Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã giỏi kiếm tiền, kinh doanh cho vui nhưng rốt cuộc cũng trở thành "ông hoàng, bà chúa"

Những người thuộc cung Hoàng đạo này rất bén duyên kinh doanh và họ thường gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực này.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã giỏi kiếm tiền, kinh doanh cho vui nhưng rốt cuộc cũng trở thành ông hoàng, bà chúa-1
Kim Ngưu vốn sinh ra đã là một người đam mê tiền tài và mơ về một cuộc sống không phải lo lắng về mặt tài chính. Niềm đam mê đó luôn cháy bỏng trong người Kim Ngưu và dần hình thành trong họ sự nhạy bén trong việc kiếm tiền. Những người thuộc cung Hoàng đạo này luôn biết kiếm ra lợi nhuận từ những gì có trong tay. Kim Ngưu không chịu sống trong cảnh kìm kẹp mà luôn biết tự mình vươn lên, làm chủ bản thân và công việc kinh doanh, kiếm tiền theo cách của riêng mình.

Kim Ngưu lại có tính tỉ mẫn, trước khi làm việc gì cũng suy tính kỹ càng từng li từng tí nên kế hoạch kinh doanh đều nằm sẵn trong đầu họ, một khi đã bắt tay vào làm thì nắm chắc 70% phần thắng. Kiếm tiền giỏi, Kim Ngưu quản lý tiền còn giỏi hơn. Họ biết cách khiến tiền đẻ ra tiền chứ không liều mình mà đầu tư quá tay hoặc tiêu xài phung phí để tiền thất thoát như nước. Thường ngày, Kim Ngưu có thể hơi chậm chạp một tí nhưng động đến tiền bạc thì Kim Ngưu nảy số cực kỳ nhanh. Nhờ tất cả những khả năng đó mà Kim Ngưu sớm muộn gì cũng giàu sang, trở thành đại gia của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã giỏi kiếm tiền, kinh doanh cho vui nhưng rốt cuộc cũng trở thành ông hoàng, bà chúa-2Ma Kết nổi tiếng là kiểu người tham vọng, khao khát được vươn lên và suy nghĩ thực tế đến nỗi bị chê là thực dụng. Từ thuở nhỏ, Ma Kết đã nhạy bén với tiền bạc, biết nắm bắt cơ hội làm tiền và khiến tiền đẻ ra tiền, vàng, kim cương. Ma Kết không thích cuộc sống an nhàn, làm công ăn lương cho qua ngày đoạn tháng. Hài lòng với cuộc sống không có trong từ điển của Ma Kết, dù là đi đâu, làm gì họ cũng muốn bản thân tiến thêm một bước gần hơn nữa với sự thành công.

Dù ham làm giàu nhưng Ma Kết không hề vội vàng. Họ tiến về phía trước một cách thận trọng, học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của bản thân để hạn chế khả năng mắc sai lầm xuống mức thấp nhất. Thế nhưng, Ma Kết cũng có máu liều, chẳng bao giờ chùn bước trước những điều mới mẻ, vốn sống của họ nhờ vậy mà vô cùng phong phú. Ma Kết cực kỳ hợp với công việc kinh doanh, thậm chí khả năng gây dựng thành công còn nhỉnh hơn cả Kim Ngưu. Trong trường hợp Ma Kết xem kinh doanh chỉ là cuộc dạo chơi thì họ cũng gặt hái được nhiều thành công khiến người ta ngưỡng mộ.

Song Tử (21/5 - 22/6)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã giỏi kiếm tiền, kinh doanh cho vui nhưng rốt cuộc cũng trở thành ông hoàng, bà chúa-3
Song Tử luôn tạo cho người ta cảm giác họ không quá đặt nặng chuyện tiền bạc, miễn là cuộc sống vui vẻ và các mối quan hệ tốt đẹp là được. Thế nhưng, Song Tử lại sở hữu một trí tuệ quá nhạy bén, sự tận tụy trong công việc, khả năng nhìn xa trông rộng đầy tinh tế nên họ có thể gặt hái được thành công trên thương trường một cách dễ dàng. Song Tử có khả năng nhận biết đâu là khoản đầu tư mang về cho họ khoản lợi nhuận khủng nhất. Trông bề ngoài, Song Tử có vẻ bất cần với tiền bạc nên khi họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh càng khiến mọi người bất ngờ hơn.

Một điều thú vị về Song Tử không thể không kể đến là sự ngẫu hứng. Đôi khi họ phá vỡ mọi quy tắc và chỉ muốn sống theo ý muốn của mình. Công việc kinh doanh đến với Song Tử đầy bất ngờ và không hề có bất kỳ sự chuẩn bị nào cũng vì lẽ đó. Khi Song Tử đã quyết định nghiêm túc với công việc kinh doanh thì họ sẽ vận dụng mọi ưu điểm, nhất là đầu óc thông minh và nhạy bén với hoàn cảnh để giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt và sinh lời nhanh chóng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã giỏi kiếm tiền, kinh doanh cho vui nhưng rốt cuộc cũng trở thành ông hoàng, bà chúa-4
Song Ngư sinh ra với bản tính cầu toàn không thua gì Xử Nữ. Phàm làm chuyện gì, Song Ngư cũng sẵn sàng đầu tư 200% công sức vào. Sự chỉn chu và kỹ lưỡng của họ đôi khi khiến người ngoài phải run sợ. Song Ngư sống cảm tính và mưu cầu một cuộc đời yên bình được sống trong tình yêu thương nhưng họ cũng rất biết đánh giá tình hình thực tế. Họ không còn giữ quan niệm chỉ cần vui là được mà biết quan tâm đến tiền bạc và của cải hơn, những thứ có thể khiến cuộc sống của họ dễ thở, hạnh phúc hơn. Chính vì suy nghĩ như vậy nên Song Ngư luôn ấp ủ tham vọng làm giàu.

Trông Song Ngư có vẻ không dứt khoát, không phù hợp với công việc kinh doanh nhưng thực tế là họ đang đi chậm lại để quan sát tình hình và xem xét mọi cơ hội. Song Ngư khá giỏi tính toán và vạch ra kế hoạch tương lai một cách chi tiết, hiệu quả. Song Ngư không tự mình đi kiếm cơ hội làm giàu nhưng khi cơ hội trước mắt thì họ sẽ lập tức nắm bắt, làm theo những gì mình đã vạch ra từ trước. Lúc này, Song Ngư sẽ nhận ra họ hợp với công việc kinh doanh một cách lạ kỳ, cương nhu đều có đủ. Chính vì lẽ đó nên Song Ngư thường trở nên giàu có một cách bất ngờ khiến người xung quanh ngưỡng mộ.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/top-4-cung-hoang-dao-sinh-ra-da-gioi-kiem-tien-kinh-doanh-cho-vui-nhung-rot-cuoc-cung-tro-thanh-ong-hoang-ba-chua-2020102016292861.chn

Kim Ngưu

Ma Kết

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.