Top 4 cung Hoàng đạo tài hoa bậc nhất, sống đầy bản lĩnh, nhiều tâm tư nhưng không cho phép ai nhìn thấu

Những người thuộc cung Hoàng đạo này tài năng có thừa nhưng cũng không tránh khỏi nỗi niềm chất chứa trong tâm hồn song lại không cho phép ai nhìn thấy chúng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12) 

 

Nhắc đến Nhân Mã, mọi người sẽ nhớ ngay đến một người sở hữu tâm hồn tự do, thích đi đó đây và không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Ngoài ra, Nhân Mã còn là người hòa đồng, vui tính, đối diện với đời bằng tâm thế lạc quan nhất. Trông những người này có vẻ như không hề có tâm tư nhưng thực tế, họ đã giấu hết trong lòng. Nhân Mã không muốn lan truyền năng lượng tiêu cực ra xung quanh nên đều một mình giải quyết, không phiền đến ai. 

Nhân Mã có mắt nhìn người thấu đáo, lại tinh tế nên dễ nắm bắt được tâm tư của mọi người. Chính nhờ đó mà họ có thể đưa ra cách cư xử hợp tình, hợp lý song lại không để những khuyết điểm của mình bị nhìn thấu. Đây chính là sự khôn ngoan của Nhân Mã, người ngoài chỉ có thể nhìn thấy những gì mà cung Hoàng đạo này cho phép họ nhìn thấy mà thôi. Nhân Mã dễ khiến người ta cảm thấy nắm bắt được họ nhưng thực tế ngược lại hoàn toàn. Sự khéo léo và khả năng che giấu bản thân của Nhân Mã mang đến cho họ rất nhiều lợi thế trong các mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 - 22/6) 

Song Tử được đánh giá là cung Hoàng đạo khá thú vị, thích tham gia những cuộc vui, tính tình sôi nổi, đi đến đâu là khuấy động bầu không khí đến đó. Nhìn bề ngoài Song Tử là người đơn giản, yêu ghét rõ ràng nhưng họ lại sở hữu nội tâm phức tạp, không ngừng suy nghĩ. Cung Hoàng đạo này rất quan tâm lời của người khác nói nên không tránh khỏi tâm trạng dễ bị lay động, tất cả sự bất an ấy họ đều không thể hiện ra bên ngoài, lấy tiếng cười làm mặt nạ để ngụy trang.

Song Tử nhạy cảm là thế nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc tốt cho thấy họ là con người mạnh mẽ. Dù đứng trước sóng gió, cung Hoàng đạo này cũng không thay đổi sắc mặt. Song Tử đôi khi cũng mong có người hiểu được tâm tư của họ và đến an ủi nhưng mỗi lúc gặp khó khăn lại không mở lời. Nỗi khổ tâm của Song Tử chỉ có mỗi mình họ hiểu và giải quyết, dù cảm thấy đơn độc nhưng đây là con đường họ chọn và nó sẽ giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày.

Bảo Bình (20/01 - 18/02) 

Top 4 cung Hoàng đạo tài hoa bậc nhất, sống đầy bản lĩnh, nhiều tâm tư nhưng không cho phép ai nhìn thấu-1


Bảo Bình có suy nghĩ nhanh nhạy, thông minh, dễ hòa đồng và luôn thân thiện với mọi người xung quanh. Nhưng đừng vì cách cư xử của Bảo Bình mà nghĩ rằng họ là người dễ dãi hay tìm cách đoán tâm tư của họ. Cung Hoàng đạo này rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc, khi bạn bè gặp chuyện không vui, Bảo Bình sẵn sàng dành thời gian lắng nghe và an ủi. Nhưng đến lượt bản thân gặp khó khăn, Bảo Bình sẽ chọn tự giải quyết tất cả. 

Họ cũng hiểu được bản thân mình là một con người khó hiểu, khó chiều nên không muốn phiền đến ai. Lâu dần, Bảo Bình cũng quen với việc tự mình làm tất cả, trở thành một con người kiên cường qua thời gian. Dù khó khăn đến đâu, họ cũng trưng ra nụ cười tươi tắn, tự trấn an rồi bắt đầu phân tích, tìm cách giải quyết phù hợp nhất. Đôi lúc cũng muốn được san sẻ áp lực nhưng Bảo Bình sợ thể hiện mặt yếu đuối, mong manh thì sẽ khiến mọi người có ánh nhìn khác, sợ bị đánh giá, cuối cùng chỉ có họ tự đối mặt mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết ít nói hay thể hiện bản thân nhưng có một lý trí cực kỳ sâu sắc. Vậy nên so với bạn bè đồng trang lứa, cung Hoàng đạo này luôn cho thấy sự chín chắn và trưởng thành hơn một bậc. Trong cuộc sống ai cũng gặp khó khăn nhưng Ma Kết lại có khả năng kìm nén, dùng sự bình tĩnh đối mặt và giải quyết vấn đề. Năng lực và sức mạnh của cung Hoàng đạo này là không thể phủ nhận.

Vì quá quen với một Ma Kết bản lĩnh nên hẳn nhiều người sẽ bất ngờ nếu như biết được cung Hoàng đạo này có một tâm hồn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác, chỉ là họ không thể hiện ra mà thôi. Tuy nhiên, Ma Kết thông minh, biết lựa chọn tiếp thu nên khi nhận về những ý kiến tiêu cực, họ sẽ chọn lọc để thay đổi bản thân, còn lại sẽ cố gắng loại bỏ ra khỏi suy nghĩ. Nhờ có khả năng này mà Ma Kết luôn giữ cho bản thân đi đúng hướng, nhiều lúc cô đơn vì không ai hiểu được mình song bù lại, họ có được sự tự lập, tinh thần trách nhiệm và ngày càng trở nên mạnh mẽ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-tai-hoa-bac-nhat-song-day-ban-linh-nhieu-tam-tu-nhung-khong-cho-phep-ai-nhin-thau-162210309074606237.htm

Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.