Top 4 cung Hoàng đạo đơn giản, không mưu mô, cuộc đời nhờ đó không chỉ thành công mà còn an yên đáng ngưỡng mộ

Những cung Hoàng đạo này ghét rắc rối, thích cuộc đời đơn giản, sạch bóng "drama", quan niệm chỉ cần làm tốt việc của mình, cuộc đời đã tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình được đánh giá là người có IQ và EQ đều cao. Họ sở hữu đầu óc nhanh nhẹn, sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo, lại còn biết cách ứng xử, dễ chiếm trọn tình cảm của mọi người xung quanh. Bảo Bình rất chăm chỉ trong việc nâng cao năng lực và giá trị của bản thân, không bao giờ chịu giậm chân tại chỗ. 

Bảo Bình luôn tự chọn cho mình một lối đi riêng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Trên con đường hướng đến mục tiêu, cung Hoàng đạo này sẽ chọn bỏ ngoài tai những câu chuyện không liên quan hay những "drama" ngoài lề, chỉ tập trung làm chuyện của mình thôi. Bảo Bình là người đơn giản, chủ trương sống không rước rắc rối về mình nên lúc nào cũng tự tách biệt với mọi thể loại ồn ào, điều này giúp tạo nên nét đặc biệt và cuốn hút ở cung Hoàng đạo này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Top 4 cung Hoàng đạo đơn giản, không mưu mô, cuộc đời nhờ đó không chỉ thành công mà còn an yên đáng ngưỡng mộ-1Trong mắt của mọi người, Sư Tử là người mạnh mẽ, giỏi giang và đầy tự tin. Họ đi đến đâu cũng thừa sức tỏa sáng bằng sự ngạo nghễ và thực lực của mình, đích thị là ngôi sao sáng giữa đám đông. Sư Tử khá tham vọng, họ khao khát được công nhận và đứng trên đỉnh vinh quang nhìn ngắm thế giới. Chính vì vậy nên cung Hoàng đạo này lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn, vừa phải làm tốt công việc được giao, vừa trau dồi kỹ năng và sáng tạo ra những điều mới mẻ. 

Sự bận rộn ấy khiến Sư Tử không có thời gian để quan tâm đến những rắc rối bên ngoài. Họ muốn dành tâm tư cho bản thân và những người mình quan tâm trong thời gian rảnh rỗi. Sư Tử cũng chẳng phải là người mưu mô, đi lên bằng chính thực lực của mình, đây chính là tố chất đáng trân trọng ở cung Hoàng đạo này. Trong các mối quan hệ xã hội, họ luôn thẳng thắn bày tỏ thái độ, quan điểm để mang đến bầu không khí thoải mái trao đổi, giúp mọi người hiểu nhau hơn. Chính nhờ những ưu điểm này mà Sư Tử được đánh giá là nhà lãnh đạo tài ba, đủ bản lĩnh cùng tập thể chống đỡ, vượt qua mọi sóng gió.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Top 4 cung Hoàng đạo đơn giản, không mưu mô, cuộc đời nhờ đó không chỉ thành công mà còn an yên đáng ngưỡng mộ-2Người thuộc cung Thiên Bình đặc biệt giỏi những kỹ năng xã hội. EQ cao giúp họ nắm bắt được tâm tình của người đối diện và đưa ra cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng ai. Nhờ đó mà mối quan hệ xã hội của Thiên Bình ngày càng nhiều, mỗi khi gặp khó khăn đều có người sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ. Cung Hoàng đạo này được nhận xét là người chân thành, sống không tính toán, nhất là với người thân và bạn bè. Họ bộc trực, chỉ muốn tận hưởng một cuộc đời đơn giản mà không động chạm đến bất kỳ ai.

Sự chân thành và đơn giản của Thiên Bình đổi lại một cuộc đời an nhiên, sạch bóng "drama". Bản thân họ cũng tự biết "né" những rắc rối không liên quan, để dành thời gian nâng cao giá trị, chăm chút cho chính mình. Nhờ đó mà lúc nào Thiên Bình cũng toát ra một nguồn năng lượng tích cực, lối sống yêu bản thân của họ cũng trở thành nguồn cảm hứng cho không ít người. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Top 4 cung Hoàng đạo đơn giản, không mưu mô, cuộc đời nhờ đó không chỉ thành công mà còn an yên đáng ngưỡng mộ-3Nhân Mã nổi tiếng là người thích bay nhảy, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Cuộc đời đối với họ là một hành trình trải nghiệm đầy quý báu mà con người chỉ có thể trải qua một lần duy nhất, vậy nên họ phải tận hưởng hết mình. Nhân Mã là người sống đơn giản, yêu ghét rõ ràng, hết mình vì người thân và bạn bè nên dù sống ở đâu cũng được mọi người yêu mến. 

Nhân Mã ghét rắc rối, không muốn rước năng lượng tiêu cực vào người nên họ luôn chủ động tránh xa những chuyện không liên quan đến mình hoặc có nguy cơ làm nảy sinh nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến cuộc đời họ. Nhân Mã sẽ chỉ chuyên tâm làm chuyện của mình, sống cuộc đời mình mong muốn và bỏ ngoài tai lời ra tiếng vào của người đời. Nếu ai đó có ý định thao túng Nhân Mã sẽ bị họ phản ứng ngay lập tức, thậm chí sẽ không ngần ngại loại người đó ra khỏi cuộc đời mình. Nhân Mã "dĩ hòa vi quý" nhưng khi chuẩn mực sống bị động đến thì họ sẽ "xù lông nhím" một cách dứt khoát và đầy lạnh lùng.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-don-gian-khong-muu-mo-cuoc-doi-nho-do-khong-chi-thanh-cong-ma-con-an-yen-dang-nguong-mo-162212610203548537.htm

Bảo Bình

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.