Top 4 cung Hoàng đạo tham vọng, mạnh mẽ xứng danh nữ cường nhân nhưng không đam mê của cải và vinh quang, sống ngầu hơn bất kỳ ai

Những người phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo này sở hữu sức mạnh và tài năng giúp họ đạt được mọi thứ nhưng không vì thế mà họ tôn thờ hay cố gắng sống chỉ vì mục đích kiếm tiền.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)
Hầu hết Bảo Bình đều là những người vui vẻ, yêu thích sự tự do, muốn được bay nhảy ở khắp mọi nơi. Họ có nhiều tham vọng và khao khát được chứng tỏ tài năng của mình ở bất cứ nơi đâu. Vậy nên một khi đã bắt đầu làm việc gì đó, thì họ sẽ đảm bảo làm mọi chuyện "ra ngô ra khoai" không bao giờ có chuyện bỏ cuộc giữa chừng. Nhờ đó mà thành quả đạt được lúc nào cũng khiến Bảo Bình hài lòng, thậm chí còn vượt cả mong đợi của họ.

Bảo Bình có đầy đủ năng lực, tầm nhìn xa trông rộng để trở thành người xuất chúng. Nhưng tất cả thành công đối với cung Hoàng đạo này rốt cục cũng chỉ là yếu tố phụ, quan trọng là trong quá trình đạt đến đỉnh cao danh vọng, họ vẫn luôn tận hưởng từng phút giây cố gắng, thành quả có được cũng mang đi phục vụ những nhu cầu ăn chơi trong cuộc sống. Bảo Bình không đặt nặng chuyện tiền bạc hay vấn đề vật chất. Họ làm việc vì tiền rồi dùng nó để phục vụ lại cho bản thân chứ không có nhu cầu làm việc "bán mạng" và tôn thờ những thứ phù phiếm như vậy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Top 4 cung Hoàng đạo tham vọng, mạnh mẽ xứng danh nữ cường nhân nhưng không đam mê của cải và vinh quang, sống ngầu hơn bất kỳ ai-1Trong mắt nhiều người, Nhân Mã là người ham chơi, thậm chí họ mang đến cho người ta cảm giác họ chẳng có ước mơ cũng không hề có tí tham vọng nào trong đời. Nói trắng ra, Nhân Mã là con người yêu thích sự tự do, ghét bị ràng buộc, chỉ muốn sống theo ý thích của mình và đặt niềm vui cũng như hạnh phúc cá nhân lên ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi trong tính cách của Nhân Mã. Những ai đủ thân sẽ thừa hiểu được rằng cung Hoàng đạo này không bao giờ thiếu dũng khí và ý chí vươn lên, chỉ là họ không muốn thể hiện ra bên ngoài mà thôi. Nhân Mã đủ trưởng thành để tự giải quyết mọi vấn đề và lên kế hoạch phát triển sự nghiệp mà không cần chia sẻ với ai khác. Chỉ đến khi Nhân Mã đạt được thành công, lòng dũng cảm và tham vọng vượt ra khỏi sự tưởng tượng của người thường của họ mới lộ rõ. Vậy nhưng, bản thân Nhân Mã không phải là con người vật chất nên không hề có chuyện bị ám ảnh bởi vinh quanh hay sự giàu có. Đối với họ, một cuộc đời hạnh phúc ở bên cạnh người mình yêu thương mới là mục tiêu sống thật sự. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo tham vọng, mạnh mẽ xứng danh nữ cường nhân nhưng không đam mê của cải và vinh quang, sống ngầu hơn bất kỳ ai-2Ma Kết được nhận xét là có một thế giới nội tâm phức tạp, khó ai có thể thấu hiểu được nên trong mắt nhiều người, họ là cung Hoàng đạo lạnh lùng và khá đáng sợ. Ma Kết có nhiều hoài bão, không chấp nhận một cuộc sống giản dị mà phải không ngừng thử thách để cải thiện năng lực và sức mạnh của mình. 

Ma Kết là người dám nghĩ dám làm nhưng tuyệt đối không có thói khoe khoang một cách tùy tiện. Cung Hoàng đạo này chỉ cần dựa vào năng lực của mình cũng đủ để chinh phục được không ít những mục tiêu nhưng điều đáng quý là họ không cho phép bản thân chìm đắm trong vinh hoa phú quý. Ma Kết sở hữu một tâm hồn khá trong sáng, hoàn toàn ngược lại so với những gì người khác nghĩ về họ. Tưởng chừng mục đích của Ma Kết là thế giới vật chất nhưng không, họ chỉ muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ và năng lực mà thôi. Vậy nên cung Hoàng đạo này vô cùng thoải mái trong vấn đề chi tiêu, đồng tiền được làm ra tất nhiên là không có mục đích gì khác ngoài phục vụ con người và những người chúng ta yêu thương mà thôi.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) 
Top 4 cung Hoàng đạo tham vọng, mạnh mẽ xứng danh nữ cường nhân nhưng không đam mê của cải và vinh quang, sống ngầu hơn bất kỳ ai-3Người thuộc cung Kim Ngưu được thiên phú cho sự chăm chỉ, ý chí kiên cường không chùn bước trước sóng gió. Cung Hoàng đạo này có thể không nhạy bén nhưng sự cần cù của họ chắc chắn bù được thông minh. Kim Ngưu khá kỹ lưỡng trong công việc, lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi bắt tay vào triển khai nên giảm thiểu được rất nhiều rủi ro và dễ đạt được thành công hơn.

Kim Ngưu nổi tiếng là người yêu tiền của và vật chất nhưng nói họ cắm đầu chạy theo tiền là không đúng. Cung Hoàng đạo này khao khát đạt được ước mơ và chứng tỏ tài năng của mình với thế giới này nhiều hơn là mục đích sống vì tiền. Dù sao chúng cũng chỉ là động lực để Kim Ngưu tiến về phía trước mà thôi. Họ hoàn toàn hiểu những lợi ích của việc có thật nhiều tiền nên mới chăm chỉ lao động không ngừng nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Ngưu sẽ trở thành "nô lệ" của đồng tiền. Cuối cùng thì họ cũng chỉ là những người sống tình cảm, mục tiêu to lớn nhất vẫn là một cuộc sống thư thái, tận hưởng những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc đời này.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-tham-vong-manh-me-xung-danh-nu-cuong-nhan-nhung-khong-dam-me-cua-cai-va-vinh-quang-song-ngau-hon-bat-ky-ai-162210211212805256.htm

Bảo Bình

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.