Top 4 cung Hoàng đạo khổ sở cỡ nào cũng không kêu than, khả năng chịu đựng cực cao, nhờ đó mà đạt được thành công rực rỡ hơn người

Những người thuộc cung Hoàng đạo này hiếm khi nói về những chịu đựng của mình, cứ ôm hết vào lòng, tự vấp ngã rồi đứng dậy để rồi từ từ đi đến thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Top 4 cung Hoàng đạo khổ sở cỡ nào cũng không kêu than, khả năng chịu đựng cực cao, nhờ đó mà đạt được thành công rực rỡ hơn người-1


Ma Kết là mẫu người chịu thương, chịu khó, đứng trước gian lao không hề chùn bước. Họ ý thức được rằng trên đời này, không có thứ gì là dễ dàng đạt được nên họ chấp nhận trả giá cho những gì mình mong muốn. Chính vì suy nghĩ như vậy mà Ma Kết rất biết cách kiềm chế, hiếm khi thể hiện những gì mình đang phải chịu đựng ra bên ngoài. Đối mặt với nỗi đau hay thất bại, Ma Kết cũng không hề kêu ca nửa lời, họ cứ âm thầm chịu đựng mọi thứ như thế.

Trên thực tế, chính những thử thách ấy đã góp phần tôi luyện nên con người của Ma Kết, giúp họ trở nên ngoan cường, trưởng thành hơn từng ngày. Nhờ đó mà Ma Kết luôn có sẵn sự tự tin và vốn sống phong phú, cộng với ý chí kiên cường khó ai sánh bằng, tất cả đủ giúp họ đạt được nhiều thành công trong cuộc đời này.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 

Top 4 cung Hoàng đạo khổ sở cỡ nào cũng không kêu than, khả năng chịu đựng cực cao, nhờ đó mà đạt được thành công rực rỡ hơn người-2

Kim Ngưu từ nhỏ đã biết suy nghĩ chín chắn, hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Họ có tinh thần phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống vì họ biết rằng, mọi thứ đều có quá trình, muốn đạt được thành tích khiến người ta ngưỡng mộ thì sự cố gắng bỏ ra phải gấp nhiều lần. Kim Ngưu có một sự cứng đầu dữ dội đến nỗi khiến người xung quanh đôi khi phải bực tức, một khi xác định được mục đích là họ cứ thế mà đâm đầu, không bao giờ có chuyện bỏ cuộc.

Kim Ngưu rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề khác nhau, nhờ vào khả năng giữ bình tĩnh và phân tích vấn đề cực tốt của họ. Bất chấp sự can thiệp từ thế giới bên ngoài, họ cũng luôn duy trì được thái độ hợp lý và tìm ra phương pháp ứng phó tốt nhất. Sự nỗ lực không ngơi nghỉ của Kim Ngưu sẽ được đền đáp bằng việc họ luôn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn, thậm chí còn phát triển thực lực của mình lên một tầm cao mới. Kim Ngưu thường được ví như những bông hoa nở muộn, không phải năng lực họ chưa đủ tốt mà họ chú trọng đến sự ổn định và biết rằng họ phải đặt nền tảng thật vững chắc cho tương lai để phát triển rực rỡ hết mức có thể. Kim Ngưu có thể hơi chậm chạp, khó thích nghi với sự thay đổi nhưng sự tỏa sáng của họ sẽ khiến tất cả mọi người phải lóa mắt.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Top 4 cung Hoàng đạo khổ sở cỡ nào cũng không kêu than, khả năng chịu đựng cực cao, nhờ đó mà đạt được thành công rực rỡ hơn người-3


Bạch Dương là một người hiếu thắng và vô cùng khao khát thể hiện bản thân. Chính vì vậy nên từ nhỏ, họ đã tự rèn luyện cho mình sự nhẫn nại và che giấu tất cả mọi khuyết điểm. Đứng trước sóng gió cuộc đời, Bạch Dương càng khao khát chứng tỏ bản thân nhiều hơn, nên họ chấp nhận mọi vất vả, tất cả chỉ để chứng minh cho mọi người thấy thực lực và sức mạnh. Chính vì vậy nên sức chịu đựng của Bạch Dương vô cùng dẻo dai.

Tất nhiên Bạch Dương không phải lúc nào cũng giành thắng lợi, sẽ có đôi lúc họ vấp ngã nhưng vì sợ bị "quê" nên hiếm khi bày tỏ với ai, cứ thế mà gặm nhấm nỗi đau, chờ ngày đứng lên mà phục thù. Những thất bại ấy sẽ là bài học nhớ đời của Bạch Dương, để họ đảm bảo bản thân không bao giờ đi vào vết xe đổ thêm một lần nào nữa. Cứ như thế, ngày qua ngày, Bạch Dương lại mài giũa kỹ năng, trải qua gian khó rút ra kinh nghiệm quý báu. Chỉ sau khi vượt qua khó khăn, con đường thành công của Bạch Dương mới ngày càng rộng lối để rồi đến một ngày nào đó họ chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
 

Top 4 cung Hoàng đạo khổ sở cỡ nào cũng không kêu than, khả năng chịu đựng cực cao, nhờ đó mà đạt được thành công rực rỡ hơn người-4

Cự Giải là một trong những cung Hoàng đạo nhạy cảm nhất nhưng lại sợ chia sẻ tâm tư của mình với người khác, vì sợ phiền và sợ không mấy ai hiểu được mình. Cự Giải được đánh giá cao khả năng kiếm tiền, lòng quyết tâm cải thiện chất lượng cuộc sống cao độ nhưng ít ai biết được mỗi ngày đối với họ là một cuộc chiến cân não, giữa tình cảm và lý trí. Cự Giải có thừa khả năng giải quyết nhưng vì là con người sống tình cảm nên đôi khi, họ cũng cần có bờ vai để tựa vào. Chính vì mâu thuẫn giằng xé như thế nên kết quả là Cự Giải chẳng tâm sự với ai, cứ thế ôm hết vào lòng.

Đổi lại, tất cả những điều đó đều sẽ khiến Cự Giải kiên cường hơn bạn bè đồng trang lứa, dần dần họ sẽ họ được cách cân bằng cảm xúc, không để bản thân phải chịu khổ nữa. Đó là lúc họ biết mình đã trưởng thành. Sự nhạy cảm giúp cho Cự Giải biết cách ứng xử tinh tế, lý trí cao độ mang đến cho Cự Giải một đầu óc tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện. Sự dung hòa ấy sớm muộn rồi cũng đưa Cự Giải đến cái đích danh vọng mà họ mong muốn, lúc đó thì người ngoài chỉ có nước trầm trồ, ghen tị mà thôi.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-kho-so-co-nao-cung-khong-keu-than-kha-nang-chiu-dung-cuc-cao-nho-do-ma-dat-duoc-thanh-cong-ruc-ro-hon-nguoi-162212004212948536.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.