Top 4 cung Hoàng đạo dù trời có sập xuống cũng không bị quật ngã, sự bình tĩnh và kiên cường không ngại giông bão, sớm muộn cũng thành công rực rỡ

Những cung Hoàng đạo này dù cho trời sập trước mắt cũng không đổi sắc mặt, chuyện gì xảy ra đến cũng bình thản đối mặt giải quyết, bản lĩnh không ai sánh bằng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Top 4 cung Hoàng đạo dù trời có sập xuống cũng không bị quật ngã, sự bình tĩnh và kiên cường không ngại giông bão, sớm muộn cũng thành công rực rỡ-1Cự Giải sinh ra đã có được sự điềm tĩnh trong tính cách và cách thể hiện ra bên ngoài. Họ luôn giữ được sự bình thản giữa đám đông, không bày tỏ ý kiến bản thân quá nhiều dù đã có cho riêng mình sự quyết định và đánh giá vấn đề. Thay vào đó, Cự Giải dành nhiều thời gian để quan sát, âm thầm trang bị cho bản thân để đối phó với những thử thách, khó khăn sắp sửa ập đến. Vậy nên sự thay đổi của môi trường có vẻ như không hề ảnh hưởng đến tâm tư của Cự Giải, bởi vì họ luôn biết họ cần và nên làm gì trong mọi hoàn cảnh.
Dù giỏi giữ được bình tĩnh nhưng Cự Giải chỉ mong có được một cuộc sống bình yên, để họ thỏa sức tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời này.  Chính vì vậy nên Cự Giải không hợp với kinh doanh, đôi khi suy tính quá mức khiến họ do dự, chần chừ mãi mà không đưa ra quyết định, trong khi người làm ăn cần có sự dứt khoát nhất định. Cự Giải được cho là người có tinh thần và sức chịu đựng yếu nhất trong các cung Hoàng đạo. Đối với những việc gì bản thân không thật sự tự tin, họ nhất quyết sẽ không mạo hiểm, đánh đổi tất cả mà làm. Cự Giải có thể tốn nhiều thời gian để tìm ra thế mạnh của bản thân hơn nhưng một khi đã tìm ra thì họ nhất định sẽ trở thành viên ngọc tỏa sáng nhất trong lĩnh vực chuyên môn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo dù trời có sập xuống cũng không bị quật ngã, sự bình tĩnh và kiên cường không ngại giông bão, sớm muộn cũng thành công rực rỡ-2Ma Kết thuộc cung Đất nên họ luôn thận trọng và kiên quyết trong mọi tình huống. Ma Kết có năng lực giải quyết vấn đề khá tốt nhờ vào đầu óc nhanh nhạy, óc phán đoán, tài năng và nhất là sự bình tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Vậy nên dù trời có sập xuống trước mắt thì Ma Kết cũng không dễ mà trở nên hoảng loạn. Thậm chí trong những trường hợp cấp bách thì năng lực của Ma Kết càng được thể hiện ở mức tốt nhất. 

Người ta nói Ma Kết là người ngoài cuộc cũng không sai bởi vì họ không thích tham gia vào các cuộc tranh chấp, lặng lẽ đứng một bên quan sát, đề phòng và nắm bắt cơ hội để đạt được thứ mình muốn. Ma Kết chính là thực tế như vậy, trên thương trường không hề khoan nhượng, chỉ cần giành về những thứ có lợi cho bản thân, những thứ khác đều không quan trọng. Đây chính là nét tính cách lạnh lùng có phần đáng sợ của Ma Kết nhưng nó lại mang đến cho họ thành công hơn người khác rất nhiều.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 
Top 4 cung Hoàng đạo dù trời có sập xuống cũng không bị quật ngã, sự bình tĩnh và kiên cường không ngại giông bão, sớm muộn cũng thành công rực rỡ-3Kim Ngưu có tính cách bảo thủ, thích cuộc sống ổn định. Sự thay đổi sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi nên họ sẽ không muốn bản thân rơi vào tình trạng bị động, buộc phải trang bị thật tốt về mọi mặt. Kim Ngưu sẽ dành nhiều thời gian quan sát mọi thứ xung quanh trước khi hành động để đảm bảo không mắc quá nhiều sai lầm. 

Kim Ngưu vốn là người lo xa, luôn cẩn thận lên kế hoạch trước khi bắt tay vào làm một việc gì đó. Bốc đồng không có trong từ điển của Kim Ngưu bởi họ luôn giữ được cho bản thân sự điềm tĩnh nhất định, làm gì cũng phải đến nơi đến chốn, không đứt gánh giữa đường. Vậy nên mọi chuyện đối với Kim Ngưu có vẻ tiêu tốn thời gian hơn người bình thường nhưng sự chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt sẽ giúp họ bước lên nấc thang danh vọng nhanh hơn bất cứ ai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Top 4 cung Hoàng đạo dù trời có sập xuống cũng không bị quật ngã, sự bình tĩnh và kiên cường không ngại giông bão, sớm muộn cũng thành công rực rỡ-4

Bọ Cạp thuộc tuýp người ít nói, cái gì cũng giữ cho riêng mình và có thế giới nội tâm vô cùng bao la, rộng lớn mà không phải ai cũng được phép bước vào. Bọ Cạp hiếm khi chia sẻ về dự định của bản thân, đúng kiểu "lù khù vác cái lu mà chạy", có khả năng khiến tất cả những người coi thường hoặc đánh giá thấp họ phải hối hận. Vì sức mạnh tiềm ẩn trong người Bọ Cạp rất lớn nên không có một sóng gió nào có thể làm họ lung lay hoặc chùn bước. 

Bọ Cạp là người có nhiều hoài bão, cuộc đời ý nghĩa đối với họ là nỗ lực đạt được những gì mình mong muốn. Bọ Cạp không chỉ muốn trở nên giàu có hơn mà còn chứng tỏ cho mọi người thấy thực lực của mình. Với tài năng đầu tư, biết nắm bắt thời thế, nhìn xa trông rộng thì không khó để Bọ Cạp làm giàu và khả năng cao trở thành đại gia khiến ai cũng phải ngưỡng vọng. 

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-du-troi-co-sap-xuong-cung-khong-bi-quat-nga-su-binh-tinh-va-kien-cuong-khong-ngai-giong-bao-som-muon-cung-thanh-cong-ruc-ro-162210503074743120.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.