Top 4 con giáp may mắn liên tiếp trong 3 tháng 8, 9, 10

May mắn liên tiếp trong 3 tháng 8, 9, 10, những con giáp này có cơ hội đổi đời, lật ngược thế cờ.

Tuổi Dậu

Vì tương hợp thái tuế nên người tuổi Dậu sẽ được Thần Tài phù hộ và chiếu cố. Nhờ vậy mọi việc với Dậu trở nên suôn sẻ. Tuy vậy, trong năm Dậu cũng gặp chút rủi ro như bị tiểu nhân gây trở ngại nhỏ trong công việc. Vận may có lúc tốt, lúc xấu chưa ổn định. Trong 3 tháng 8, 9, 10 Dậu đảo ngược tình thế thành công, lấy lại chỗ đứng của mình tại nơi làm việc và còn có thể thu được lợi ích không nhỏ.

Là người khôn ngoan, hiểu biết, có chỉ số IQ và EQ cao nên Dậu đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đặc biệt, Dậu trúng may mắn liên hoàn trong 3 tháng 8, 9, 10.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn gặp may mắn dù dấn thân vào ngành nào cũng sẽ có thành tích tốt. Vì vậy Hợi không cần phải lo lắng về tiền bạc. Đầu năm, vận thế của Hợi không được cải thiện đáng kể. Đôi khi còn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo vì những điều nhỏ nhặt. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và thu nhập của họ.

Nhưng trong 3 tháng 8, 9, 10 Hợi sẽ có quý nhân giúp đỡ rất đắc lực. Nhờ có lời khuyên hoặc giúp đỡ trực tiếp của quý nhân lại thêm sự chăm chỉ, ham học hỏi nên Hợi có thể lật ngược tình huống thành công.

Top 4 con giáp may mắn liên tiếp trong 3 tháng 8, 9, 10-1
Tuổi Tý

Lục hợp Thái tuế mang đến lợi ích cho việc thăng quan tiến chức của người tuổi Tý. Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ có tiểu nhân hãm hại. Tuy nhiên, trong 3 tháng 8, 9, 10 Tý có cát tinh độ mệnh nên gặp dữ hóa lành, hóa giải tình thế khó khăn. Trong công việc cũng gặp nhiều may mắn.

Tính cách của Tý hóm hỉnh, thông minh, suy nghĩ rõ ràng và rất can đảm. Khi có cơ hội thì họ nhất định sẽ tận dụng thành công. Đặc biệt trong 3 tháng 8, 9, 10 Tý có quý nhân phù trợ có thể lật ngược tình thế thành công đồng thời nâng bản thân lên một tầm cao  nhất định. Từ công việc đến tình cảm đều suôn sẻ.

Tuổi Dần

Công việc của Dần những tháng đầu năm không mấy thuận lợi, có nhiều thay đổi. Thậm chí còn bị tiểu nhân gây phiền phức khiến thu nhập kém. Tuy nhiên trong 3 tháng 8, 9, 10 nhờ cát tinh Thái Dương nhập mệnh nên vận thế tuổi Dần phát cao như diều gặp gió.

Trong tương lai gần, nhờ có sự phù hộ của các vì sao tốt lành mà mọi việc đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Bạn chỉ cần hoàn thành tốt việc của mình là có thể gặt hái được thành quả tương xứng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/top-4-con-giap-may-man-lien-tiep-trong-3-thang-8-9-10-search/?id=297788

tuổi Dần

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.