Top 4 cung Hoàng đạo bị đời xô đẩy cỡ nào cũng thành công nhờ thực lực lẫn bản lĩnh có thừa, không hóa rồng cũng thành phượng

Nhờ thực lực và một tâm thế vững vàng mà các chòm sao này luôn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Top 4 cung Hoàng đạo bị đời xô đẩy cỡ nào cũng thành công nhờ thực lực lẫn bản lĩnh có thừa, không hóa rồng cũng thành phượng-1Tính cách đặc trưng nhất của Ma Kết là sự thận trọng, chững chạc và vững vàng trong công việc. Ma Kết rất ham học hỏi, không chấp nhận bản thân giậm chân tại chỗ, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Ma Kết có lối tư duy tốt và đầy logic, họ biết phân tích vấn đề ở mọi góc độ, hiểu được bản chất của vấn đề để đưa ra hướng giải quyết triệt để. Tất cả đều nhờ vào kiến thức và những trải nghiệm mà Ma Kết tích lũy được từng ngày.

Lợi thế lớn nhất của Ma Kết là IQ cực cao, thông minh và biết nắm bắt cơ hội tốt đến với mình. Một khi đã nhắm đến món lợi trước mắt thì không gì có thể cản được bước chân của Ma Kết, họ sẽ làm "bán sống bán chết" để đạt được điều mình muốn. Sự gan lì, hơi có một chút "máu liều" cùng cái đầu đầy tính toán sẽ từng ngày đưa Ma Kết đến gần với thành công mà họ mong muốn hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11) 
Top 4 cung Hoàng đạo bị đời xô đẩy cỡ nào cũng thành công nhờ thực lực lẫn bản lĩnh có thừa, không hóa rồng cũng thành phượng-2Người thuộc cung Bọ Cạp luôn toát lên một vẻ gì đó bí ẩn, khó nắm bắt. Họ khá điềm đạm, ít nói dễ tạo cho người ta cảm giác khó gần, lạnh lùng. Tuy nhiên, chỉ những người thân thiết mới biết đằng sau vẻ băng lãnh của Bọ Cạp lại là một người có đôi mắt quan sát tinh tường, sống lý trí với lối suy nghĩ khách quan. Trong quá trình quan sát, Bọ Cạp biết tận dụng cơ hội để mở rộng tư duy, dùng lý trí để phân tích, rút ra kinh nghiệm cho chính mình.

Nhờ đó mà Bọ Cạp không hề sợ sóng gió ập đến bởi vì họ tự tin mình có đủ bản lĩnh để giải quyết mọi vấn đề. Và trong hầu hết mọi trường hợp thì Bọ Cạp đã đúng, họ không chỉ tháo gỡ khúc mắc mà còn hạn chế được hậu quả xuống mức thấp nhất, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ tài năng. Một Bọ Cạp âm thầm chăm chỉ làm việc, sống có trách nhiệm với bản thân và công việc như vậy thì tương lai không thành long, cũng thành phượng.

Song Tử (21/5 - 22/6) 
Top 4 cung Hoàng đạo bị đời xô đẩy cỡ nào cũng thành công nhờ thực lực lẫn bản lĩnh có thừa, không hóa rồng cũng thành phượng-3Trong mắt mọi người, Song Tử là một con người sống lạc quan, linh hoạt và không ngại thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh sống. Song Tử được đánh giá không chỉ thông minh về mặt trí óc mà họ còn có tư duy cảm xúc vô cùng tốt, dễ hòa nhập với môi trường mới, dễ kết bạn và chiếm được lòng người ở mọi nơi mà họ đặt chân đến. Đây là một loại tài năng mà không phải ai muốn cũng có được.

Tốc độ học hỏi của Song Tử rất đáng ngưỡng mộ nhưng vấn đề lớn nhất của cung Hoàng đạo này là họ không có sự kiên nhẫn, không thể làm duy nhất một việc trong thời gian dài được. Dù vậy, Song Tử là người cũng có nhiều hoài bão, tham vọng, họ thích tận hưởng một cuộc sống giàu sang nên biết bản thân buộc phải chấp nhận sống dưới áp lực. Khi mới bắt đầu, Song Tử có thể gặp nhiều vấn đề trong suy nghĩ nhưng sự nhạy bén và lòng quyết tâm sẽ giúp họ giải quyết tất cả. Chỉ cần bị cuốn vào vòng xoáy của công việc thì Song Tử sẽ làm đến cùng, cho đến khi hóa phượng hoàng thì mới thôi, ý chí vững vàng như sắt thép khiến ai cũng phải kiêng dè.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Top 4 cung Hoàng đạo bị đời xô đẩy cỡ nào cũng thành công nhờ thực lực lẫn bản lĩnh có thừa, không hóa rồng cũng thành phượng-4Thiên Bình nổi tiếng là người có nhiều mối quan hệ xã hội. Điều này khá dễ hiểu đối với những người đã từng tiếp xúc với Thiên Bình, họ có một sức hút riêng đến từ tài ăn nói khéo léo và cách cư xử tinh tế, khiến mọi người chẳng có cơ hội nào mà chê trách họ. Thiên Bình có thừa khả năng sống độc lập nhưng họ cũng không quên tận dụng các mối quan hệ xã hội để giúp cuộc sống và sự nghiệp của mình trở nên "dễ thở" hơn.

Thiên Bình là một trong số những chòm sao có chỉ số EQ và IQ cao tương đồng. Chỉ cần học 1, Thiên Bình sẽ tự mò mẫm để biết 10, biết sử dụng đầu óc tỉnh táo của mình để sắp xếp và vận hành công việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất, nhờ đó mà họ rất được cấp trên trọng dụng, con đường sự nghiệp ngày càng nở hoa. Nói vậy không có nghĩa là cuộc đời Thiên Bình lúc nào cũng suôn sẻ mà họ cũng phải vấp ngã, thất bại nhưng tất cả đều bị đánh bại bởi tinh thần lạc quan, ý chí vươn lên mạnh mẽ của cung Hoàng đạo này. Đây cũng chính là chìa khóa giúp Thiên Bình từng bước chinh phục đỉnh cao danh vọng mà họ hằng mơ ước.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-bi-doi-xo-day-co-nao-cung-thanh-cong-nho-thuc-luc-lan-ban-linh-co-thua-khong-hoa-rong-cung-thanh-phuong-162210704073752350.htm

12 cung Hoàng đạo

Ma Kết

Bọ Cạp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.