Top 4 con giáp được CHẤM TÊN trong sổ vàng, ôm cả mớ cơ hội phát tài trong 5 năm tới

Đại vận đến nên thời gian 5 năm tới, 4 con giáp này phát tài, chuẩn bị may túi 3 gang đựng tiền đi thôi.

Đại vận đến nên thời gian 5 năm tới, 4 con giáp này phát tài, chuẩn bị may túi 3 gang đựng tiền đi thôi.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi khoa học,người tuổi Ngọ trời sinh bản tính nhiệt tình, vui vẻ, có tài ngoại giao, dễ dàng thiết lập mối quan hệ với người khác. Con giáp này chẳng thiếu bạn chơi, quý nhân vận lúc nào cũng vượng.

Trong vòng 5 năm tới, người tuổi Ngọ trong mệnh cách có 2 đại cát tinh chiếu mệnh, chính vì thế mà vận trình tài lộc được thăng cấp. Ngoài việc được cấp trên ưu ái thì tuổi Ngọ còn được không ít người giúp đỡ nữa.

Top 4 con giáp được CHẤM TÊN trong sổ vàng, ôm cả mớ cơ hội phát tài trong 5 năm tới-1

Nhân duyên tốt nên bản mệnh có thể gây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp, từ đó tìm được cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn bình thường rất nhiều. Tiền bạc rủng rỉnh, lúc nào cũng sẵn sàng.

Có tiền trong tay đừng vội nghĩ đến việc tiêu tiền, tuổi Ngọ nên tìm cách để tiền đẻ ra tiền, đầu tư vào đúng nơi đúng chỗ, đồng thời tìm cho mình phương án tiết kiệm cho tương lai hợp lý nhất. Các khoản cho vay nhớ đòi về đúng hạn, đừng cả nể mà lần lữa mãi, dễ mất tiền lắm đó. 

Tuổi Mão

Thời gian trước đây do phạm thái tuế nên vận thế của người tuổi Mão không thuận lợi, thậm chí còn rơi vào cảnh nợ nần tiền bạc.

Top 4 con giáp được CHẤM TÊN trong sổ vàng, ôm cả mớ cơ hội phát tài trong 5 năm tới-2
Thời gian 5 năm tới, do được thần may mắn phù hộ, nên con giáp này có thể hóa giải mọi điều đen đủi và liên tiếp đón nhận tin vui trong cuộc sống. Con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời nhờ việc có được những khoản tiền lớn bất ngờ như việc trúng số đặc biệt hoặc bốc thăm trúng thưởng được giải thưởng có giá trị lớn.

Ngoài ra, thu nhập tăng cao do công việc ổn định cũng giúp cho người tuổi Mão có thể sớm mua nhà đẹp tậu xe sang.

Tuổi Tuất

Thời gian 5 năm tới, do cát tinh soi chiếu đồng thời lại bước vào đại vận nên người tuổi Tuất có được vô số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như các cơ hội phát tài, kiếm tiền.

Top 4 con giáp được CHẤM TÊN trong sổ vàng, ôm cả mớ cơ hội phát tài trong 5 năm tới-3
Chỉ cần không bỏ lỡ thì việc trở thành phú ông giàu có chắc chắn là điều sẽ xảy ra. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp phát tài điển hình cũng chẳng phải là điều gì quá mức ngạc nhiên, bởi bình thường ai cũng có thể thấy được sự thông minh, linh hoạt của con giáp này.

Bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo, có năng lực thực sự, càng rèn giũa qua thời gian thì lại càng trở nên sắc bén hơn. So với những con giáp khác, tuổi Thân sớm hiểu chuyện, cũng sớm trưởng thành, biết lo toan cho gia đình ngay từ khi còn nhỏ.

Top 4 con giáp được CHẤM TÊN trong sổ vàng, ôm cả mớ cơ hội phát tài trong 5 năm tới-4
Theo sách tử vi, trong vòng năm năm tới, từ năm 2019 người tuổi Thân sẽ nô nức đón tin mừng khi mà cát tinh ở bên tương trợ, không còn quá cô đơn, lạc lòng nữa.

Được quý nhân giúp đỡ, con giáp này có thể gắng gượng chống đỡ mọi việc. Sau Tết mọi sự trở lại tốt hơn, đặc biệt về đường Thiên Tài có nhiều dấu hiệu báo tài lộc sắp tới, ngay cả người ấy cũng nên chăm chỉ tĩnh dưỡng, chớ nên khiến cho mình quá mệt mỏi, căng thẳng.

Việc đầu tư kinh doanh khá thuận lợi, ngay cả chuyện khai trương mở cửa hàng hay lập nghiệp cũng không ít, thu nhập từ công việc chính của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


đại vận

xem tử vi

con giáp

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.