ gì, Bạch Dương luôn cân nhắc khả năng thành công của vấn đề, vậy nên việc họ liều lĩnh theo đuổi đến cùng một điều gì đó cũng không khó hiểu.

Năm 2021, vận khí của Bạch Dương rất tốt, họ lại còn được nhiều quý nhân vây quanh, như cá gặp nước, tha hồ mà hóa xấu thành tốt, tạo ra bước đột phá trong cuộc đời mình. Bạch Dương là người sống tích cực, gặp chuyện không vui cũng mỉm cười cho qua, chấp nhận và tìm cách giải quyết. Chính nhờ vào tinh thần luôn hướng đến những thứ tươi đẹp mà cuộc sống của Bạch Dương ít bị xáo trộn, chỉ cần giữ được sự bình tĩnh thì mọi thứ đều có cách giải quyết. Trong năm nay, Bạch Dương vẫn sẽ gặp khó khăn, thậm chí là vấp ngã, nhưng không thứ gì có thể đánh bại họ nhờ vào khả năng xoay chuyển tình thế của họ cũng như sự giúp đỡ của các quý nhân.

Thiên Bình (23/9 - 23/10) 

Top 4 chòm sao có cú đột phá ngoạn mục trong thời gian tới nhờ được ngôi sao may mắn chiếu sáng, đồng hành với tiền tài suốt năm 2021-4


Thiên Bình nổi tiếng là người thông minh, nhạy bén và tháo vát trong công việc. Họ thường không có khiếu làm lãnh đạo nhưng lại rất giỏi trong việc phò tá cấp trên. Thiên Bình hay lo xa nên mọi kế hoạch sắp diễn ra đều sẽ được họ chuẩn bị một cách toàn vẹn nhất mà không ai có thể than phiền nửa lời. Đáng tiếc là năm 2020 của Thiên Bình lại khá ảm đảm, mọi thứ dường như đang cố gắng chống lại họ, các kế hoạch không đứt gánh giữa đường thì cũng không gặt hái thành công như mong đợi.

Nhưng đừng lo lắng bởi vì năm 2021, mọi chuyện chắc chắn sẽ khác, Thiên Bình sẽ dần lấy lại được phong độ cũng như sự tự tin. Lúc này, mọi thứ bỗng dưng trở nên tốt đẹp một cách bất ngờ, những kế hoạch bị cản trở sẽ cùng đi đến một kết thúc viên mãn, con đường thăng quan tiến chức chỉ còn ở trước.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-chom-sao-co-cu-dot-pha-ngoan-muc-trong-thoi-gian-toi-nho-duoc-ngoi-sao-may-man-chieu-sang-dong-hanh-voi-tien-tai-suot-nam-2021-162211301073559786.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.