Top 4 cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng cực kỳ hiểu chuyện, thông minh và tài giỏi, khi thành công đều khiến người ta lác mắt

Những người thuộc cung Hoàng đạo này thích sống khiêm tốn, ẩn mình dù thông minh vô biên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Top 4 cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng cực kỳ hiểu chuyện, thông minh và tài giỏi, khi thành công đều khiến người ta lác mắt-1Trong mắt mọi người xung quanh, Bảo Bình là người duyên dáng, đáng yêu và có cuộc sống khá đơn giản. Thế nhưng, thực chất thì Bảo Bình tinh tế và trưởng thành hơn rất nhiều. Họ biết hết mọi chuyện đến từng chi tiết nhưng không nói ra. Ngoài ra, Bảo Bình lại còn rất nhạy bén và thông minh, không phải ai cũng đoán được tâm tư của họ. Nhất là khi đặc điểm của Bảo Bình là luôn chìm đắm trong một thế giới riêng biệt, không giống ai nên việc hiểu họ không khác gì hái sao trên trời. Bảo Bình ít thể hiện quan điểm là bởi vì họ không thích tranh luận, họ tự tin vào quyết đoán của bản thân nên cứ thế làm theo ý mình.

Sức mạnh tiềm ẩn của Bảo Bình là không thể đánh giá được nhưng những gì họ thể hiện ra bên ngoài cũng đủ khiến người khác trầm trồ và ngưỡng mộ. Bảo Bình khá hòa đồng và thân thiện nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Hầu hết nhận xét của mọi người về cung Hoàng đạo này luôn là một người hiểu chuyện, biết cách sống nên được lòng người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng cực kỳ hiểu chuyện, thông minh và tài giỏi, khi thành công đều khiến người ta lác mắt-2
Ma Kết không hay nói về bản thân, họ có xu hướng che giấu suy nghĩ của mình và điều đó khiến người ta nhận định sai về Ma Kết, nghĩ rằng họ là người đỏng đảnh, khó gần. Thế nhưng, đằng sau vỏ bọc lạnh lùng ấy là một Ma Kết thông minh, kiên định, biết suy nghĩ và chân thật nhất thế gian. Ma Kết sống nội tâm, thường không chủ động giao tiếp và họ biết rõ bản thân mình muốn gì, cần gì. 

Ma Kết nổi tiếng là một người cuồng công việc. Họ có thể lao vào công việc bất kể đêm ngày, cho thấy sự tận tụy và trách nhiệm của cung Hoàng đạo này với công việc. Ma Kết là người có năng lực nhưng trong môi trường công sở, họ lại giỏi ẩn mình, âm thầm mà tiến lên phía trước. Ma Kết rất biết cách đối nhân xử thế, dù thỉnh thoảng bị đánh giá sai nhưng họ lại có rất nhiều bạn, những người thấu hiểu và kiên nhẫn với con người thật của họ. Ma Kết được đánh giá là có chỉ số EQ lẫn IQ đều cao nhưng họ lại chọn cuộc sống khiêm tốn, tận hưởng thế giới riêng mình. Càng có năng lực, Ma Kết càng vận dụng khả năng sống ẩn mình càng nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 
Top 4 cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng cực kỳ hiểu chuyện, thông minh và tài giỏi, khi thành công đều khiến người ta lác mắt-3
Người thuộc cung Bọ Cạp khá trầm tính và kiệm lời. Họ không hay bàn tán về mọi thứ xung quanh nên đôi khi bị cho là kẻ lập dị, tách biệt với đám đông. Bọ Cạp không hay thể hiện bản thân nhưng sự thật là họ rất thông minh, khéo léo. Họ không bàn chuyện thiên hạ là bởi vì họ không biết nói gì hay ứng xử thế nào nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thấu hiểu hoàn cảnh. Bọ Cạp biết hết mọi thứ và chỉ lên tiếng đúng chỗ, đúng lúc để giúp lời nói của họ có thêm trọng lượng. Vì là người trưởng thành và hiểu chuyện nên ý kiến của Bọ Cạp luôn được nể trọng và khiến cho đối phương thấm thía rất nhiều.

Chỉ số thông minh của Bọ Cạp được đánh giá là ở mức cao chót vót song họ không muốn bản thân quá nổi bật. Bọ Cạp càng giỏi nhiều thứ, họ càng khiêm tốn, sẽ chẳng ai biết Bọ Cạp đang làm gì, nghĩ gì, cứ thế giả ngốc trong mắt mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 23/10) 
Top 4 cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng cực kỳ hiểu chuyện, thông minh và tài giỏi, khi thành công đều khiến người ta lác mắt-4
Nhắc đến Thiên Bình là nhớ đến khả năng quảng giao cực kỳ tốt của họ. Đi đến đâu, Thiên Bình cũng được mọi người yêu mến nhờ vào cách ứng xử khéo léo, hòa đồng và thấu hiểu người khác. Thiên Bình chỉ cần nhìn vào ánh mắt và hành động của đối phương cũng đủ đoán được tâm tư của người đó. Đây chính là sự thông minh thiên phú của cung Hoàng đạo này mà không phải ai cũng có được.

Trong công việc, Thiên Bình là người học 1 hiểu 10, nhanh nhạy và có trách nhiệm. Họ luôn là một cánh tay phải đắc lực, phò trợ cho cấp trên thăng tiến hơn trong công việc. Khi sếp có thành tựu, Thiên Bình cũng được "thơm lây" nên con đường công danh của họ luôn rộng mở. Chỉ số IQ và EQ của Thiên Bình được cho là rất cao nên sớm hay muộn họ cũng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-kiem-loi-nhung-cuc-ky-hieu-chuyen-thong-minh-va-tai-gioi-khi-thanh-cong-deu-khien-nguoi-ta-lac-mat-162202810072951245.htm

12 cung hoàng đao

Bảo Bình

Ma Kết

Thiên Bình

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.