Top 4 cung Hoàng đạo sống ẩn dật dù thực lực và khả năng kiếm tiền vô biên, đại gia ngầm đến lúc bùng nổ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Những người thuộc cung Hoàng đạo này chọn cuộc sống trầm ổn dù họ là người có thực lực và tiền tài đầy mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Top 4 cung Hoàng đạo sống ẩn dật dù thực lực và khả năng kiếm tiền vô biên, đại gia ngầm đến lúc bùng nổ khiến ai cũng ngỡ ngàng-1
Ma Kết là điển hình của những người chọn lối sống trầm lặng, không bao giờ phô trương nên thường khiến người ta ngỡ ngàng khi "lù lù vác lu mà chạy". Ma Kết luôn ấp ủ hoài bão lớn, chỉ là họ hiếm khi chia sẻ tâm tư và dự định của mình cho người khác biết mà thôi. Ma Kết có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực cho làm việc nên họ hiếm khi đầu tư công sức và tiền của sai chỗ. Một khi đã xác định được mục tiêu, Ma Kết chấp nhận hy sinh mọi thứ để đạt được nó.

Ma Kết thích sống trong sự vương giả và tận hưởng những gì mình làm ra một cách thoải mái nhất, kiếm được nhiều tiền thì tất nhiên là phải xài nhiều rồi. Con đường tài lộc của Ma Kết khá thuận lợi, phần lớn đến từ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Tuy nhiên, tiền tài với Ma Kết cũng chỉ là những con số nên họ không thích khoe khoang, sống khiêm tốn và hòa đồng với tất cả mọi người. Ma Kết rất giỏi trong việc che giấu ưu điểm của bản thân, họ không sợ bị người khác đánh giá thấp. Ma Kết chọn sống ẩn dật như một quả bom hẹn giờ, chờ đợi đúng thời điểm phát nổ để khiến những kẻ tự cao trước mặt họ phải ngỡ ngàng. Ma Kết sống ẩn mình thế thôi nhưng khả năng kiếm tiền lại thượng thừa không ai sánh bằng.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 
Top 4 cung Hoàng đạo sống ẩn dật dù thực lực và khả năng kiếm tiền vô biên, đại gia ngầm đến lúc bùng nổ khiến ai cũng ngỡ ngàng-2Bản chất của Kim Ngưu là người nói ít làm nhiều, trung thực và cư xử khiêm tốn, chẳng bao giờ họ lên mặt với mọi người xung quanh dù bản thân rất tài giỏi mà ngược lại còn rất thân thiện nên được mọi người yêu mến hết mực. Kim Ngưu không cho phép bản thân dừng lại ở bất kỳ thời điểm nào, họ luôn nỗ lực và mong muốn được giành chiến thắng trong trạng thái ổn định, không phô trương. Bởi vì càng "show" ra cho thế giới biết nhiều về bản thân, Kim Ngưu càng cảm thấy bất an.

Kim Ngưu làm việc gì cũng có suy tính kỹ lưỡng, không bao giờ hành xử một cách bộc phát, sự điềm tĩnh của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đứng trước khó khăn, Kim Ngưu có đủ khả năng để giải quyết chúng trong sự bình thản song họ lại rất nhanh nhạy và dứt khoát trong việc nắm bắt các cơ hội tốt đến với mình. Họ không chỉ làm ra được tài sản lớn mà còn có thể giữ nó bên mình trong một thời gian dài, đủ để tiền "đẻ" ra tiền. Bên cạnh nỗ lực kiếm tiền thì Kim Ngưu cũng rất biết tận hưởng cuộc sống này, tiền làm ra phải xài thì mới có động lực kiếm lại nhiều hơn chính là phương châm sống của Kim Ngưu. Đây chính là mẹo hút tiền của Kim Ngưu, người vừa có thực lực, vừa có khả năng kiếm tiền khiến ai cũng phải kiêng nể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Top 4 cung Hoàng đạo sống ẩn dật dù thực lực và khả năng kiếm tiền vô biên, đại gia ngầm đến lúc bùng nổ khiến ai cũng ngỡ ngàng-3Bọ Cạp sinh ra đã khiêm tốn và ít nói, dù có kiêu hãnh và giỏi giang đến đâu thì họ cũng giấu kín mọi chuyện trong lòng, không bao giờ nói ra chứ đừng nói là khoe khoang. Bản thân Bọ Cạp là một người mạnh mẽ, có việc gì cũng tự mình giải quyết chứ không thích thể hiện bản thân, sống trầm ổn nhưng. Họ tận dụng thời gian để cải thiện bản thân, khiến cho năng lực ngày càng được nâng cao và chỉ thể hiện ra bên ngoài mỗi lúc thật sự cần thiết, điều này mang lại hiệu quả cực kỳ cao. 

Bọ Cạp có một ý chí quyết thắng tuyệt đối trong cuộc sống và sự nghiệp. Bên trong diện mạo bình ổn trước mọi sóng gió là một Bò Cạp làm việc như điên, chỉ để đạt được những gì họ mong muốn. Thành công đến với Bọ Cạp cũng là chuyện hiển nhiên, dù đôi khi vẫn khiến một vài người sửng sốt. Bọ Cạp là những người có năng lực thực sự, rất tinh tế nhờ EQ cao và khả năng kiếm tiền thượng thừa, sớm muộn gì họ cũng đạt được đỉnh cao của danh vọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 
Top 4 cung Hoàng đạo sống ẩn dật dù thực lực và khả năng kiếm tiền vô biên, đại gia ngầm đến lúc bùng nổ khiến ai cũng ngỡ ngàng-4Cự Giải không phải là người thích phô trương, dù sống tình cảm nhưng họ lại mạnh mẽ hơn những gì mọi người nghĩ. Cự Giải trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa nên gặp khó khăn hay thử thách, họ cứ im lặng mà giải quyết, không nhờ vả, không kêu than, sau mỗi lần vấp ngã lại trở nên mạnh mẽ hơn.
Cự Giải có tham vọng kiếm thật nhiều tiền để chu toàn cho gia đình và những người mà họ yêu thương. Vậy nên họ rất có trách nhiệm trong công việc và cố gắng không ngừng nên rất được cấp trên trọng dụng. Cự Giải cũng biết nắm bắt thời cơ để tỏa sáng dù phải mất một thời gian không ngắn để cân đo đong đếm. Nhờ tất cả những yếu tố đó mà Cự Giải sẽ luôn gặt hái được thành công dù sống ở bất kỳ đâu. Chậm chạp, thiếu dứt khoát và im lặng là thế nhưng thực chất Cự Giải là đại gia ngầm đấy.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-song-an-dat-du-thuc-luc-va-kha-nang-kiem-tien-vo-bien-dai-gia-ngam-den-luc-bung-no-khien-ai-cung-ngo-ngang-162202011073155793.htm

Kim Ngưu

Ma Kết

Tử vi

Bọ Cạp

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.